Build vào trong phòng làm kiểm tra vô cùng thuận lợi, ngoài việc hơi thiếu dinh dưỡng và thiếu canxi ra thì không có bất kỳ vấn đề gì cả.
Bé cưng được hơn 2 tháng rồi, qua ảnh siêu âm chỉ to bằng ngón tay út.
Bible rất để tâm đến người bạn giường của mình, nếu đã có thai ngoài ý muốn thì anh cũng chấp nhận thôi.
Anh dìu cậu đi không cho những người khác đụng vào cậu.
Một người phụ nữ vào khám sau hâm mộ dừng bước nói với Build: "Chồng cậu chu đáo thật đấy."
Build ngẩn người, chỉ chỉ vào người đứng cạnh: "Chị nói người này á?"
Người phụ nữ gật đầu một cái.
Cậu vốn đang định giải thích thì bị Bible nắm lấy tay: "Chuyện cần làm thôi mà."
Build tức giận hỏi anh: "Tự nhiên để người khác hiểu lầm quan hệ giữa hai chúng ta!"
Câu này nói ra không phải cậu không thích người khác hiểu lầm quan hệ giữa bọn họ, dù gì Beta có thể thông đồng được với Alpha là một chuyện rất đáng để khoe khoang.
"Sao lại hiểu lầm?"
Build không biết nên giải thích thế nào, cậu nắm tóc nói: "Anh cũng đâu phải Alpha của em đâu."
Nhỡ chẳng may sau này hai người họ đường ai nấy đi, vậy chẳng phải kì cục lắm sao.
Bible bùng khói siết lấy eo cậu: "Sắp rồi."
Hửm... ý gì đấy?
Build vẫn không hiểu gì hết, mãi đến lúc về đến nhà thì thấy ba mẹ của Bible đang đứng trước cửa nhà cậu.
"Ô Build đấy à con, dì nghe Bible nó gọi về nói nó làm con to bụng rồi."
"..."
"Không sao! Dì sẽ bảo nó chịu trách nhiệm."
Phu nhân nhà Sumettikul tiến lên nắm lấy tay cậu, khuôn mặt tràn đầy vẻ đau lòng.
Bố anh tuy không tỏ vẻ gì, nhưng vẫn gật đầu đồng ý.
Làm to bụng? Tình huống gì đây?
Khóe mắt Build giật một cái nhìn về phía Bible bảo anh cho cậu một lời giải thích đi chứ.
Từ cái năm gia đình Bible chuyển đến đối diện nhà mình là Build đã biết dì On - mẹ Bible là một Omega nhiệt tình thân thiện hiếu khách rồi, còn bác Gun - bố Bible tuy không thích nói chuyện nhưng thực chất cũng là một Alpha vô cùng thân thiện, hiền lành.Nhưng càng như vậy thì Build lại càng không chống cự nổi.
Đã thế, Bible nhận ra ánh mắt của cậu thì quay đầu qua nói với: "Bố mẹ, vào nhà thôi."
Nói xong, anh bắt đầu mở cửa mời ba mẹ mình vào cứ như mình là chủ nhà vậy.
Dì On kéo Build ngồi lên ghế sofa, cậu muốn đi giúp Bible thuận tiện tránh mặt, nhưng dì không cho cậu bất kỳ cơ hội nào.
"Chuyện này cứ để Bible nó làm là được rồi, con phải chú ý nghỉ ngơi một chút." Nói tiếp, "Sớm đã biết thằng con dì thích con rồi mà, xem đi cuối cùng vẫn chọn con đây thây."
BẠN ĐANG ĐỌC
|AOB| BENEFIT PARTNER [BBB]
Fanfiction"Ông nói em ấy mang thai?" "...anh không thích thì em có thể phá." "Em xem em chẳng được cái gì..." | Một chiếc fic chữa lành tâm hồn 🖤💙| Author: miehaa_109