10: PAT NOPNAPAT

498 54 4
                                    

Như lần trước, Build được đưa vào viện trước ngày dự sinh. Bible thu xếp tất cả công việc sang một bên, chỉ một mực muốn chăm em.

Hôm nay, ông bà nội và ông bà ngoại của Venice đến bệnh viện thăm Build. Sắp sinh đến nơi nhưng Build vẫn rất vô tư, cười hề hề vì mấy câu chuyện của hai mẹ tâm sự.

Cạch.

"Con chào bố mẹ." Bible tay bế Venice cầm đồ ăn cho vợ bầu.

Venice thấy baba của con thì lại đòi bế, bé con ôm chặt lấy Build.

Tay nhỏ của Venice chạm vào bụng gồ to của Build.

"Em ơi!" Giọng con non nớt ngọng ngọng nghe mềm nhũn.

"Nice sắp gặp em Pat rồi ạ baba?" Con hôn nhẹ lên bụng của Build rồi áp tai của mình lên.

"Em Pat đang chờ gặp Venice, sau này con phải thương em nhé." Build xoa đầu bé con.

"Venice thương em ạ." Bé con ôm lấy đứa em sắp chào đời. Hôn một cái thật kêu nữa lên em.

Chụt.

Mọi người đều bật cười vì sự ngây thơ của trẻ thơ.

Ông bà cùng ra về để cho con dâu họ nghỉ ngơi.

"Em có khó chịu không?"

"Muốn ôm." Build nũng nịu dang hai tay ra muốn được Bible ôm.

Ôm nhau đến khi Build ngủ quên mất trong lòng Bible, thật tình người lo nhất bây giờ có lẽ là Bible. Anh lúc nào cũng muốn ở bên vợ nhỏ này 24/7 không muốn xa em.

"A" đang ngon giấc Build thấy bụng mình rất đau, theo kinh nghiệm đẻ đứa trước thì em biết em sắp sinh rồi.

Bible vừa lim dim vào giấc bị tiếng kêu của em đánh thức, ngồi dậy bật đèn xem tình trạng của em.

"Bụng em.. đau quá." Mồ hôi trên trán em bắt đầu túa ra.

Anh luống cuống ấn chuông gọi ý tá rồi chạy ra ngoài phòng hô to.

"Bác sĩ, vợ tôi sắp sinh rồi."

Build vào phòng phẫu thuật không biết thời gian trôi qua bao lâu, tiếng khóc của em bé vang lên, bên ngoài Bible đang lo lắng cũng thở phào nhẹ nhõm.

Build tỉnh dậy, đã được đưa về lại phòng bệnh. Là Bible đang nằm ở bên cạnh nắm tay em.

Nghe tiếng động, anh cũng sực tỉnh, thấy vợ vừa trải qua cơn đau khủng khiếp của việc sinh con anh rất xót.

"Anh lấy nước cho em." Bible rót một cốc nước ấm nhẹ nhàng móm từng chút cho em.

Build cảm thấy cổ họng đỡ khó chịu một chút, em quay sang tìm kiếm bóng hình bé nhỏ.

"Con đâu rồi?"

"Em ngủ một chút nữa, con đang ở phòng bên cạnh với ông bà." Bible vén tóc trước trán em.

"Sáng mai anh sẽ đưa em đi gặp con."

Build cũng mệt mỏi, ậm ừm sau đó yên tâm mà nhắm mắt ngủ một giấc.







"BABA!" Vừa xuống xe, Pat đã phóng ngay vào nhà tìm baba của nó.

Pat đã đi nhà trẻ được hơn hai tuần, nhóc có vẻ ngoài trông cực kì nghịch ngợm hơn cả Venice.

|AOB| BENEFIT PARTNER [BBB]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ