"Như thế nào?"
"Rất tốt! Khá khen cho anh Wee đây, làm việc rất uy tín!"
"Hừ, tôi chỉ là ngứa mắt thằng nhãi Build từ lâu, nó có gì mà xứng đáng được bên cạnh Bible. Cũng chỉ là một đứa không biết xấu hổ, đi quyến rũ đàn ông có tiền. Thật kinh tởm!"
Người đàn ông với mái tóc màu bạch kim hơi ngả vàng, khoanh tay trước ngực tỏ vẻ khinh bỉ. Wee, một trong những người muốn chiếm hữu Bible, rõ hơn là chiếm hữu cả đống tài sản của anh.
"Cậu Toon, không phải cậu nhờ tôi kêu người chụp lén và phát tán những hình ảnh đó mà? Việc chung của chúng ta tôi cũng đã làm xong, giờ nên tính tới chuyện riêng cả hai chúng ta rồi?"
Cả hai người Toon và Wee đều say đắm Bible, dù hai người họ cũng không phải nói là ưa nhau nhưng đầu tiên phải cùng dẹp chướng ngại vật lớn nhất, Build.
Wee yêu thích cái dáng vẻ và mùi hương nam tính của Bible, nhưng cái y muốn nhất đó là tiền, cái cơ ngơi đồ sộ của Bible.
"Tiếp theo nhờ hết vào cậu Toon, tôi nghĩ cậu nên nhanh chóng lên giường với anh ta đi, đá cái thằng Beta vô dụng kia."
"Không gấp, tôi còn muốn khiến anh ta phải hối hận vì đã không chọn tôi."
Wee tức giận, mắt long lên sòng sọc, cậu ta đứng dậy quát.
"Cậu không gấp? Mẹ kiếp, nhưng tôi gấp, nhanh chóng hoàn thành kế hoạch đề ra trước đó đi chứ."
"Anh gấp à? Đó là chuyện của anh."
Toon nhìn Wee rồi nhếch mép cười, từ phía sau có hai người mặc vest đen đi đến chỗ Wee, người tức giận khi nãy giờ mặt cắt không còn giọt máu, Wee cũng nén lửa giận mà ngồi yên.
"Tôi nói rồi, có được cổ phần công ty hay không do tôi quyết định. Anh nên làm con chó ngoan ngoãn nghe lời đi."
"Mày!" Wee cay nghiến, nghĩ lại nếu bây giờ xảy ra xung đột thì chính y là người bị bất lợi.
"Anh cứ ngoan ngoãn như con chó con chờ chủ đi nhé, anh Wee."
Toon đứng dậy, hiên ngang ỏng ẹo đi ra phía sảnh lớn, bước lên xe và rời đi nhanh chóng, để lại một mình Wee vẫn ngồi trong phòng.
Wee không nghĩ lại bị chơi một vố đau điếng như vậy, Wee không phải người có khả năng tiếp cận Bible nhưng khi Toon tìm đến y, đưa ra yêu cầu vô cùng có lợi cho bản thân, Wee liền đồng ý.
"Đừng nghĩ có chút nổi tiếng thì tao sẽ không làm gì được mày nhé Toon Bonachai, đến lúc xem ai là gà ai là thóc rồi."
Wee bật cười, lấy trong túi quần ra một chiếc bút ghi âm, bên trong chính là toàn bộ cuộc đối thoại của cả hai. Cầm cây bút trong tay đến trắng bạch, y vừa hả hê vừa suy tính xem tiếp theo nên làm gì.
Tình hình là Venice và Pat sang nhà ông bà nội được một tuần thì giở chứng không chịu về, khi hai ba qua đón về thì hai nhóc khóc đến khàn cả giọng bảo là ở với ông bà vui, ông bà mua nhiều đồ chơi.
Ông bà nội thương cháu nên khuyên Bible và Build cứ cho hai nhóc ở với ông bà, khi nào hai cháu đòi về thì ông bà sẽ đưa về tận nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
|AOB| BENEFIT PARTNER [BBB]
Fanfic"Ông nói em ấy mang thai?" "...anh không thích thì em có thể phá." "Em xem em chẳng được cái gì..." | Một chiếc fic chữa lành tâm hồn 🖤💙| Author: miehaa_109