19: LẬT BÀI

284 39 0
                                    

Cả ba cùng nhau đến một nhà hàng Nhật, dùng bữa trong một căn phòng mang phong cách cổ xưa.

Đợi không lâu thì đồ ăn cũng lần lượt được nhân viên mang đến, vì Build không ăn được đồ tươi sống nên chồng em đã gọi một số món dễ ăn.

Phần vì đang đói, Build nhanh chóng động đũa em vui vẻ ăn những món ăn mà Bible gọi. Toon ngồi đối diện không vừa mắt em một chút nào, vậy thì em sẽ cho cậu ta làm bóng đèn luôn.

"Anh ơi, Build muốn ăn tôm." Em chỉ vào món tôm trên bàn.

Bible nhanh chóng chọn một con tôm, anh tay trần lột tôm cho em bé nhà mình. Build đang bận cầm muỗng ăn cơm nên Bible cứ thế mà đút cho em.

"Bible, anh cũng thử món này đi." Toon gắp một ít thức ăn đặt vào chén của anh, cậu ta nhìn màn ân ái của hai người mà tức muốn nổ mắt.

"À, cảm ơn."

"Anh ơi, anh ăn món này đi!" Bạn nhỏ nhà Bible cũng không chịu thua, em lấy đũa gắp thức ăn trên bàn đưa đến miệng chồng.

"Build à, Bible anh ấy không ăn cay được đâu!"

Em nghe vậy nhìn Toon với con mắt đầy nghi hoặc có vẻ anh hiểu rõ về chồng em quá nhỉ.

Build không được vui rồi đó, em đánh mắt nhìn Bible, tay vẫn giơ trên không trung.

Bible thấy em muốn đút, anh không chần chừ mà nhận lấy thức ăn của Build. Bible nhai thức ăn gương mặt hiện rõ hạnh phúc, được vợ đút ăn cơ mà.

"Vì phải tập nấu ăn nên tôi dần ăn được món cay."

Toon nghe vậy chết lặng, phần vì bực tức phần vì không nghĩ một người tay chân không chạm nước mà lại vào bếp nấu ăn sao. Anh ấy thực sự thay đổi rồi.

"Hai người ở đây, Build đi vệ sinh."

Sau khi Build rời đi, Toon không cần phải diễn nữa, giờ chỉ còn Bible và cậu ta thôi.

"Những chuyện xảy ra vừa qua.."

"Tôi không quan tâm!"

Chưa kịp nói xong, Toon đã bị Bible cướp lời.

"Em xin lỗi, hôm đó tại em mà khiến Build hiểu lầm anh!" Toon vừa giả vờ ăn năn, miệng thì thốt ra lời xin lỗi nhưng tay lại cố tình đặt lên tay của Bible.

"Làm sao cậu biết em ấy sẽ hiểu lầm tôi?" Bible rút tay ra khỏi tay cậu ta, anh cau mày khó chịu chấp vấn.

"Em.." Bị hỏi ngược lại làm cậu ta cứng họng.

"Tôi nhắc lại một lần cuối, cậu đừng có xen vào chuyện gia đình của tôi!" Bible có hơi to tiếng làm Toon giật mình.

Hừ, Build bắt trọn từng khoảnh khắc vừa nãy, khoanh hai tay trước ngực Build vô cùng tự hào rằng em đã chọn đặt niềm tin đúng người.

Chồng em chỉ yêu mỗi em thôi!

Thấy Toon còn có ý định xấn tới chỗ Bible, Build bước vào phòng ngăn cho người kia tiếp cận chồng em.

Bữa ăn kết thúc, rời đi trong tức giận, Toon căm phẫn đá vào trong chiếc xe đậu bên cạnh. Build, Build, Build, lại là Build!

Tin tức của Bible và cậu người mẫu ảnh kia chưa hết độ nóng trên mạng xã hội thì lại có một tin tức mới còn gây sốt hơn.

Người mẫu ảnh Bonachai bị lộ bằng chứng lên kế hoạch chen chân vào hạnh phúc của tổng giám đốc BSOM.

Đoạn âm thanh của Toon Bonachai và một người được nhắc đến trong cuộc đối thoại - Wee lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Hầu như nhận về nhiều gạch đá và ý kiến trái chiều khiến cho mọi công việc của Toon bị đình chỉ. Nhiều nhãn hàng hàng loạt hủy hợp đồng hợp tác.

Thậm chí Toon còn bị công ty chủ quản cấm túc ở nhà và không cho xuất hiện trước truyền thông trong thời gian này.

Nhìn thấy kẻ đâm sau lưng mình nhận hậu quả xứng đáng, Wee ngồi trước màn hình máy tính hả hê, cười như một tên điên.

Điện thoại bên cạnh bỗng reo lên, là Toon, chắc cậu ta đủ thông minh để biết mình bị chơi sau lưng.

"Thấy món quà tôi chuẩn bị cho người mẫu Toon Bonachai có bất ngờ không? Surprise?"

"Đúng là mày, mẹ kiếp!" Toon quát lên trong điện thoại khiến Wee dời xa điện thoại ra một xíu.

"Lúc mày nhận ra thì muộn rồi, xem xem cái sự nghiệp không một vết nhơ của mày kìa, ha ha, cảm thấy thế nào?"

"Khốn nạn, mày coi chừng cái mạng của mình đi!" Toon tức giận, gân xanh nổi cả trên trán.

"Ha, khá khen, tôi cũng đang đợi đây. Tới nhanh đó!" Wee bình thản.

"Mày..!"

Không để cho Toon phát tiết xong, Wee đã ngắt kết nối. Tại sao Wee lại có thể bình thản đến nỗi khiến Toon phải đặt nghi vấn, rõ ràng chính Wee cũng xuất hiện trong cuộc đối thoại đó mà.

Đúng là vậy, nhưng chẳng ai có thể biết được Wee không thực sự là Wee, hay nói cách khác Wee chỉ là tên tự bịa ra mà thôi.

"Mày còn non nớt lắm Toon!"

__________________________________

Mấy bà đoán được là ai chưa:>>>

Nhớ 🌟🌟🌟 nhiều 2 ra chap mới sớm nò em ơi!

|AOB| BENEFIT PARTNER [BBB]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ