Cuối tuần, Venice được gửi qua cho ông bà nội chăm sóc, Bible hôm trước khi gửi con qua cho ông bà đã soạn đồ chuẩn bị cho nhóc con ở nhà ông bà gần một tháng.
"Phiền ba mẹ chăm Venice giùm hai vợ chồng con." Tới nơi, Bible hớn ha hơn hở bế Venice vào nhà.
"Rồi rồi, làm gì mà nôn dữ vậy?" Bà On bế Venice từ tay anh.
"Gửi Venice cho ba mẹ, con định đưa N'Build đi chơi đâu đó."
"Hèn gì vừa sáng sớm đã đưa Venice sang cho mẹ."
"Con chào ba mẹ." Build tay cầm túi đồ của Venice mang vào.
Bible đi lại lấy túi đồ lỉnh kỉnh từ tay vợ mình. Tay kia nắm lấy bàn tay nhỏ của em đi vào trong.
"Con chăm Biu của mẹ tốt nhỉ?" Bà On đưa tay nhéo lấy má mũm mỉm của em.
Build chỉ biết gật đầu cười ngại ngùng, mẹ nói đúng quá, Bible chăm em từng miếng ăn giấc ngủ cơ mà.
"Hai đứa định đi trong bao lâu?"
"Chắc vài tuần đó ba mẹ."
"Hai đứa đi chơi thoải mái, Venice ở đây với ông bà."
"Vâng, bọn con cảm ơn ba mẹ. Vậy bọn con xin phép đi trước." Bible nôn nóng chuyến đi này lắm rồi, anh phải dành thời gian này hâm nóng tình cảm với Build.
Build nói với Bible rằng em muốn đi đảo Phuket, lâu lắm rồi em chưa đến đó. Bible chiều ý em, liền đặt hai vé máy bay khoang hạng nhất đến đảo Phuket.
Phuket ánh nắng soi xuống mặt biển xanh vờn, sóng đua nhau lăn xăn trên mặt nước, màu xanh của biển và trời hòa làm một.
Bible check in khách sạn đã đặt trước đó, cả hai đến đảo đã hơn giờ ăn trưa.
"Đẹp quá à!" Vừa mở cửa phòng ra, đập vào mắt em là căn phòng sang trọng, bên ngoài cảnh biển xanh ngát. Đúng là giống trên phim em hay coi.
Build bỏ đống đồ cho Bible em chạy vèo vào chiếc giường rộng lớn.
Phịch.
Build phóng lên giường, tay chân dang ra tứ phía.
"Thích quá đi anh ơi!" Build lười biếng nằm lười trên giường nhớ tới mình còn có một anh chồng.
"Sau này anh sẽ dắt Biu đi chơi nhiều hơn chịu không?" Bible cất valy đồ sang một bên, nằm kế bên Build vuốt tóc em.
"Tuyệt quá, em còn muốn đi Paris, đi Tokyo, đi London, đi..." Build vui đến nổi cứ líu lo bên tai anh.
Chụt.
Bible hôn lên cái miệng chúm chím đang không ngừng nói của em, làm em ngại quay lưng về phía Bible.
Đã kết hôn rồi, chuyện gì làm cũng làm rồi, con cũng có luôn nhưng Build vẫn ngại ngùng khi Bible làm cử chỉ thân mật với em.
"Ngủ một xíu, buổi chiều sẽ dắt em đi ngắm hoàng hôn trên biển." Bible ôm em, thủ thỉ vào tai phả một chút pheromone cho em dễ ngủ.
Buổi chiều, Bible gọi em dậy để ra biển, Build vừa hớn hở cũng không quên làm đẹp.
"Bible đợi em một xíu nha!" Build thoa thoa trét trét kem chống nắng, thêm một chút son dưỡng cho môi hồng xinh xinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
|AOB| BENEFIT PARTNER [BBB]
Fanfiction"Ông nói em ấy mang thai?" "...anh không thích thì em có thể phá." "Em xem em chẳng được cái gì..." | Một chiếc fic chữa lành tâm hồn 🖤💙| Author: miehaa_109