7: TỦI THÂN

909 68 3
                                    

Venice đã gần 1 tuổi, bé con rất thích chơi với Build, cực kì bám ba nhỏ của con.

Nhưng cũng vì nhóc quá bám vợ nhỏ của Bible nên khiến anh có chút ghen tị với bé con. Không phải một chút mà là một đống.

Nếu buổi sáng Build là của Venice thì buổi tối Build phải là của Bible, đằng này cả ngày thằng con của anh cứ đu lấy ba nhỏ.

Thôi Bible đành ngậm đắng nuốt cay. Anh không dám đòi hỏi Build vì anh biết em chăm con rất cực.

Bible và Build dọn ra một phòng dành cho con, nhưng chủ ý là do Bible đưa ra, anh nói rằng sau này con quen hơi Build sẽ ỷ lại vào ba nhỏ.

Build vừa chăm cho bé con ngủ xong thì mệt mỏi quay về phòng. Bible vừa chuẩn bị nước ấm cho em ngâm chân, vừa thấy Build về phòng, anh đã chạy ngay đến kéo em ngồi xuống giường.

"Nào, đưa chân cho anh." Anh đưa tay cầm lấy bàn chân nhỏ trắng nõn của vợ mình bỏ vào thau nước ấm.

Bible vừa tát nhẹ nước lên mu bàn chân của em, vừa mát xa nhẹ ở lòng bàn chân của em. Cả ngày bế con đi vòng vòng chắc chắc sẽ khiến em khó chịu lắm.

Build cảm thán không biết mình đã tu mấy kiếp mới gặp được anh chồng vừa tâm lí vừa đảm đang như Bible nữa.

Em nãy giờ không nói gì chỉ nhìn chăm chăm Bible đang từng chút một nhẹ nhàng mát xa để em không bị nhức mỏi.

Rửa xong, Bible dùng khăn lông lau nhẹ lớp nước trên chân em, đặt chân em lên giường.

"Đợi anh một chút nhé Biu."

Rất nhanh, Bible quay lại mang một ly sữa cho em.

Em rất ngoan nhận lấy sữa uống sạch.

"Chồng ơi."

"Anh đây."

"Lại đây đi." Build vỗ nhẹ lên chỗ kế bên mình ngước nhìn anh.

Bible nhanh chóng kéo rèm cửa, phóng nhanh lại chỗ Build.

"Em có chuyện cực kì quan trọng muốn nói với anh."

Thấy giọng Build rất nghiêm túc, Bible cũng gật đầu đợi xem tiếp theo em sẽ nói gì.

"Nè, anh xem đi." Build kéo cao chiếc áo ngủ, lộ chiếc bụng trắng trắng tròn tròn của em.

Em lấy tay của Bible chọt chọt vào bụng mình.

"Biu lại có thêm mỡ rồi nè chồng!"

Bible bật cười lắc đầu, anh muốn bật ngửa với câu hỏi vô tri của vợ mình. Anh đưa tay còn lại nựng phần bụng mềm mềm của Build.

"Không phải, là đang có em bé."

"Tại sao? Em với anh từ lúc có Venice toàn dùng biện pháp an toàn mà."

"Vậy thì giờ mình làm thêm một em bé nữa là được." Bible cười cười thuận tay đang ở bụng Build vòng qua eo em, kéo em sát vòng lòng mình.

"Nhưng mà.." Build ngượng đến hai má ửng đỏ lên, trong cực kì đáng yêu làm Bible chỉ muốn chọc ghẹo em mãi.

"Thôi mà vợ, Venice thủ thỉ tâm sự với daddy là con muốn có em." Bible gục đầu vào vai Build làm nũng, hít lấy mùi hương trên người của em.

|AOB| BENEFIT PARTNER [BBB]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ