22: QUÀ GIÁNG SINH

194 26 0
                                    

Không khí se lạnh cận ngày giáng sinh luôn khiến người ta cảm thấy thật dễ chịu, những ngày đông năm nay có lẽ lạnh hơn. Trong căn nhà nhỏ, có một con mèo lười tròn ủm chui tọt vào lòng ngực ấm áp của Bible không chịu xuống giường.

Chăn êm nệm ấm, bên cạnh là người em yêu, em muốn được lười biếng mãi thôi.

"Con mèo lười nhà em, dậy thôi!"

Bible nựng cái má trắng trắng mềm mềm của em, sau đó đặt nụ hôn chào buổi sáng lên nơi mềm mại ấy, Build gắt ngủ ngước mặt nhìn Bible, dù trong phòng có máy sưởi nhưng cái mũi nhỏ của em vẫn đỏ ửng lên. Mèo lười vừa cau mày, lắc đầu không muốn dậy.

Quá đáng yêu, thật may là con mèo đáng yêu này là mèo nhà Bible.

"Chẳng phải hôm qua em hứa với ba mẹ sẽ mang Venice và Pat sang cùng đón giáng sinh sao?"

Build đang mơ bỗng nhiên "A" rồi tung chăn tung gối bật dậy. Khuôn mặt ngáy ngủ của em trông buồn cười vừa đáng yêu.

"Em quên mất."

Build phóng tọt xuống giường, dép lê vang lên tiếng lẹp bẹp sang tận phòng bên. Bible nhìn loạt hành động ngốc nghếch của vợ mình không khỏi buồn cười.

"Giáng sinh đến rồi, dậy thôi nào hai bạn nhỏ."

Buổi sáng của ngày giáng sinh trong căn nhà nhỏ là thế đấy. Cả nhà bốn người loay hoay mãi mới chuẩn bị để đến nhà ông bà.

"Bible ơi."

Build vừa đặt hai ông trời con ngồi ở hàng ghế sau, sau đó em trở về ở ghế phó lái, vừa kéo dây an toàn ngang người xong.

"Anh đây."

"Tí nữa em muốn mua ít trà bánh cho ba mẹ."

"Được, nghe em hết." Vừa nói xong, Bible chồm qua hôn lên môi người kia cái chóc.

Build bị hôn bất ngờ đến đỏ mặt, em dẫu môi đánh yêu chồng một cái. Em.. em là không phải ngại đâu, chỉ là hai bé con còn ở đây thôi nhá, tên đểu cáng Bible.

"Được rồi, xuất phát thôi!" Bible vui vẻ đắt ý.

"Daddy, đến nhà ông bà thôi." Pat và Venice hứng khởi, dù gì cũng là con nít, ai mà chẳng thích giáng sinh đúng không.

Chiếc xe lăn bánh dừng ở trước nhà ông bà nội. Ông bà vừa nghe tiếng xe thì đã biết liền ra đón hai cục cưng nhỏ. Hai đứa nhỏ cực kì thích ở với ông bà thế nên vừa thấy ông bà nội liền chạy vào nũng nịu.

"A! Ông bà nội ơi, Venice muốn có quà giáng sinh."

"Ông ơi! Ông ơi! Pat cũng muốn."

"Ha ha, được rồi buổi tối ông già noel sẽ tặng quà cho các con."

Ông Gun khom người bế Venice trên tay mà cưng nựng, điều này làm vợ chồng Bible hú vía một phen.

"Ba lớn tuổi rồi đừng bế thằng bé lỡ ảnh hưởng đến xương khớp ạ."

Build hơi lo, ở bên cạnh muốn đỡ lấy Venice hộ ông thì ông liền từ chối.

"Nào, cháu của ba thì ba bế." Ông Gun vui vẻ hôn bên má nhỏ của của cháu trai.

Bên này bà nội cũng ôm Pat trên tay: "Hai đứa khéo lo, hai thân già này còn khỏe lắm. Bible dắt vợ con vào nhà đi."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 08 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|AOB| BENEFIT PARTNER [BBB]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ