5: OMEGA?

1.2K 89 10
                                    

Một tuần sau khi kết hôn, Bible dẫn cậu vợ nhỏ của mình về nhà Sumettikul ăn cơm.

"Con chào hai bác."

Build ngọt ngào gọi tên ông Gun và bà On, lại thấy ông Gun cười nói: "Sao còn gọi bác thế, đổi cách gọi đi con."

Mặt cậu liền đỏ lên, nói: "Ba, mẹ ạ."

Bà On nghe vậy rất thỏa mãn, ông Gun cũng hài lòng gật đầu một cái.

Đúng lúc ấy, một giọng nữ nũng nịu vang lên: "Cô ơi, đây là vợ của P'Bible ạ?"

Build nhìn cô gái ước chừng hai mươi tuổi, buộc tóc đuôi ngựa đi tới, dáng người thon nhỏ đáng yêu khá động lòng người.

Cô không thu lại mùi phermone của Omega trên người, mùi sầu riêng gay mũi mà Build ghét nhất ập vào mặt cậu.

Ở bên ngoài sẽ chẳng mấy ai lại đi thả pheromone ra như thế cả, đó là biểu hiện không tôn trọng người khác.

Mà cô gái này rõ ràng là nhằm về phía của Build.

"Tôi nghe cô On nói anh là Beta?"

Hỏi như vậy, là khiêu khích nhau rồi.

Build nhỏ cau mày tránh sau người Bible, nghe thấy anh lạnh lùng nói: "Ranya thu lại pheromone đi. Vợ tôi em ấy thấy không thoải mái."

Vẻ mặt cô gái tên Ranya cứng ngắc lại: "Em... em xin lỗi."

"Lâu quá rồi không gặp P'Bible, em hơi mất kiểm soát."

Mẹ anh thấy cảnh tượng lúng túng ấy thì vội vàng giảng hòa: "Đúng vậy, con bé lâu rồi không gặp con mà."

Nói xong thì lấy thuốc ức chế trong ngăn kéo cạnh đó ra đưa cho cô: "Nào, vào phòng điều chỉnh lại một chút đi."

Nói đến mức đó rồi, cô ta chỉ đành cầm thuốc đi ra.

Build lén hỏi chồng mình: "Cái con bé này có phải thích anh không đấy?"

Bible chẳng muốn trả lời: "Sao anh biết được."

"Vậy hai người có quan hệ gì?"

"Hàng xóm."

Chốc lát sau Ranya đi ra, Bible dắt Build qua nói với cô.

"Đây là vợ tôi, Build Jakapan Puttha. Em ấy là một Beta ưu tú."

Lần đầu nghe thấy Bible khen mình, cục bông nhỏ cảm thấy ngại ngùng.

Sắc mặt Ranya thay đổi, muốn nói lại thôi.

Cũng may sau đó cô không hỏi tiếp gì nữa, bữa cơm này trôi qua khá êm đẹp.

Đến tháng thứ tư của thai kỳ bụng Build bắt đầu lộ rõ.

Nhưng nói đến cũng lạ, lúc Omega mang thai toàn bị nôn nghén chán ăn, mà cậu thì ngược lại chẳng sao cả thậm chí khẩu vị ngày càng tốt hơn, không biết có phải nhờ thể chất của Beta hay không nữa.

Về chuyện này Bible cũng thở phào nhẹ nhõm.

Nhưng vợ anh lại ngày càng thèm khát món bưởi, mà thể chất cậu lại dễ nóng, người ta nói bưởi giúp giải nhiệt nhưng với cậu thì lại trái ngược.

|AOB| BENEFIT PARTNER [BBB]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ