Kì nghỉ không kéo dài bao lâu thì do tính chất công việc, Bible dù không muốn nhưng cũng đành phải kết thúc chuyến trăng mật với vợ nhỏ.
"AAA!!! Bible Wichapas!!!"
Giọng Build vang ra từ trong phòng tắm.
Bible đang say giấc cũng bị đánh thức bởi cục Build. Anh hớn ha hớn hãi bật dậy.
Anh nhanh chóng chạy đi tìm vợ nhỏ của mình.
Cạch.
Cửa phòng tắm mở ra, làm anh hơi bất ngờ.
Build đang đứng như trời trồng, gương mặt bối rối có, hoảng sợ có.. có một chút vui mừng.
Bible đến chỗ em, xem xét kĩ lưỡng hỏi han em có bị gì hay không.
Build nhỏ lúc này mới bình tĩnh lại.
"Wichapas anh nhìn đi!" Build chỉ tay về hướng bệ rửa mặt.
Anh đi đến cầm lấy cái que thử thai trên bệ rửa mặt.
Hai vạch!?
Hai vạch!?
Hai vạch!?
Bible cầm que thử thai trên tay có hơi run không biết nên biểu lộ cảm xúc gì, anh quay mặt lẫn lộn nhiều cảm xúc về phía Build muốn xác nhận lại đây có phải thật hay không.
Trong lòng anh lúc này vừa vui, vừa háo hức, vừa kích động...
Build khẽ gật đầu xác nhận đây là sự thật.
Bible vui mừng hét lên.
"Build giỏi quá đi! Xinh yêu của anh giỏi quá đi mất!" Anh không giấu được cảm xúc hiện tại.
Bible ôm em vào lòng, bao hạnh phúc dâng trào. Nâng gương mặt nhỏ xinh của em lên mà hôn khắp nơi.
Cả hai ôm nhau trong niềm vui sắp chào đón một sinh linh bé nhỏ nữa đến với Bible và cả em.
"Lại phải cực cho em rồi." Bible ôm chặt em ngồi trong lòng, tay xoa nhẹ bụng trắng trắng mềm mềm đang có một em bé xinh xắn đang tạm thời trú ngụ bên trong.
"Không cực xíu nào, đều là baby của chúng ta mà." Cục trắng xinh tựa vào lòng Bible không nhịn được mà vui sướng.
"Vợ anh giỏi nhất!" Bible hôn lên tóc em đầy cưng chiều.
Gia đình chuẩn bị đón thêm một thành viên mới, Bible rất vui nhưng anh cũng rất thương Build nhỏ.
Mang thai không dễ dàng gì, vợ anh lại là một beta đặc biệt.
Dù trước đó mang thai Venice khá thuận lợi nhưng không thể nói lần mang thai này dễ dàng.
Đúng như Bible nghĩ, Build của anh mang thai sang tháng thứ ba ốm nghén đến sụt teo mất vài cân.
Anh xót vợ lắm, mỗi lần thấy em ăn được một ít lại nôn ra.
Cứ như vậy, em của hắn sụt vài cân mất tong luôn cái má sữa phúng phính.
Bible chăm vợ bầu rất kĩ từ miếng ăn đến giấc ngủ. Đặc biệt dạo này bé nhà Bible rất hay ăn đêm.
Vòng tay sang ôm em vào lòng, Build nhỏ chui rút vào trong lòng ngực to lớn, dụi đầu nhỏ trông như mèo con đang làm nũng.
"Khó chịu chỗ nào sao?" Bible vuốt tóc em sang hai bên mang tai, giọng cưng chiều.
Cục tròn nhỏ trong lòng "Ưm" một tiếng bằng giọng mũi vô cùng đáng yêu.
Bible cũng hiểu khi mang thai vợ nhỏ sẽ rất khó chịu khi thiếu anh. Vợ anh là beta nhưng thể trạng đặc biệt, em cũng bị ảnh hưởng nhiều bởi pheromone của Alpha đã đánh dấu mình.
Bởi thế để làm em dễ chịu hơn, Bible thường xuyên phả pheromone để em cảm thấy đỡ khó chịu và dễ dàng chìm vào giấc ngủ.
"Bible..."
"Anh đây."
"Em đói..."
Build nhỏ nãy giờ cựa quậy trong lòng không phải em cần pheromone của anh mà em đói.
Bible phì cười, vợ nhỏ của anh đói đó.
"Nói xem muốn ăn gì nào?"
"Em muốn ăn Kua Kling."
"Khuya rồi, anh lấy sữa và bánh cho em ăn nhẹ nhé?"
"Không chịu đâu." Build bĩu môi giận dỗi anh chồng.
"Được rồi, anh làm cho em... nhưng có điều kiện."
Anh không thể nào cưỡng lại được cám dỗ mang tên Build Jakapan Puttha. Thôi đành chịu, anh làm người ta mang thai con của anh, anh phải có trách nhiệm với người của anh.
Bible mỉm cười nhìn cục bông nhỏ, đưa tay chỉ vào môi mình.
Build được anh đáp ứng cũng vui vẻ choàng tay ôm lấy cổ anh, đặt môi nhỏ xinh lên môi của Bible.
Cứ nghĩ một nụ hôn đơn giản là điều kiện của anh, nhưng không, Bible kéo em sâu vào nụ hôn hơn, luồn lưỡi vào khoan miệng của em, dây dưa không muốn dứt.
Cục nhỏ bị hôn đến mặt mũi đỏ ửng như trái cà chua trông rất đáng yêu, dáng vẻ khiến Bible chỉ muốn bắt nạt em hơn.
Dứt khỏi nụ hôn, Build tham lam hít thở không khí, Bible hôn lên má sữa của em một cái thật kêu.
"Vợ đợi anh một chút, anh đi nấu cho em."
Hiện tại là mười một giờ rưỡi đêm, tiếng xì xèo của thức ăn vang trong bếp. Một thân hình to lớn đang quấn quanh mình chiếc tạp dề màu xanh nước biển. Tay anh nhanh nhẹn cắt thái thức ăn.
Phía bàn ăn, có một cục tròn nhỏ đang ngồi đung đưa chân trên ghế, miệng thì lẩm bẩm một giai điệu nào đó không rõ tên. Tay thì chống cằm, mắt thì hướng về người đang nấu ăn cho em, không ai khác là chồng em.
Bible đặt đĩa Kua Kling vừa làm xong đẩy đến trước mặt vợ nhỏ.
Build vui vẻ vì được ăn món ngon do chồng em tự tay làm, nhưng mà..
"Bible, Kua Kling này không cay ạ?"
"Ngoan, ăn cay không tốt." Bible bên cạnh đưa tay xoa đầu em.
Build ngoan ngoãn cũng không muốn quấy anh, đơn giản vì Bible làm việc cả ngày và tối về còn phải chăm em. Em thương chồng em lắm. Nhanh chóng ăn sạch thức ăn trong đĩa.
Dọn dẹp cho Build xong anh còn pha sữa nóng cho em, Build ngoan uống hết cốc sữa rồi cũng chịu đi ngủ.
Build rất hiểu chuyện, được ăn no là lên giường ôm lấy Alpha của em mà ngon giấc.
Hạnh phúc thật đấy, gia đình Bible sẽ có thêm một thiên thần nhỏ nữa rồi!
_________________
BẠN ĐANG ĐỌC
|AOB| BENEFIT PARTNER [BBB]
Fanfiction"Ông nói em ấy mang thai?" "...anh không thích thì em có thể phá." "Em xem em chẳng được cái gì..." | Một chiếc fic chữa lành tâm hồn 🖤💙| Author: miehaa_109