17: HẸN HÒ

282 46 3
                                    

Vừa đặt chân đến công ty, dường như mọi người đang bàn tán về một vấn đề nào đó.

Thấy Bible đến thì mọi người cũng nhanh chóng chào hỏi rồi giải tán, nhưng ánh mắt của họ lại dán lên người anh cho đến khi anh khuất bóng.

Bước vào phòng làm việc, Bible nhờ thư kí pha giúp anh cốc cà phê. Sau đó, bắt đầu xem tài liệu.

Vài phút sau, cốc cà phê được thư kí đặt bên cạnh bàn làm việc. Thư kí vẫn đứng đó, không có ý định rời đi.

"Có việc gì không?" Anh thấy vậy liền lên tiếng.

"Giám đốc, sáng nay anh đã xem tin tức chưa ạ?"

"Vẫn chưa, có việc quan trọng à?"

Bible vẫn dán mắt vào màn hình, tay không ngừng gõ phím.

"Tôi nghĩ là giám đốc nên tự xem sẽ ổn hơn đấy ạ! Tôi xin phép."

Sau đó thư kí ngập ngừng ra khỏi phòng.

Thường ngày thì Bible vẫn sẽ cập nhật tin tức của ngày mới lúc sáng sớm, nhưng hôm nay con mèo nhỏ nào đó mè nheo không muốn xa anh, thế là anh phải dỗ lúc lâu mới nguôi giận.

Việc đưa tin cũng xoay quanh vấn đề tài chính, lâu lâu lại có một số tin tức hot nhưng đa số là về vấn đề tình cảm. Bible là người không hề hứng thú với những tin tức đó.

Suy nghĩ một lúc, anh quyết định xem tin tức hôm nay như thế nào.

Anh di chuột, hiện trước mắt anh là loạt ảnh anh và Toon cùng dùng buổi tối hôm qua, cả tấm ảnh hơi lu mờ nhưng cũng đoán được anh đưa cậu ta về.

Đó sẽ là điều không có gì nếu dòng tin tức không phải là Bắt gặp cảnh hẹn hò của giám đốc BSOM và tân người mẫu trẻ Bonachai.

Tin tức này không phải lần đầu tiên anh gặp, nhưng những tấm ảnh bị chụp lén lại gây hiểu lầm rất lớn, trong ảnh có thể thấy hai người rất tình cảm.

Bible không kiềm nén được mà chửi thề một tiếng.

Anh liên hệ ban quản lí và đề nghị những tin tức không liên quan đến anh và gây ảnh hưởng đến anh phải gỡ ngay.

Nếu như tin tức đó gỡ xuống, mọi chuyện anh có thể kiểm soát. Nhưng điều khiến Bible lo lắng hơn hết anh sợ Build sẽ đọc được tin tức đó.

Tin tức được đăng tải vào vài tiếng trước nhưng lại lên trang đầu tìm kiếm.

Anh hiện tại đang thực sự rất rối.

Build ở nhà cũng đã xem được tin tức về chồng mình đêm qua, một người bạn đã gửi cho em - Us.

Us gửi những hình ảnh của Bible và người kia cho em.

Build ấn vào xem từng bức ảnh, em mới nhận ra người cùng chồng em nhìn rất quen.

"Anh Toon?"

Build vô thức thốt ra, từ ngạc nhiên chuyển dần sang tức giận.

Chẳng phải Toon là bạn cũ của Bible sao, sao hai người đó lại.. Mùi pheromone hôm qua là của Toon?

|AOB| BENEFIT PARTNER [BBB]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ