6: GIA ĐÌNH NHỎ

834 67 4
                                    

Build và bé con được Bible mang về nhà chăm sóc cẩn thận, cuộc hành trình làm ông bố bỉm sữa của anh cũng bắt đầu từ đây.

Bible hầu như mang hết công việc ở công ty về nhà xử lí, các cuộc họp online càng nhiều. Nhưng anh không than lấy một lời.

Thậm chí, Bible không cho Build động một ngón tay đến việc nhà hay nấu ăn, Build chỉ cần chăm con thôi là được.

Bible hôm nay có một cuộc họp online nên sang phòng khác để tránh làm phiền đến Build ru con ngủ.

"Không có việc gì thì mọi người tan họp."

Anh tắt máy, dọn dẹp gọn gàng tài liệu sang một bên.

Nhanh chân bước nhẹ nhàng lên cầu thang, tiến về phía phòng ngủ xem xem hai cục cưng của anh như thế nào rồi mà sao nãy giờ im ru như vậy.

Cạch.

Bible chỉ biết lắc đầu ngao ngán, anh chịu cục bông nhỏ của anh rồi.

Build quấn thành một cục tròn ủm nằm dưới thảm lông ngủ mất tiêu, Bible nhìn xung quanh phòng. Con đâu?

Ra là bé con đang nghịch đống "đồ chơi" của hai papa của nó.

Sao mà nó lấy được, chỉ có thể là Build lấy cho bé chơi thôi.

Bible nhẹ nhàng khóa cửa phòng lại, đi đến chỗ cục trắng trắng đang nằm bế em lên.

"Sao em lại ngủ dưới sàn như thế này vậy chứ?" Bible đặt em xuống nệm, vén mái tóc đầu dừa gọn gàng hôn lên đó một cái chóc.

Build vì hành động đó của anh mà tỉnh giấc.

"Ưm.. anh họp xong chưa?" Build cất chất giọng ngái ngủ của mình lên. Đáng yêu thực sự.

Trắng trắng tròn tròn còn thơm nữa, sao mà Bible lại lấy được cục cưng này làm vợ vậy. Sau khi sinh em bé, da dẻ em càng trắng hồng thấy rõ, hai má có thêm chút thịt chọt rất thoải mái.

Bible càng ngày càng mê đắm em rồi.

"Anh họp xong rồi."

"Em có quên gì không?"

"Dạ? Chắc.. A, nhóc con đâu rồi?" Build giờ mới tỉnh ngủ hẳn, em có con rồi, vậy con em đâu, chời ơi sao mà em ngốc dữ vậy.

Bible không nhắc chắc em cũng quên mất mình đang là ông bố bỉm sữa mất.

Bible đi lại bế Venice lên, đi lại chỗ Build. Anh cầm luôn cái bao cao su mà con đang cầm trên tay đưa đến cho Build.

"Em cho con chơi thứ này à?" Bible vừa tra hỏi vừa đặt con xuống bên chiếc nôi nhỏ đặt làm riêng cho bé.

"Tại nhóc con này cứ không thèm bú sữa mà..." Build bĩu môi giọng nghẹn lại.

Rồi rồi lại tới nữa rồi, Build dạo này cực kì biết làm nũng, em hay lấy nước mắt ra dọa Bible. Anh cũng rén lắm, nhưng thương vợ nhỏ nhiều hơn, nhìn em khóc anh cũng không đành lòng.

"Thôi mà anh thương Biu, anh không có la em." Bible thấy nước mắt em sắp rơi khỏi đôi mắt xinh đẹp thì liền đau lòng. Ôm lấy Build vào trong lòng vỗ vỗ xoa xoa lưng của em. Thả một chút pheromone an ủi em.

"Hic.. tại ai mà tui phải như này hả?" Build nước mắt cá sấu được Bible ôm vào trong lòng vỗ về càng được nước làm tới.

"Tại ai mà bây giờ tui xấu xí như này..hic.. trả thân hình bốc lửa ngày xưa lại cho tui đi."

Bible nghe muốn phụt cười tại chỗ nhưng không được.

Không được cười.

Không được cười.

Anh biết tại anh mà Build phải chịu thiệt thòi sinh con cho anh. Nên anh không muốn em phải phiền lòng về bản thân, em hay mè nheo từ sau sinh bụng em lại có thêm vài bé mỡ đáng yêu.

Nhưng chung quy lại, Build vẫn rất xinh, xinh hơn trước khi có em bé. Bible chỉ có thể yêu thương em nhiều hơn thôi chứ không đời nào bỏ được cục nợ này đâu.

"Tại anh, tại anh để em phải chịu thiệt thòi, là anh không tốt."

Tay Bible vẫn vỗ lưng em đều đều, tầm hai phút sau, anh nghe tiếng thở đều của người trong lòng. Cục cưng của anh ngủ quên trong vòng tay anh.

Bible đặt em nằm ngay ngắn xuống gối, đi sang ngó xem Venice như nào. Thằng bé cũng đã ngủ, trong tay vẫn còn cầm bình sữa.

Bible ngắm nhìn hai người đã khiến cho cuộc sống anh thay đổi nhiều như vậy, anh chưa bao giờ nghĩ mình sẽ có một gia đình nhỏ ấm áp như vậy.

Hằng ngày chỉ cần vợ và con vui vẻ anh cũng hạnh phúc lây. Dù cho công việc có bận đến tối mày tối mặt, có áp lực đến đâu thì khi về đến nhà nhìn thấy Build và con đang đợi anh về thì tim cũng ấm áp đến lạ.

Hạnh phúc đôi khi là điều đơn giản và nhỏ nhoi nhất.

Bible leo lên giường, điều chỉnh điều hòa phù hợp. Sau đó, ôm lấy cục bông đang say giấc. Build cũng như thói quen chui vào lòng anh tìm hơi ấm quen thuộc.

Nhìn cái đầu tròn cứ dụi vào ngực mình Bible bất giác mỉm cười.

Anh đưa tay xoa nhẹ lấy mái tóc em. Hôn nhẹ lên đó.

"Cảm ơn em, cảm ơn em đã đến bên anh. Sinh cho anh một bé con đáng yêu, cho anh một gia đình thực sự. Yêu em."


___________________________

Tui sắp chết trong mật ngọt rồi😢🖤💙

|AOB| BENEFIT PARTNER [BBB]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ