Dự án mới này chính là hợp tác ra mắt sản phẩm mới của BSOM.
Phía bên BSOM sẽ có nhiệm vụ quan sát quá trình.
Không quá bất ngờ khi Toon sẽ là người đại diện làm mẫu ảnh cho sản phẩm mới này. Nhưng Bible có nghĩ như thế nào cũng không biết được Toon làm cách nào để được làm người đại diện cho sản phẩm sắp tới.
Hôm nay, Bible phải đến công ty xử lí văn kiện cho dự án mới, anh hôn chào tạm biệt con mèo nhỏ rồi rời nhà.
Vừa ngồi vào xe, điện thoại trong túi áo rung lên. Tin nhắn từ một số lạ.
"Hẹn gặp anh ở công ty nhé!"
Dòng tin nhắn ngắn gọn nhưng khiến Bible cau mày khó chịu, không cần nghĩ cũng biết là ai.
Anh tỏ vẻ phiền phức xóa đi tin nhắn của ai kia, sau đấy cho số điện thoại kia vào thư rác.
Vừa đến công ty, Bible đã thấy một nhóm người, vây tròn quanh một người mặc áo crop top màu cam tôn lên vóc dáng nuột nà, mắt kính đen, xung quanh người xách đồ kệ nệ.
Anh nhìn thấy cũng không mấy quan tâm, thực chất thì không ai có thể gây được sự chú ý của anh ngoài con mèo nhỏ ngoan ngoãn.
Hôm nay anh phải hoàn thành công việc thật sớm để về với bé con ở nhà.
Công việc hôm nay khá nhiều, anh cố gắng dùng luôn cả thời gian nghỉ trưa để làm việc.
Cốc cốc.
"Vào đi!"
"Tổng giám đốc, người mẫu ảnh cho sản phẩm mới không muốn làm việc với người mà công ty chúng ta chuẩn bị."
Toon sao!? Cậu ta lại giở chứng gì nữa đây. Hôm nay, cậu ta phải chụp ra mắt sản phẩm cùng một người mẫu ảnh do BSOM chuẩn bị.
"Lí do?"
"Anh Toon bảo chỉ đồng ý chụp với người mà anh ấy yêu cầu thôi ạ."
Thư kí của anh cũng hơi lo sợ, việc chụp ảnh phải được hoàn thành trong hôm nay cho đúng tiến trình ra mắt sản phẩm tại thị trường.
Toon chỉ là mẫu ảnh được chọn làm đại diện nhưng lại mắc bệnh ngôi sao, đòi hỏi mọi người và không chịu chụp ảnh.
Sợ sẽ làm chậm tiến trình trong kế hoạch nên bắt buộc phải báo cáo.
"Nói cậu Toon mười lăm phút nữa lên phòng gặp tôi. Được rồi, về chỗ làm việc đi."
Thư kí đánh mắt nhìn anh, thở phào một hơi. Mong là tổng giám đốc sẽ giải quyết được cậu mẫu ảnh kia.
Bàn tay Bible đang di chuột sang một bản kế hoạch, ánh mắt chăm chú đọc kĩ nội dung mà không chú ý đã có người tự ý đi vào phòng anh mà không gõ cửa.
"Anh gọi em sao?" Toon ngang nhiên bước đến ghế dài trong phòng ngồi xuống.
"Vào thì nhớ gõ cửa." Ánh mắt Bible vẫn chăm chăm vào màn hình máy tính.
"Tại sao không đồng ý chụp ảnh, cậu có biết chính cái việc cậu mè nheo không chịu chụp ảnh mà làm ảnh hưởng đến công ty như nào không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
|AOB| BENEFIT PARTNER [BBB]
Fanfiction"Ông nói em ấy mang thai?" "...anh không thích thì em có thể phá." "Em xem em chẳng được cái gì..." | Một chiếc fic chữa lành tâm hồn 🖤💙| Author: miehaa_109