14: THĂM HỎI

286 40 3
                                    

"Xin hỏi đây là nhà của Wichapas Sumettikul phải không?"

"Vâng ạ, anh tìm ai?" Build lễ phép chấp tay vái chào người con trai nhã nhặn trước mặt.

"Anh là bạn của Bible."

Sau vài lời chào hỏi thì Build nhận biết người trước mặt là bạn của Bible, nên em lễ phép mời cậu ấy vào nhà.

"Anh ngồi ở đây nhé, em sẽ điện thoại cho Bible." Build dặt cốc nước xuống bàn.

Nhưng chưa kịp em đã bị người kia kéo lại ngồi xuống sô pha.

"Không cần đâu, anh chỉ là tiện ghé sang hỏi thăm một chút."

"Em là Build Jakapan, vợ của Bible sao?"

"Dạ vâng."

"Anh là Toon Bonachai, bạn cũ của Bible." Toon cư nhiên giới thiệu bản thân với Build.

"Lần trước nghe Bible tổ chức hôn lễ, anh là bạn nhưng lại không thể về tham dự lễ cưới của cậu ấy. Lần này về, anh muốn xem ai là người may mắn được Bible mang về làm của riêng."

Toon trưng bộ mặt như đang quan tâm cuộc sống của "bạn cũ", khác xa mục đích cậu ta đến đây.

Cả hai cùng ngồi tâm sự, Build ngây thơ vui vẻ kể những chuyện tình yêu của em và chồng, Toon cũng hùa theo câu chuyện nhưng thực chất đã ghen tỵ đến nổ mắt.

Nhưng tuyệt nhiên Build sẽ không tiết lộ về mối quan hệ trước hôn nhân của em và Bible.

"Build đúng thật là ngoan ngoãn quá đi, sao mà Bible không yêu em cho được."

"Em không đến nổi như vậy đâu, anh Toon vừa đẹp vừa giỏi chắc chắn bạn trai của anh yêu thương anh lắm."

Toon nghe em nói xong lại bật cười, khinh bỉ, nhưng chỉ dám ghim trong lòng.

Mày cướp đi người tao yêu thương lại còn nói ra được câu đó sao?

"Đúng thật là bạn trai anh đã từng rất yêu anh."

"Dạ? Em xin lỗi, em.." Build vội xua tay xin lỗi Toon, em không biết Toon gặp phải những chuyện như vậy.

Build thậm chí còn cảm thấy người tài sắc vẹn toàn như Toon lại có chút đáng thương, nhìn lại bản thân em cảm thấy rất may mắn khi có Bible.

"Không sao, chỉ là anh và anh ấy gặp một chút vấn đề, sau khi mọi chuyện được giải quyết thì anh ấy sẽ lại về bên cạnh anh thôi." Toon mỉm cười nhỏ nhẹ đáp lời.

"Anh sẽ hạnh phúc mà." Build ngây thơ đáp lời.

Không ở lại nơi này lâu, Toon lấy cớ công việc phải rời đi, trước khi đi cậu ta còn không quên nói vài lời.

"Sau này gặp lại Build nhé, chào em."

"Dạ em chào anh, đi đường cẩn thận ạ!"

Build vẫy tay chào người ngồi trong xe, chiếc xe khuất xa dần, gương mặt em vẫn còn nở nụ cười đáng yêu.

Gương chiếu hậu không còn chứa hình ảnh nhỏ của Build, lúc này Toon mới gỡ bỏ bộ mặt thân thiện kia xuống.

Tay nắm chặt vô lăng, đôi mắt chứa vài phần giận dữ, gương mặt xinh đẹp trở nên méo mó.

|AOB| BENEFIT PARTNER [BBB]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ