"Build về rồi à. Đúng lúc quá, ngồi đi."
Bình thường mẹ chẳng bao giờ hòa ái thân thiện với Build như vậy hôm nay lại đột nhiên cười chào đón cậu.
Mẹ cậu vừa chừa ra một chỗ ngồi cho cậu vừa nói: "Đúng lúc lắm, vừa định gọi điện cho con đấy."
Cậu rợn tóc gáy, nhưng không thể không chào hỏi với bố mẹ anh: " Con chào hai bác."
" Bible nói chút nữa tan làm sẽ qua."
Hôm nay hai bác đến chủ yếu là muốn trò chuyện chuyện kết hôn của con và nó một chút."
Mẹ anh nói: "Sắp thành người một nhà với nhau rồi, bác mừng lắm."
Nghe đến hai chữ kết hôn là đầu cậu đột nhiên nhói một cái, xem ra cả nhà đã biết hết rồi.
Nước đi này tại hạ không lường trước được, Bible còn nói cho cậu thêm thời gian suy nghĩ kia mà, giờ lại có khuynh hướng muốn chốt luôn ngày cưới là thế nào.
Nhưng mỗi lần cậu muốn chen miệng vào thì lại bị ánh mắt bố ghim chặt lại.
Ánh mắt nóng bỏng của chị cả và thằng em cũng rơi trên người cậu làm cậu không đỡ nổi.
Thời gian bàn luận chừng 2 tiếng, khi cuộc đời của Build Jakapan đã bị sắp xếp đâu ra đó rồi thì Bible Wichapas cuối cùng cũng xuất hiện.
"Xin lỗi cô chú, công ty có vài việc nên cháu tới muộn."
Bible nói xong thì đưa mấy hộp quà ra, "Đây là quà ra mắt của cháu với cô chú, chị cả và em trai ạ."
Tuy mẹ cậu thuộc tầng lớp bình dân nhưng nhìn một cái là biết túi đồ kia không hề rẻ chút nào, bà ra vẻ từ chối: "Không được không được, sính lễ đã nhận rồi sao có thể không biết xấu hổ như vậy được."
Mẹ anh cầm túi đặt vào tay: "Sính lễ là sính lễ, quà ra mắt vẫn phải cần chứ."
"Cái gì! Mẹ, mẹ nhận sính lễ rồi ạ?" Build vô cùng kinh ngạc.
Môi mẹ cậu vừa cong lên đã lại không vui nhìn về phía cậu, đang định nói thì dì On vội giảng hòa: "Lễ nghi cả mà."
Bố cậu không cho phép cậu quấy rối, vội chêm vào: "Hôm nay ngày vui, ông bà sui gia ở lại cùng ăn cơm đi."
Build lén nói chuyện với Bible: "Hôm nay anh để hai bác tới nhà em à?"
Anh chối: "Không phải tôi."
Lần này thật sự không phải do anh, anh vốn định đợi một khoảng thời gian ngắn nữa mới đến chơi nhà, không nghĩ tới lại bị cha mẹ mình cướp mất, anh cũng chỉ vừa được biết lúc nãy.
Build rất tủi thân, cứ cảm thấy mình bị bán đi một cách không rõ ràng.
Cơm nước xong nhà anh ngồi thêm một lúc rồi chuẩn bị về nhà. Build cũng muốn về nhưng lại bị mẹ giữ lại.
Build khóc không ra nước mắt mong ngóng nhìn Bible cầu giúp đỡ, Bible vừa định mở miệng đã bị mẹ cậu chặn lại: "Bible, tối nay cháu không có hẹn gì với Build đúng không, cô có mấy lời muốn nói với em nó."
Nhà anh đi rồi, để lại mấy người nhà bọn họ.
Bố cậu đốt điếu thuốc, cau mày: "Bản lĩnh quá con nhỉ."
BẠN ĐANG ĐỌC
|AOB| BENEFIT PARTNER [BBB]
Fanfiction"Ông nói em ấy mang thai?" "...anh không thích thì em có thể phá." "Em xem em chẳng được cái gì..." | Một chiếc fic chữa lành tâm hồn 🖤💙| Author: miehaa_109