"Ai vậy anh?"
"Không có gì đâu em, là một người quen thôi"
Từ lúc nhận cuộc gọi của Toon sau ngần ấy năm mất liên lạc, Bible là một người điềm tĩnh cũng không biết tại sao bản thân cảm thấy mơ hồ.
Anh rơi vào trầm tư, người này đối với anh nếu là trước đây thực sự rất trân trọng, nhưng hiện tại thiên thần của anh đã đến bên anh rồi, quá khứ cũng không còn quan trọng nữa, hiện tại và tương lai của anh chính là Build Jakapan Puttha.
Sắp đến giờ hẹn, thấy Bible chuẩn bị ra ngoài, Build lon ton chạy đi lấy áo khoác ngoài cho anh.
Build choàng tay khoác áo cho chồng mình, Bible thuận theo đó ôm lấy người này vào lòng.
"Anh có việc ra ngoài một chút, sẽ về sớm với em." Bible vuốt lọn tóc trên trán em, tặng em một nụ hôn thật nhẹ nhàng.
"Anh lái xe cẩn thận." Build nhón chân hóm hỉnh hôn lên má anh một cái chóc.
Bible thấy vẫn còn chưa đủ, anh quay một bên má còn lại lấy tay chỉ chỉ vào. Build thấy hành động vòi vĩnh trẻ con của anh, mi bất giác cong lên.
Em nhón chân lên hôn bên má còn lại của Bible, hôn xong còn đánh yêu vào vai anh một cái.
"Anh trẻ con chết đi được!"
"Anh chỉ trẻ con với một mình Build Jakapan Puttha thôi." Bible ôm chặt em vào lòng.
"Được rồi, anh đi đi kẻo muộn." Build chỉnh lại áo cho anh, vuốt nhẹ vài cái.
Tiếng động cơ xe đi xa, Build vẫn đứng ở cửa nhìn chiếc xe đang khuất bóng, từ lúc nhận cuộc điện thoại đó, linh tính mách bảo em rằng hình như chồng em không được thoải mái, có lẽ là một số chuyện về công việc chăng?
Build không muốn Bible cảm thấy áp lực khi ở cạnh em, nên Build rất hiếm khi hỏi về công việc hay chuyện cá nhân của anh. Nếu muốn thì Bible sẽ chủ động chia sẻ cùng em, Build luôn luôn sẵn sàng lắng nghe và san sẻ cùng bạn đời của em.
Bible đến nơi đã trễ hẹn hơn mười lăm phút, anh không vội.
Tay đút vào túi quần, ung dung bước vào địa điểm quen thuộc. Không vội ngó nghiêng ngó dọc tìm người, phía bên phải cách anh đứng hai bàn đã có người gọi tên anh.
"Bible, em ở đây!" Toon trong chiếc áo trắng dài tay, quần ôm sát vào đôi chân diễm lệ. Nhìn vào thực sự rất tinh khiết.
Bible nhìn về phía người kia, bình thản thả từng bước chân đi đến.
"Xin lỗi đã để chờ lâu." Bible ngồi vào ghế đối diện Toon.
"Không phải, chỉ là em đến sớm thôi." Toon vui vẻ trả lời.
"Hẹn tôi ra đây, có việc gì?" Bible vắt chéo chân, người hơi tựa vào lưng ghế.
Lúc này phục vụ mang một cốc Latte nóng đặt trước mặt Bible, kèm theo đó là hai phần Opera Cake kiểu Pháp.
Bible gật đầu cảm ơn người nhân viên.
"Chỉ là lâu rồi không gặp, em muốn hàn huyên cùng anh một chút." Toon nâng ly cacao nóng của mình nhâm nhi.
"Anh vẫn khỏe chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
|AOB| BENEFIT PARTNER [BBB]
Fanfiction"Ông nói em ấy mang thai?" "...anh không thích thì em có thể phá." "Em xem em chẳng được cái gì..." | Một chiếc fic chữa lành tâm hồn 🖤💙| Author: miehaa_109