1

1.1K 49 0
                                    

"Chào buổi sáng bố ơi." Jeno leo lên giường của Doyoung và nhẹ nhàng chạm vào má anh.

"Chào buổi sáng nha Jeno." Doyoung chớp mắt, cố gắng ngồi dậy "Xin lỗi vì bố dậy muộn mất rồi." - nói rồi kéo cậu nhóc ôm vào lòng.

Jeno lắc đầu "Vẫn còn chưa đến giờ đâu bố ạ, do Jeno dậy sớm quá thôi."

Anh nhẹ nhàng xoa đầu rồi hôn lên mái tóc dày của cậu con trai. Jeno trưởng thành hơn nhiều so với những đứa trẻ 5 tuổi khác, cậu nhóc chưa từng khiến người lớn không hài lòng - ngoại trừ liên quan đến món ưa thích là "kem".

"Vậy sao con lại tỉnh giấc sớm hơn cả bố vậy?" Doyoung hỏi.

"Con mơ thấy có chú đẹp trai dẫn đi chơi ở công viên giải trí." Jeno vừa đáp vừa nghịch tay Doyoung.

"Chú đẹp trai?" Anh suy nghĩ "Là chú Yuta hả?"

Jeno lắc đầu.

"Hay chú Johnny?" Doyoung hỏi lại.

"Chú ấy không giống chú Johnny chút nào." Cậu nhóc lắc đầu.

"Vậy là chú Rowoon?" Doyoung vẫn cố đưa ra một dự đoán khác.

"Hình như Jeno chưa từng gặp chú đẹp trai." Jeno trả lời.

Doyoung rất bối rối, chỉ những người mà anh nhắc đến mới tiếp xúc với Jeno từ nhỏ đến giờ. Người trong giấc mơ của Jeno là ai?

"Bố ơi, con muốn đi vệ sinh." Chỉ một lời đề nghị ngắn thôi cũng khiến Doyoung bỏ hết những suy nghĩ dang dở khỏi đầu, bắt đầu một ngày mới.

Không đi Bar vào những dịp cuối tuần hay mấy anh chành đẹp trai, các cô gái dễ thương ở quán bar. Cuộc sống của anh chỉ có Jeno và Jeno.

.

"Bố ơi, giày của con bị chật rồi." Jeno nói khi Doyoung đang lúi húi dọn bữa sáng lên bàn.

"Ôi, bố xin lỗi vì đã không chú ý đến nó." Anh trả lời, đưa đĩa trứng chiên sang cho con trai.

Lần cuối cùng anh mua đôi giày mới cho con là đầu năm ngoái, con trai anh vẫn đang tuổi lớn, đôi giày cũ hẳn là không còn vừa chân nữa. Nhưng suy nghĩ lại, tháng này có khá nhiều khoản tiền cần phải chi trả. Giá điện nước tăng cao, một bữa thịt đầy đủ chất dĩnh dưỡng cho Jeno vào cuối tuần, và ngày mai lại đến kỳ đóng học phí. Không biết lương tháng này của anh còn đủ để mua giày mới cho Jeno hay không?

"Bố ơi?" vẫn là cậu nhóc kéo anh khỏi những suy nghĩ bề bộn trong đầu.

"Được rồi. Sau giờ làm chúng ta sẽ đi mua cho con một đôi giày mới nhé, được không?" Jeno cần có một đôi giày mới để chân cậu bé không bị đau. Còn chuyện tiền nong, anh sẽ cắt giảm chi tiêu trong tháng đi một chút nữa vậy.

"Yeah, vậy là con sắp có giày mới rồi." Cậu nhóc vui vẻ hét lên, Doyoung bật cười vì hành động đáng yêu của con trai mình. Nụ cười của Jeno là tất cả đối với anh.

[JaeDo] - AppaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ