17

373 19 0
                                    

"Anh có thích không?" khi cả 3 người tham quan ngôi nhà mới, Jaehyun đã hỏi như vậy.

Sau sự cố tên trộm đột nhập vào căn hộ, hắn đã mua một căn nhà mới. Jaehuyn đã sẵn sàng bắt đầu một cuộc sống mới cùng với gia đình bé nhỏ. Hắn, Doyoung và Jeno.

"Em mua thật sao? Đây là nhà của chúng ta?" Doyoung ngạc nhiên với tất cả mọi thứ.

"Nhà của chúng ta, Doie ..." Hắn tươi cười.

"Em có chắc không? À, ý anh là, tại sao vậy? Em vẫn còn đang sống ở căn hộ bên kia..." Doyoung hỏi.

"Trước đây, em nhớ anh luôn mong muốn sống trong một ngôi nhà có sân rộng, để tụi nhỏ thoải mái chơi đùa, còn anh có thể trồng hoa. Anh cũng từng kể về ngôi nhà một tầng, có hồ bơi nhỏ phía trước, để anh bơi cùng với con, lại càng không mệt mỏi khi lên xuống cầu thang. Giờ em chỉ đang hiện thực hóa những ước mơ ấy thôi..." Jaehyun cười đáp lại Doyoung, má lúm đồng tiền hằn sâu.

"Chuyện đó... em còn nhớ sao." Doyoung run lên đầy xúc động. Đó chỉ là mơ ước từ những năm tháng cấp 3 ngô nghê nhưng Jaehyun vẫn nhớ. Anh quay sang ôm chặt lấy hắn "Cảm ơn em, Jaehyun."

"Tất nhiên rồi." Jaehyun trả lời "Em cũng nhớ anh từng mơ ước tổ chức một đám cưới đơn giản giữa một khu vườn sắc xanh và trắng, khách mời tham gia đều mặc dresscode như vậy. Em nhớ mọi thứ, Doie à..."

"À, chuyện đó ..." nhắc đến lại khiến anh có chút xấu hổ.

"Hyung ..." Jaehyun buông Doyoung khỏi vòng tay "Em luôn sẵn sàng để thực hiện ước mơ về lễ cưới của anh..."

Anh im lặng. Lễ cưới? Ah, từ khi có Jeno, khái niệm hôn nhân chưa từng hiện diện trong suy nghĩ của anh nữa.

"Jaehyun, anh ..."

"Ba ơi!! Bố ơi!!" Jeno chạy nhanh về phía hai người, hào hứng hỏi với vẻ mặt tò mò "Bên đó là phòng của Jeno phải không ạ? Căn phòng lớn đó?"

Jaehyun hạ thấp chiều cao xuống bằng cậu bé "Tất nhiên rồi. Sao thế? Bé con không thích sơn phòng màu xanh nhạt hả?"

"Không phải ba ơi." Bé lắc đầu, hưng phấn hẳn lên "Lớn hơn cả phòng của Haechan nữa! Jeno có thể tập nhảy mà không bị đụng vào tủ."

"Jeno cũng có thể bày tất cả đồ chơi mà ba đã mua cho con vào trong đó." Hắn nhẹ nhàng xoa đầu con trai.

"Nhưng chiếc PS mà ba mua cho con đã bị trộm lấy mất rồi." Jeno mím môi tủi thân.

"Ba sẽ mua cho Jeno chiếc mới." Jaehyun nói rồi liếc sang Doyoung đang nhìn hai người cười "Nếu như con có thể làm bài tập tiếng Anh mà không nhờ đến sự giúp đỡ của người lớn."

Doyoung mỉm cười. Lần này Jaehyun đã không mắc sai lầm như lần trước nữa.

Cậu bé hét lên vui sướng, đẩy chiếc vali hành lý màu xanh vào phòng.

"Cảm ơn em, Jae" Doyoung chăm chú nhìn Jaehyun.

"Nếu anh muốn cảm ơn thì hãy làm vậy." Jaehyun nghiêng người, dùng tay chỉ lên má thể hiện mình muốn nhận 1 nụ hôn.

[JaeDo] - AppaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ