3

471 32 0
                                    

"Jeno, hôm nay con chơi vui nhé. Bố sẽ chỉ đi hỏi thăm bạn bè một chút thôi, vì hôm nay là đám cưới của cô ấy. Sau đó chúng ta có th v nhà rồi. Được chứ?" Doyoung vừa nói vừa chỉnh lại chiếc nơ bướm trên cổ áo cho con trai.

Hai cha con đang có mặt ở tiệc cưới của Jung Chaeyeon – bạn học cấp 3 của anh. Bằng một lý do nào đó, sau khi mọi người cứ nhắc đi nhắc lại mãi, Doyoung có phần hơi nóng nảy và quyết định sẽ thay đổi bản thân mình dần dần. Bắt đầu từ chuyện nhỏ gần nhất là tham gia tiệc đám cưới.

"Nhưng bố ơi, Haechan nói trong đám cưới con thể ăn bao nhiêu thỏa thích." Cậu nhóc ngây thơ hỏi.

"Đúng rồi, Jeno có thể ăn thoải mái. Nhưng chờ bố đến chào bạn trước đã. Được không bé con?" Jeno vô cùng hào hứng với lời đề nghị của bố mình.

Sau đó hai người nắm tay nhau hòa vào dòng người đông đúc đang đi vào. Có vẻ như đám cưới được tổ chức ở khuôn viên đằng sau, trong một khu vườn rộng rãi và mát mẻ. Khu vực sân vườn trở nên lịch sự và trang nhã hơn nhiều với những món đồ trang trí màu xanh và trắng. Các khách mời, trong đó có cả Doyoung và Jeno, đều mặc trang phục màu xanh đậm, chính là dresscode của buổi tiệc hôm nay.

Không gian này...

Tone màu chủ đạo xanh và trắng.

Dresscode của khách mời.

Tất cả đều từng là hình ảnh về đám cưới trong mơ của Doyoung ngày trước.

"Sao lại có nhiều người vậy hả bố?" Jeno gặp khó khăn khi di chuyển giữa những người lớn chân dài xung quanh.

"Nào, để bố bế con." Doyoung cúi xuống bế con trai lên bằng một tay. Dù hơi yếu một chút nhưng dù sao anh cũng vẫn là một người đàn ông.

"Kim Doyoung!" Một giọng nữ gọi tên anh. Dyoung mỉm cười, đi lại gần cô dâu vô cùng duyên dáng trong bộ váy trắng.

"Hôm nay cậu rất xinh đẹp luôn đó, Chaeyeon-ah. Chúc mừng đám cưới nhé." Những lời khen của anh là vô cùng chân thành. Những cô gái luôn là người xinh đẹp nhất trong đám cưới của chính mình.

"Ôi, dì thật là xinh." Jeno há hốc miệng, cũng bị ngạc nhiên không kém.

"Aigo, đây là Jeno con trai cậu đúng không? Cậu bé đẹp trai quá. Sao chẳng bao giờ cậu đưa bé đến văn phòng chứ. Bé con, dì bế con nhé." Jeno nở nụ cười rạng rỡ thay cho câu trả lời với yêu cầu của Chaeyeon.

"Aigo, aigio, lúc cười mắt cậu nhóc cứ như vầng trăng khuyết ấy." Chaeyeon cẩn thận bế đứa nhỏ.

"Để nhóc xuống đi Chae, đôi giày của nhóc sẽ làm bẩn chiếc váy tuyệt vời này của cậu đấy." Doyoung nhắc nhở.

[JaeDo] - AppaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ