Leng keng!
"Ai!" Ngụy Vô Tiện đưa mắt nhìn bốn phía, lại không thấy bất luận kẻ nào hoặc quỷ mị thân ảnh.
Một đạo thanh âm truyền đến: "Ký chủ ngươi hảo, ta là cưỡng chế thổ lộ hệ thống 1031, đã cùng ngươi thành công trói định."
Thanh âm là từ trong đầu truyền đến, Ngụy Vô Tiện không thể không cẩn thận. Này hiển nhiên không phải bất luận cái gì quỷ mị tà ám, lặng yên không một tiếng động, thanh âm lãnh ngạnh vô phập phồng, không giống vật còn sống. Có thể lặng yên không một tiếng động tiến vào hắn trong cơ thể, cùng hắn tiến hành trói định, tu vi định không đơn giản.
Ngụy Vô Tiện nói: "Ngươi là người phương nào, vì sao cùng ta trói định, đối với ngươi có chỗ tốt gì. Phải biết rằng, ta hiện tại một không quyền, nhị không có tiền, còn có 50 lắm lời người muốn nuôi sống, trói định ta chính là không bất luận cái gì chỗ tốt."
"Ký chủ dong dài." 1031 nói: "Ta, người cũng như tên, cùng ngươi trói định, chính là muốn ngươi cùng ngươi mệnh định chi nhân thổ lộ."
"Thổ lộ? Mệnh định chi nhân?" Ngụy Vô Tiện cảm thấy không thể tưởng tượng, hắn chính là liền cái thích người đều không có, "Không nói giỡn đi, ta như vậy, từ đâu ra mệnh định chi nhân."
"Tự ti." 1031 nói năng hùng hồn đầy lý lẽ, "Chúng ta cưỡng chế thổ lộ hệ thống chính là vì các ngươi loại này không đủ tự tin không dám cùng người trong lòng thổ lộ người mà xuất hiện."
Ngụy Vô Tiện khóe miệng trừu trừu, hắn hiện tại dám khẳng định cùng với xác định, hắn trong đầu đồ vật chính là cái đại ngốc nghếch. Hắn Ngụy Vô Tiện nếu là có người trong lòng chính mình sẽ không biết, dùng đến cái này cái gì hệ thống nhắc nhở. Ngay cả hắn nụ hôn đầu tiên đều là ở trăm phượng sơn không biết bị cái nào mạnh mẽ tiên tử đoạt đi, phải có người trong lòng, hắn hết thảy tự nhiên thuộc về hắn người trong lòng, làm sao bị kia không biết tên tiên tử chui chỗ trống.
Ngụy Vô Tiện nói: "Ta nói, ngươi thật sự không cần tự tra một chút, Ngụy mỗ thật không có người trong lòng, liền không nhọc ngươi lo lắng." Cho dù có, hắn loại tình huống này như thế nào không biết xấu hổ liên lụy nhân gia. Hơn nữa, thích một người, ai nói liền nhất định phải cùng nhân gia cho thấy tâm ý.
1031 tin tưởng vững chắc chính mình không có trung virus, đối Ngụy Vô Tiện kiểm tra kết quả cũng không có làm lỗi. Ngụy Vô Tiện có thể nói ra nhiều thế này lời nói, chỉ có một khả năng: Chính là Ngụy Vô Tiện chính mình không có thông suốt, ái mà không biết.
"Số liệu không có làm lỗi." 1031 nói, "Ký chủ không thừa nhận chính mình có người trong lòng, ta chỉ có thể sử dụng cưỡng chế thủ đoạn."
Ngụy Vô Tiện cười cười, cưỡng chế thủ đoạn? Trên đời này hắn Ngụy Vô Tiện không muốn làm, ai cũng cưỡng bách không được hắn, hắn cũng không tin này phá đồ vật thật có thể khống chế hắn làm ra hắn không muốn làm sự tình tới.
1031 thản nhiên nói: "Chúng ta cưỡng chế thổ lộ hệ thống xác thật không thể khống chế ký chủ đi làm cái gì. Nhưng là, nếu ký chủ cự tuyệt hợp tác, chúng ta có thể áp dụng mặt khác hành động."
"Cái gì hành động." Ngụy Vô Tiện ánh mắt trở nên nguy hiểm, "Nếu ngươi dám động ta bên người người một cây lông tơ, liền tính cùng ngươi đồng quy vu tận ta cũng sẽ huỷ hoại ngươi."
1031 không chịu uy hiếp, nói: "Không thổ lộ, vậy đem ngươi vài tuổi đái dầm, khi nào quăng ngã cái chổng vó, khi nào ai mắng, trong lòng bí mật linh tinh sự tình công bố đi ra ngoài, xem ngươi còn như thế nào gặp người!"
"......" Con nít chơi đồ hàng đâu.
Ngụy Vô Tiện bình tĩnh xuống dưới, cái này nhưng thật ra đối 1031 trong miệng hắn người trong lòng có vài phần tò mò, đến nỗi tiểu hài tử gia uy hiếp hoàn toàn vứt chi sau đầu, ai còn không có cái hắc lịch sử.
"Ngươi đều như vậy uy hiếp ta, ta tự nhiên đến hảo hảo phối hợp." Ngụy Vô Tiện hướng dẫn từng bước, "Không bằng ngươi trước nói cho ta, ta người trong lòng là ai, không nói cho ta người trong lòng là ai, ta như thế nào thông báo đúng không."
"Ký chủ thật đúng là trì độn lợi hại." 1031 nặng nề mà thở dài, nói: "Ngươi người trong lòng là Hàm Quang Quân Lam Vong Cơ."
Cùng nhân gia ở chung lâu như vậy, cũng không có việc gì liền đi trêu chọc nhân gia, cư nhiên còn không rõ chính mình tâm ý, trì độn đến cùng đầu gỗ dường như. Như vậy tưởng tượng, vị kia Hàm Quang Quân còn rất đáng thương, thích thượng như vậy một cái đầu gỗ, chậc chậc chậc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưỡng chế thổ lộ hệ thống
Fanfictionhttps://ruocao45075.lofter.com/post/31c81047_2b7f6934e