13

151 17 0
                                    

Nhã thất.


Lam Khải Nhân nghiêm trang uống trà, giống như mấy cái canh giờ trước xuất hiện ở tửu lầu cao đàm khoát luận thuyết thư tiên sinh không phải hắn giống nhau. Lam hi thần lại đây tìm Lam Khải Nhân vì chính là hiện tại truyền dư luận xôn xao trăm phượng sơn một chuyện. Hắn hiểu biết Lam Vong Cơ làm người, cũng biết chính mình đệ đệ đối Ngụy Vô Tiện cảm tình không bình thường. Nhưng hắn vẫn là không quá tin tưởng, Lam Vong Cơ có thể làm ra loại này sấn người chưa chuẩn bị khinh bạc người khác sự tình, đối tượng vẫn là Ngụy Vô Tiện.


"Thúc phụ."


Lam Khải Nhân liếc hắn liếc mắt một cái, tay hướng bên cạnh đệm một lóng tay: "Ngồi."


Lam hi thần theo lời ngồi xuống, nói: "Thúc phụ, quên cơ hắn......"


Lam Khải Nhân tay ngăn, nói: "Ngươi nghĩ như thế nào."


"Quên cơ làm không ra này chờ sự tới."


"......" Lam hi thần ngữ khí có bao nhiêu khẳng định, Lam Khải Nhân nội tâm liền có bao nhiêu vô ngữ. Lam Vong Cơ hiện tại chỉ là đối Ngụy Vô Tiện làm như vậy sự, tương lai chỉ biết càng quá mức. Hắn nói: "Vậy ngươi cảm thấy là ai truyền ra tới."


"Còn ở tra."


"Nhưng có hoài nghi đối tượng."


Lam hi thần lắc đầu. Lam Vong Cơ đối ngoại cũng không gây thù chuốc oán, thanh danh cũng là một mảnh khen ngợi, thả hắn phía sau còn có một cái Cô Tô Lam thị ở, muốn hãm hại Lam Vong Cơ tự nhiên đến ước lượng ước lượng chính mình có đủ hay không cách. Liền sợ là bởi vì Ngụy Vô Tiện mà bị liên lụy, Ngụy Vô Tiện tuy tu quỷ nói thần bí khó lường, nhưng rốt cuộc là độc thân một người, muốn chửi bới hắn hãm hại người của hắn liền dễ như trở bàn tay.


Lam Khải Nhân nói: "Ta làm."


"Cái gì?" Lam hi thần không minh bạch.


"Ta nói, chuyện này là ta làm."


Lam hi thần: "!!!"


Sao có thể?!


Lam Khải Nhân nói: "Ngươi không biết sự tình nhiều lắm đâu, không cần cái kia biểu tình. Trăm phượng sơn xác thực, quên cơ đích đích xác xác thích Ngụy anh kia tiểu tử."


Lam hi thần dại ra hồi lâu, nói: "Thúc phụ, ngươi vì sao ra bên ngoài truyền, còn truyền đến......" Mọi người đều biết.


Lam Khải Nhân nói: "Cái này ngươi cũng tạm thời không cần biết. Ngươi hiện tại cần phải làm là, bồi quên cơ."


Đối mặt Lam Vong Cơ, hắn là không có khả năng thừa nhận hắn giả trang thuyết thư tiên sinh một chuyện, hắn còn muốn tới giả cái mặt đen, cho hắn cái này sẽ không nói tiểu cháu trai sáng tạo sáng tạo cơ hội. Đại cháu trai sao, vẫn là muốn cho hắn nhận rõ nhân tâm, đi thêm cải tạo.


Ở lam hi thần ngây thơ mờ mịt hết sức, Lam Vong Cơ tới rồi.


"Thúc phụ, huynh trưởng."


Lam Khải Nhân bản khuôn mặt, nhìn Lam Vong Cơ, tường trang hận sắt không thành thép bộ dáng, quát: "Lam Vong Cơ, trăm phượng sơn một chuyện chính là thật sự!"


Lam hi thần sợ ngây người, nhìn xem Lam Vong Cơ lại nhìn xem Lam Khải Nhân, hoàn toàn không hiểu được Lam Khải Nhân này xướng lại là nào vừa ra.


Lam Vong Cơ trực tiếp thừa nhận: "Là, quên xảo trá duyệt Ngụy anh."


Hắn ở Di Lăng cùng Ngụy Vô Tiện nhìn đến không phải giả, hiện tại Lam Khải Nhân sinh khí cũng không giống như là giả, hắn muốn biết rõ ràng Lam Khải Nhân là ở trang, vẫn là ở Di Lăng vị kia Lam Khải Nhân là người khác giả mạo, hoặc là 0123 biến ảo mà đến. Trực tiếp thừa nhận chính mình tâm tư, người hạ ý tứ biểu hiện vĩnh viễn che giấu không được.


Lam Khải Nhân trong lòng vui mừng, mặt ngoài lại không có lộ ra một chút ít sơ hở, chỉ vào Lam Vong Cơ, tay run nhè nhẹ, thất vọng nói: "Chẳng lẽ ngươi đã quên phụ thân giáo huấn sao!"


Lam hi thần đột nhiên ngẩng đầu, hình như có thiên ngôn vạn ngữ.


Lam Vong Cơ nói: "Chưa từng quên."


"Hảo cái chưa từng quên. Ta hỏi ngươi, Ngụy Vô Tiện sửa tu hắn đồ, Cùng Kỳ nói liền đả thương người mệnh, càng là mang theo Ôn thị dư nghiệt chiếm núi làm vua công nhiên cùng bách gia là địch. Ngươi có gì dị nghị không."


Lời này mặt ngoài là ở giận mắng Lam Vong Cơ, kỳ thật vì quan sát lam hi thần.


Lam Vong Cơ theo lý cố gắng: "Tất cả đều là kim thị không bán hai giá, không có chứng cứ, quên cơ không tin. Ngụy anh cũng tuyệt đối sẽ không uổng cố mạng người, cái gọi là Ôn thị dư nghiệt bất quá người già phụ nữ và trẻ em 50 dư khẩu."


Lam hi thần âm thầm giật mình, Lam Vong Cơ theo như lời, cho hắn đánh đòn cảnh cáo. Về Ngụy Vô Tiện sự tình, hiện giờ nghĩ đến, tựa hồ thật sự chính là kim thị đang nói, bách gia ứng hòa, Giang gia khẳng định, nhưng không ai lấy ra chứng cứ, tất cả đều là trên dưới môi một chạm vào, há mồm liền tới chi ngữ.


Lam Khải Nhân che lại ngực, dường như bị khí tới rồi.


"Lam Vong Cơ, cút cho ta đi Tàng Thư Các, gia quy trăm biến, hi thần ngươi đi nhìn!"


Lam hi thần đối Lam Khải Nhân dụng ý cái biết cái không, vẫn là lựa chọn phối hợp Lam Khải Nhân, mang theo Lam Vong Cơ đi Tàng Thư Các.


---------------


Thúc phụ: Ta kỹ thuật diễn cường đi 😎

Cưỡng chế thổ lộ hệ thốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ