Đồng dạng từ 0123 nơi đó biết được kim quang dao muốn tới Lam Khải Nhân cùng Lam Vong Cơ tâm tư khác nhau, nhưng đều không có bao lớn kinh ngạc.
Lam Khải Nhân sớm có đoán trước, Lam Vong Cơ Ngụy Vô Tiện hai người nghe đồn đánh vỡ kim quang thiện bọn họ kế hoạch, kim quang dao chắc chắn hướng lam hi thần tới thám thính hư thật, hảo làm bước tiếp theo tính toán.
Kim quang dao lợi dụng lam hi thần tín nhiệm đạt thành rất nhiều sự, hắn cũng có thể lợi dụng này phản đem một quân, làm lam hi thần bước ra thức nhân tâm bước đầu tiên.
Tin sai người không đáng sợ, đáng sợ chính là như vậy tinh thần sa sút.
Chỉ cần nghĩ đến ngày sau núi đao biển lửa, huyết sắc la mạn, xích nhật bất diệt, Lam Khải Nhân ngực liền một trận buồn đau.
Mà Lam Vong Cơ tâm tư liền đơn giản chút. Kim quang dao thân là hắn huynh trưởng huynh đệ kết nghĩa, tới tìm hắn tụ một tụ không gì đáng trách. Nhưng kim quang dao chung quy là Lan Lăng Kim thị người, mà ngày gần đây lại truyền ra hắn cùng Ngụy anh quan hệ, kết hợp 0123 không dính biên nhiệm vụ.
Có lẽ, hắn thật sự phải làm một lần xem không hiểu sắc mặt người.
Không hơi một lát, liền có đệ tử tới bẩm báo, kim quang dao tới rồi.
Lam hi thần lược có nghi: "A Dao? Hắn như thế nào lúc này lại đây."
Không phải hắn nhiều lự, mà thời cơ quá xảo. Mới vừa truyền ra Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện sự tình, Lam Khải Nhân mới vừa trách phạt xong Lam Vong Cơ, kim quang dao liền tới rồi. Xảo đến như là kim quang dao liền lớn lên ở vân thâm không biết chỗ giống nhau.
Phòng khách, kim quang dao không chờ tới lam hi thần, trước chờ tới Lam Khải Nhân.
Kim quang dao hành lễ nói: "Lam tiên sinh."
Lam Khải Nhân bản khuôn mặt, như nhau ngày thường. Hắn nói: "Kẻ sĩ ba ngày không gặp, đương lau mắt mà nhìn. Liễm phương tôn."
"Lam tiên sinh tán thưởng." Kim quang dao cảm giác Lam Khải Nhân nói có khác thâm ý, bảo trì mỉm cười, án binh bất động. Hắn từ nhỏ ở long ngư hỗn tạp nơi lớn lên, cái dạng gì người chưa thấy qua.
Lam Khải Nhân loát loát râu, cố ý nói: "Quên cơ xúc phạm gia quy, đang ở bị phạt, hi thần nhìn, hắn hơi muộn chút lại đến tìm ngươi."
Kim quang dao nói: "Không sao, nhị ca đã có chuyện quan trọng trong người, ngày sau lại tụ cũng là giống nhau."
Tới, đã có thể không dễ dàng như vậy đi rồi.
Lam Khải Nhân nói: "Nghe hi thần nói liễm phương tôn cách nói năng bất phàm, không bằng cùng lão phu tâm sự."
Kim quang dao nói: "Cung kính không bằng tuân mệnh."
Lam Khải Nhân không tật không mau, vững như lão cẩu. Hắn nói: "Liễm phương tôn, không biết ngươi như thế nào đối đãi Ngụy anh một chuyện."
Tích thủy bất lậu, trên mặt nhìn không ra nửa điểm về việc này thái độ. Lam Khải Nhân sống lâu này vài thập niên cũng không phải ăn không trả tiền thực.
"Ngụy công tử tự thành một đạo, nãi một thế hệ tông sư nhân vật. Hành sự không kềm chế được, làm theo bản tính, nhưng...... Hắn lấy người sống luyện thi, thả......" Tựa khó có thể nói ra, "Lại dẫn dắt Ôn thị dư nghiệt chiếm núi làm vua, công nhiên cùng bách gia là địch, là vì không ổn."
Dùng không ổn hai chữ hình dung Ngụy Vô Tiện, không rõ nói hắn là chính hay tà, lưu lại đường sống. Nhưng cái nào người bình thường nghe xong không nói một câu tà ma ngoại đạo.
Lam Khải Nhân không hé răng, liền nhìn kim quang dao, tựa hồ muốn biết hắn còn có thể nói ra cái gì "Lời vàng ngọc".
"Ta cũng không biết A Dao là như thế ý tưởng." Lam hi thần cùng Lam Vong Cơ từ ngoài phòng tiến vào, triều Lam Khải Nhân hành lễ, cùng nói: "Thúc phụ."
Lam Khải Nhân sắc mặt nhất thời biến đổi, nói: "Quên cơ, sao ngươi lại tới đây!"
Lam Vong Cơ nói: "Quên cơ đã bị phạt xong."
Lam Khải Nhân hừ lạnh một tiếng, nói: "Tới cũng hảo, nghe một chút liễm phương tôn cao kiến."
Nhất thời, tất cả mọi người nhìn về phía kim quang dao.
Kim quang dao trên mặt tươi cười suýt nữa không duy trì được, hắn nói: "Lam tiên sinh quá khen, không thể xưng là cái gì cao kiến."
Lam Vong Cơ hướng lam hi thần bên cạnh một dựa, làm lơ kim quang dao, nhìn lam hi thần, trong mắt mang theo như có như không ủy khuất.
Lam hi thần nội tâm một trận mềm mại. Mặt hướng kim quang dao, lạnh lùng nói: "A Dao, hôm nay ngươi tới tìm ta có chuyện gì?"
Kim quang dao nói: "Không có việc gì, chỉ là tới tìm nhị ca tâm sự việc nhà."
Giờ phút này, Lam Vong Cơ hai hàng lông mày nhíu chặt, nói: "Huynh trưởng thân là ta Cô Tô Lam thị tông chủ, ngày thường tông vụ phồn đa. Nếu liễm phương tôn không có gì quan trọng sự, còn thỉnh đừng tới phiền nhiễu ta huynh trưởng."
Lam Vong Cơ cảm xúc không đúng, lam hi thần duy nhất cảm thụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưỡng chế thổ lộ hệ thống
Fanfichttps://ruocao45075.lofter.com/post/31c81047_2b7f6934e