18

115 14 0
                                    

Ngụy Vô Tiện cảm thấy không cần phải lại tiếp tục trận này không có dinh dưỡng đề tài, nói trắng ra: "Xích Phong tôn, Di Lăng cái thứ nhất thuyết thư tiên sinh có phải hay không ngài giả trang."


Nhiếp minh quyết sửng sốt một hồi, sủy minh bạch giả bộ hồ đồ, nói: "Nhiếp mỗ không biết Ngụy công tử ngươi đang nói cái gì."


Nhiếp Hoài Tang hỏi: "Cái gì thuyết thư tiên sinh? Đại ca, Ngụy huynh, các ngươi rốt cuộc đang nói cái gì?"


Ngụy Vô Tiện vẫn là có điểm lo lắng kim quang dao đi vân thâm không biết chỗ mục đích, lo lắng bởi vì chính mình cấp Lam Vong Cơ mang đi phiền toái, cho kim quang thiện cơ hội thừa dịp. Hắn nói: "Xích Phong tôn, ta cũng không cùng ngài bẻ xả này đó, có không phiền toái ngài mang ta đi một chuyến vân thâm không biết chỗ."


Thân vô Kim Đan, vô pháp ngự kiếm. Chính hắn một người chạy tới nơi, phỏng chừng đã chậm.


1031 mặc không hé răng, tựa hồ cũng bị Ngụy Vô Tiện cảm xúc cảm nhiễm, hắn ở trong lòng yên lặng hỏi: "Hối hận sao? Đem Kim Đan cho giang trừng."


Nhiếp minh quyết thân là hồn thể khi, đã biết rất nhiều sự tình, cũng biết cái này thời kỳ Ngụy Vô Tiện gặp phải nan đề. Hắn nói: "Tự nhiên có thể."


Hắn cũng hy vọng, thế không khinh, xích tử chi tâm bất diệt.


Nhiếp minh quyết cái này phản ứng, làm Ngụy Vô Tiện trong lòng một cái lộp bộp. Hắn cho rằng, Nhiếp minh quyết khả năng đã biết hắn một ít bí mật, tỷ như...... Kim Đan. Chính là, bọn họ rốt cuộc là làm sao mà biết được? Thông qua 1031?

Ngụy Vô Tiện ấp lễ nói: "Đa tạ."


Trong lòng hỏi 1031: "Là ngươi nói cho bọn họ?"


1031 phản bác nói: "Mới không có, chúng ta chỉ nói trăm phượng sơn sự tình, mặt khác một mực sẽ không lộ ra."


Chúng ta? Ngụy Vô Tiện để lại cái tâm nhãn, không có hỏi nhiều.


Nhiếp minh quyết vung lên bá hạ, một tay xách một cái, tốc độ cao nhất đi trước vân thâm không biết chỗ. Ngụy Vô Tiện hồi lâu chưa cảm nhận được ngự kiếm tư vị, hạ ý tứ muốn đi sờ bên hông tùy tiện, lại sờ soạng cái không. Nhìn phía trước, lộ ra một cái mỉm cười, chua xót chiếm đa số, ý cười thật là cứng đờ.


1031 nhìn hắn cái này biểu tình, nói: "Hảo khó coi."


Nguyên lai, miễn cưỡng cười vui như vậy khó coi.


"Phải không?" Ngụy Vô Tiện mắt nhìn phía trước, không biết suy nghĩ cái gì.


Nhiếp Hoài Tang bị nhấc lên bá hạ thời điểm, còn có điểm ngốc ngốc nhiên, hiện tại bình tĩnh lại, hắn đã có thể xác định. Hắn đại ca cùng Ngụy huynh xác thật có chuyện phát sinh, thả làm hắn mở rộng tầm mắt chính là hắn đại ca biến hóa. Ngụy trang cách nói sẵn có thư tiên sinh, còn tuyên truyền tình tình ái ái, thực sự có thể hù chết cá nhân.


Không nghĩ tới, không nghĩ tới, thà gãy chứ không chịu cong đại ca cũng có khom lưng một ngày, thả vẫn là lấy như vậy một loại làm người không thể tin được phương thức.


Ba người đến vân thâm không biết chỗ thời điểm, kim quang dao mới vừa đi không lâu. Canh giữ ở sơn môn khẩu đệ tử nhìn thấy bọn họ, liên thông báo đều không có khiến cho bọn họ đi vào, dường như đã sớm biết bọn họ sẽ đến giống nhau.


Càng là hướng trong đi, 1031 liền càng có thể cảm nhận được 0123 cảm xúc không thích hợp. Hắn không cấm có chút sốt ruột, thúc giục nói: "Ký chủ, có thể hay không lại nhanh lên."


Ngụy Vô Tiện không rảnh bận tâm nhiều như vậy, bước nhanh chạy lên, xông thẳng Lam Vong Cơ. 1031 có thể cảm nhận được hắn cảm xúc cùng một ít trong lòng ý tưởng, hắn đồng dạng có thể cảm nhận được 1031 nội tâm thế giới, đơn giản tới nói, chính là bọn họ lẫn nhau vì cộng tình. Giờ phút này, hắn cảm nhận được 1031 nôn nóng cùng lo lắng, hắn thậm chí nhìn đến 1031 thị giác trung không thích hợp Lam Vong Cơ.


Ba bước làm hai bước, một bước so một bước mau.


"Lam trạm!"


Ngụy Vô Tiện trong mắt chỉ có sắc mặt tái nhợt, tràn đầy mồ hôi lạnh Lam Vong Cơ, hoàn toàn nhìn không tới bên cạnh Lam Khải Nhân cùng lam hi thần. Hắn cất bước đến Lam Vong Cơ bên người, đôi tay giữ chặt Lam Vong Cơ tay, vội la lên: "Lam trạm, có thể nghe thấy ta nói chuyện sao?"


Cùng thời khắc đó, Ngụy Vô Tiện thức hải 1031 thanh âm cũng là tràn ngập kinh hoảng: "Ca, ca! Ngươi tỉnh tỉnh!"


Đột nhiên, Lam Vong Cơ mở hai tròng mắt, trong mắt tơ máu sậu khởi, trong đầu vẫn luôn quanh quẩn cùng 0123 cộng tình nhìn đến đoạn ngắn, thây sơn biển máu, tiếng kêu than dậy trời đất, mục không đành lòng coi.

Cưỡng chế thổ lộ hệ thốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ