1031 cùng thế giới ý thức liên thủ làm cho giả thiên phạt, làm đến bách gia nhân tâm hoảng sợ, liền sợ tiếp theo cái xảy ra chuyện chính là chính mình. Lần này giả thiên phạt cũng cấp Nhiếp minh quyết lam hi thần đám người cung cấp tiện lợi, lấy ra chứng cứ tiến hành đến càng thêm thuận lợi, cũng tìm được rồi kim quang thiện che giấu lên luyện thi tràng.
Luyện thi tràng xưng một tiếng địa ngục không quá.
Lam hi thần nói: "Thảo gian nhân mạng, chẳng hề để ý."
Nhiếp minh quyết nói: "Này chỉ là trong đó một cái ảnh thu nhỏ thôi."
Hắn thân là hồn thể kia đoạn thời gian, hắn xem qua càng thêm cực kỳ tàn ác sự tình, diệt thế bắt đầu sau, này loại sự tình chỉ nhiều không ít.
Lam hi thần trầm trọng nhắm hai mắt, nói: "Hi thần sai rồi."
Lúc trước, hắn liền không nên đề nghị kết bái, càng không nên trước sau tin tưởng, kim quang dao vẫn là Mạnh dao. Có thể ẩn núp ở ôn nếu hàn bên người, thả đến hắn như thế tín nhiệm, tâm tư lại sao có thể đơn giản đi nơi nào.
Nhiếp minh quyết nói: "Hiện tại đều không phải là không thể cứu lại là lúc, còn có sự tình chờ chúng ta đi làm, không cần tự trách."
May mà, bây giờ còn có cơ hội.
Lam hi thần nói: "Hi thần minh bạch."
Hai người trọng chấn tinh thần, tiếp tục thâm nhập khai quật, lại phát hiện không ít xấu xa sự, lệnh người giận sôi, tưởng cũng không dám tưởng.
Dường như, rốt cuộc minh bạch vì cái gì sẽ có diệt thế tồn tại.
Trở về lâu, hai người trằn trọc, đêm không thể ngủ. Ngày kế sáng sớm, liền đồng thời thượng bãi tha ma. Đi ngang qua Di Lăng khi, lại nghe thấy Di Lăng lão tổ Hàm Quang Quân nhị tam sự, tâm tình lập tức thì tốt rồi rất nhiều.
Nhiếp minh quyết nghĩ thầm: Lam tiên sinh cũng thật có tâm, phân thân thiếu phương pháp hết sức còn có thể ra tới thuyết thư.
Thượng ở vân thâm không biết chỗ Lam Khải Nhân mạc danh đánh cái hắt xì, tủng tủng mũi, ai ở nhắc mãi hắn?
Phục ma động.
Ngụy Vô Tiện cấp mấy người các đổ ly trà nóng, nói: "Xích Phong tôn, ngày gần đây thiên phạt tương lai nhưng có phát sinh?"
Nhiếp minh quyết nói: "Chưa từng."
Thiên Đạo thẳng đến diệt thế cuối cùng thời khắc mới thức tỉnh một lát, giáng xuống một mạt sinh cơ, trước đó, chưa bao giờ từng có cái gọi là thiên phạt. Nếu thực sự có thiên phạt, tương lai cũng không đến mức trở thành kia phương bộ dáng.
Ngụy Vô Tiện ngón trỏ gõ gõ mặt bàn, nói: "Kia khẳng định là 1031 bọn họ làm đến quỷ."
Lam Vong Cơ nói: "Ngụy anh nói có lý." Hắn thân thể thoáng hướng Ngụy Vô Tiện nghiêng, nói: "Nương lần này thiên phạt, bách gia nhân tâm hoảng sợ, Lan Lăng Kim thị dễ ra công bố, đúng là thay đổi rất tốt thời cơ."
Có thể cho bọn họ sáng tạo này chờ cơ hội, lại có thể làm được thần không biết quỷ không hay, chỉ có 1031 cùng 0123.
Lam hi thần nói: "Nghi sớm không nên muộn, chúng ta mau chóng nhích người."
Ngụy Vô Tiện bỗng nhiên nói: "Không vội, 1031 bọn họ hẳn là còn có hậu chiêu."
Hôm nay phạt nếu bắt đầu rồi, lại sao có thể dễ như trở bàn tay bóc quá. Huống chi, mặc kệ là 1031 vẫn là 0123, đều giống nhau hận cái này bất công thế đạo, dựa vào cái gì làm cho bọn họ dừng tay đâu.
0123 câu môi cười, liếc mắt tươi đẹp huyết hồng, từ Lam Vong Cơ thức hải ra tới, nửa hiện ở trước mặt mọi người, nói: "Tự nhiên là sấn hắn bệnh muốn hắn mệnh."
Lam hi thần chấn động, run giọng nói: "Quên cơ......"
Ngụy Vô Tiện đồng tử co rụt lại: "Như thế nào!"
Nhiếp minh quyết dời đi tầm mắt, không đành lòng lại xem.
Lam Vong Cơ cũng không biết hữu dụng vô dụng, đem linh lực chuyển vận đến 0123 trong cơ thể. Bọn họ vốn là cùng nguyên, cho là có điểm tác dụng.
0123 nói: "Không cần lo lắng, ta chỉ là...... Chờ hôm nay chờ thật lâu."
Trừ bỏ này đó tai họa, đổi thiên hạ thái bình, hộ hắn Ngụy anh vô ưu.
Lam Vong Cơ nói: "Trở về, có nói cái gì có ta thuật lại là được."
0123 lắc đầu cự tuyệt: "1031 đã bị ta hống ngủ, tại đây trong lúc, ta cần thiết diệt trừ hết thảy hậu hoạn."
Như vậy, lịch sử tức khắc thay đổi, hắn Ngụy anh không cần trải qua như vậy nhiều cực khổ, lê dân bá tánh cũng không cần tao như vậy nhiều tội.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưỡng chế thổ lộ hệ thống
Fanfichttps://ruocao45075.lofter.com/post/31c81047_2b7f6934e