5

195 22 0
                                    

Mới vừa đem người đặt ở trên giường đá, Lam Vong Cơ liền mở bừng mắt. Ngụy Vô Tiện vui vẻ, nói: "Lam trạm, ngươi tỉnh."


Lam Vong Cơ không nói, thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm Ngụy Vô Tiện, mắt mạo kim quang, như lang tựa hổ. Ngụy Vô Tiện có điểm ngốc, hướng tả di Lam Vong Cơ liền hướng tả xem, hướng hữu di Lam Vong Cơ liền hướng hữu nhìn, tầm mắt vẫn luôn dính vào trên người hắn.


Ngụy Vô Tiện không được tự nhiên mà sờ sờ chính mình mặt, cũng không có gì dơ đồ vật dính lên mặt a, lam trạm đây là đang xem cái gì? Còn có thể từ trên mặt hắn nhìn ra đóa hoa tới?


1031: "......" Nhân gia kia rõ ràng là xem người trong lòng ánh mắt.


Ngụy Vô Tiện nói: "Lam trạm, ngươi đang xem cái gì?"


Lam Vong Cơ nói: "Ngụy anh."


Ngụy Vô Tiện: "Ân, ta ở đâu."


Lam Vong Cơ: "Ngụy anh." Ta đang xem Ngụy anh.


Ngụy Vô Tiện hắc hắc cười nói: "Lam trạm, ta là đang hỏi ngươi đang xem cái gì." Say rượu lam trạm cũng quá đáng yêu.


1031: "...... "Ngốc, nhân gia chính là đang xem ngươi.


0123 đối Lam Vong Cơ hiện tại biểu hiện còn tính vừa lòng, nếu có thể lại trắng ra chút thì tốt rồi. Tốt nhất lập tức thổ lộ, cùng Ngụy Vô Tiện ở bên nhau.


Lam Vong Cơ có điểm ủy khuất nói: "Ngụy anh, ta đang xem Ngụy anh."


"A?" Ngụy Vô Tiện lại lần nữa ngốc rớt, xem hắn? Thật sự muốn từ trên mặt hắn nhìn ra đóa hoa tới sao? Cũng không phải không thể. Hắn hỏi tiếp nói: "Ngươi xem ta làm cái gì?"


"Đẹp, thích." Trắng ra vô cùng, lộ liễu vô cùng.


0123 hai mắt sáng lên, khẩn trương xoa xoa tay. Trực tiếp thông báo, lợi hại. Say rượu phun chân ngôn, rượu quả thật là cái thứ tốt, lần sau tới một tá.


1031 cũng chờ mong Ngụy Vô Tiện đáp lại, như vậy rõ ràng, Ngụy Vô Tiện muốn vẫn là nhìn không ra Lam Vong Cơ thích hắn, kia thật sự không cứu.


Ngụy Vô Tiện cười ha ha, nói: "Cuối cùng thừa nhận ngươi, còn nói không thích ta. Rõ ràng trong lòng thích vô cùng."


Hắn liền nói thế gia tử cha không ai sẽ không thích hắn. Bất quá, lam trạm nói hắn đẹp, vui vẻ. Ở trong lòng hắn, cũng là lam trạm đẹp nhất, không ai có thể so được với lam trạm, đương nhiên, hắn cũng không kém.


1031: "......" Tính, hủy diệt đi.


Lam Vong Cơ nhìn Ngụy Vô Tiện tươi cười, đi theo cũng cười khai. Sấn Ngụy Vô Tiện ngây người công phu, duỗi tay sờ lên hắn mặt, nói: "Đẹp."


1031: "Hàm Quang Quân uy vũ! Dựa ngươi!"


0123: "Wow, chiêu này mỹ nhân kế dùng đến diệu!"


Ngụy Vô Tiện ngơ ngác mà nhìn Lam Vong Cơ miệng cười, đại não đình chỉ vận chuyển.

Lam Vong Cơ hai tròng mắt bỗng nhiên ập lên bi thương, nói: "Ngụy anh, không cần tu quỷ đạo, được không."


Ngụy Vô Tiện thần cứng lại, trái tim không chịu khống chế buồn đau. Nguyên lai chỉ là nhất thời, lam trạm vẫn là bài xích quỷ nói.


0123 hận sắt không thành thép: "Lúc này nói cái này làm gì!"


1031 cảm thụ được đến Ngụy Vô Tiện giờ phút này tâm tình, đi theo cũng không vui lên, thậm chí đều tưởng lao ra đi đánh Lam Vong Cơ một quyền.


Lam Vong Cơ ngón cái khẽ vuốt Ngụy Vô Tiện mí mắt, nói: "Quỷ đạo thương hại thân thể của ngươi, ta lo lắng. Chính là, chính là ta sẽ không nói, lão chọc ngươi sinh khí."


Ngụy Vô Tiện chuyển âm vì tình, địa ngục về thiên đường toàn ở Lam Vong Cơ một câu trung. Hắn kích động bắt lấy Lam Vong Cơ tay, nói: "Ngươi phía trước nói muốn mang ta hồi Cô Tô không phải muốn bắt ta đi phế bỏ tu vi."


Lam Vong Cơ ủy khuất mà xoay đầu, không ném ra Ngụy Vô Tiện tay: "Hừ."


Ngụy Vô Tiện ngạc nhiên, hống bảo bảo giống nhau hống nói: "Hảo lam trạm, Lam nhị ca ca, ngươi liền nói cho ta sao ~ ngươi muốn làm gì ta đều bồi ngươi được không."


0123 sốt ruột: "Mau nói a, tốt như vậy cơ hội."


1031 lão phụ thân tâm thái: "Ký chủ cũng biết hỏi, không dễ dàng."


Lam Vong Cơ nói: "Tàng Thư Các sách cổ đông đảo, có lẽ có thể giúp được ngươi."


Ngụy Vô Tiện bỗng nhiên liền nhịn không được, ôm lấy Lam Vong Cơ, nói: "Lam trạm, thực xin lỗi."


Lam Vong Cơ thân thể cứng đờ.

Cưỡng chế thổ lộ hệ thốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ