24

90 10 0
                                    

Ngụy Vô Tiện trước mắt ngưng trọng, nói: "Là cái gì dẫn tới diệt thế."


"Nhân tâm."


1031 đôi tay dựa vào sau lưng, trịnh trọng nói: "Kế tiếp, ta sẽ đem sở hữu sự tình nói cho ngươi."


Tự Quan Âm miếu sau, hắn cùng lam trạm kết làm đạo lữ, thường xuyên ra ngoài đêm săn, thuận tiện mang mang tuổi trẻ một thế hệ tiểu bối, sinh hoạt bình đạm mà hạnh phúc, có thể làm hắn buồn rầu cũng chỉ có "Mỗi ngày".


Nhưng ngày vui ngắn chẳng tày gang.


Dần dần, hắn phát hiện các nơi tà sùng tăng nhiều, thả trở nên khó có thể đối phó, lạc đơn tu sĩ cơ bản là có đi mà không có về, huống chi tay không tấc sắt bình thường bá tánh. Cô Tô Lam thị, Thanh Hà Nhiếp thị cùng mặt khác một ít cũng không tệ lắm tiên môn đều tăng số người trừ túy nhân thủ, tăng cường tuần tra, nhưng huyết sắc sự kiện không giảm phản tăng, tiên môn tổn thất thảm trọng.


Hắn cùng lam trạm liên thủ, lớn nhỏ thương cũng là không ngừng.


Mà này, chỉ là bắt đầu.


Kế tiếp, một ít chưa từng ghi lại yêu thú tà thần sôi nổi hiện thế, tàn sát chính thức bắt đầu, chẳng phân biệt thiện ác, chẳng phân biệt mạnh yếu, chỉ cần gặp gỡ, liền chỉ có đường chết một cái.


Mặt sau, càng là phát hiện linh khí giảm mạnh, rất nhiều tu thổ tu vi lùi lại, Kim Đan tự hành tiêu tán. Oán khí bạo tăng, cổ vũ tà thần lệ quỷ chi uy, tu sĩ khó có thể chống cự.


Cũng là vì này một duyên cớ, bách gia không phân xanh đỏ đen trắng liền cho rằng việc này là hắn giở trò quỷ, vì liền trả thù phía trước sự tình, mọi người đều biết, Di Lăng lão tổ sở tu quỷ đạo dùng chính là oán khí.


Bọn họ lòng đầy căm phẫn, yêu cầu Cô Tô Lam thị cấp cái công đạo, lam trạm tự nhiên sẽ không làm này đó tiểu nhân thực hiện được, Cô Tô Lam thị liên hợp Thanh Hà Nhiếp thị bảo vệ hắn.


Nhưng, việc này cũng không có như vậy bỏ qua.


Bách gia liên hợp giang vãn ngâm, ở một lần trừ sùng trong quá trình đánh lén hắn. Lần đó, hắn trọng thương, đồng thời liên luỵ lam trạm. Cũng là lúc này đây, đánh lén người của hắn bao gồm giang vãn ngâm ở bên trong, trả giá sinh mệnh đại giới, chết ở diệt thế đêm trước.


Từ đây, hắn cùng lam trạm lấy dưỡng thương vì từ, không hề đi trước địa phương khác, chỉ ở tông tộc quản hạt khu vực hoạt động, hộ chính mình quản hạt khu vực bá tánh.

Thất vọng, là một chút một chút tích góp lên.


Chuyện này chưa xong, chuyện khác lại tới, ngày dài đêm ngắn, thái dương không hề rơi xuống là lúc, bãi tha ma bộc phát, chú tường bị phá, rốt cuộc vây không được bên trong đồ vật. Khuynh khắc thời gian, Di Lăng trở thành một mảnh tử địa.


Coi đây là tín hiệu, diệt thế mở ra.


Nhiều mà oán khí bộc phát, mỗi ngày thành công trăm hơn một ngàn sinh mệnh mất đi, bọn họ mặc kệ như thế nào giãy giụa, đều khó thoát vừa chết. Ở oán khí đánh sâu vào hạ, linh khí cấp tốc suy giảm cuối cùng không còn sót lại chút gì, linh tu chỉ có thể dựa vào tự thân bảo tồn linh khí, dùng một chút liền ít đi một chút, một bước khó đi.


Đã từng bị bọn họ coi là tà ma ngoại đạo quỷ nói vào lúc này phản như cá gặp nước, tu vi không ngừng tăng lên, có một kháng chi lực.


Có thể đem quỷ nói vận dụng đến lô hỏa thuần thanh chỉ có một Di Lăng lão tổ. Bách gia tựa hồ như vậy đã quên phía trước đủ loại đánh lén, iốt khuôn mặt, liền muốn hắn ra tay cứu bọn họ, mặt dày vô sỉ.


Cuối cùng, hắn cùng lam trạm vẫn là ra tay, không phải vì bách gia, là vì chính bọn họ đạo nghĩa, vì bọn họ cộng đồng ưng thuận lời hứa: Trừ gian đỡ nhược, không thẹn với tâm.


Hàm Quang Quân Di Lăng lão tổ liên thủ, thiên hạ vô địch. Chỉ là, lần này bọn họ địch nhân là ý trời.


Cùng thiên bác mệnh, một lần hai lần ba lần...... Số lần nhiều, hắn cũng cảm nhận được Thiên Đạo một tia ý thức, không dung cãi lời hủy diệt chi ý.


Hắn diệt vô số cao thâm khó đoán tà thú, lại chết ở một khối phổ phổ thông thông tẩu thi trên người. Chỉ có hắn biết, kia cụ tẩu thi thêm chú Thiên Đạo lực lượng. Bởi vì hắn cản trở diệt thế nện bước, cho nên hắn cần thiết chết.


Hắn chỉ còn lại có một mạt tàn hồn, trơ mắt nhìn hắn bên người người một người tiếp một người chết đi, vô lực xoay chuyển trời đất. Lam trạm chết, làm hắn hoàn toàn hỏng mất, cực hạn tuyệt vọng làm hắn chạm vào một tia thiên cơ.


Diệt thế, quả thật bọn họ thế giới này tự mình cứu vớt. Muốn diệt thế chính là thế giới ý thức mà phi Thiên Đạo, Thiên Đạo sớm bởi vì lực lượng không đủ mà lâm vào ngủ say, không có Thiên Đạo ước thúc, bọn họ thế giới mới như thế hỗn loạn, ác nhân giữa đường, người tốt không trường mệnh.

Cưỡng chế thổ lộ hệ thốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ