23

87 13 0
                                    

Ngụy Vô Tiện rời đi thiên thất sau liền bày ra một cái vô hình kết giới, hoàn toàn cùng ngoại giới ngăn cách, tự nhiên cũng không biết hắn đi rồi Lam Vong Cơ cùng 0123 phát sinh sự tình.


Hắn ngay sau đó bày ra một cái trận pháp, nếu Lam Vong Cơ tại đây, liền sẽ phát hiện cái này trận pháp cùng hắn lúc trước tiến vào chính mình thức hải khi sở bày ra trận pháp hoàn toàn tương đồng, duy nhất khác nhau: Một cái sử dụng chính là linh khí, một cái khác là oán khí.


Ngụy Vô Tiện vốn đang lo lắng có oán khí sẽ thất bại, còn hảo kết quả là tốt, thành công. Bởi vậy có thể thấy được, linh oán có lẽ vốn chính là một nhà.


Đột ngột, Ngụy Vô Tiện thần hồn chấn động, một cổ khủng bố lực lượng đem Ngụy Vô Tiện kéo vào thức hải chỗ sâu trong, liền cho hắn phản kháng đường sống đều không lưu.


Chậm rãi, cổ lực lượng này trở nên nhu hòa lên, ngay cả Ngụy Vô Tiện bên tai đều nhộn nhạo mềm nhẹ sáo âm. Này cổ lực lượng này nâng hắn đáp xuống ở bên hồ, hồ trung tâm có một chỗ đình hóng gió, bầu trời nguyệt sáng tỏ không rảnh, ảnh ngược trên mặt hồ thượng, hãy còn tựa đình hóng gió ủng nguyệt nhập hoài.


Ngụy Vô Tiện khó hiểu, cho rằng hắn thức hải không có xuân viên mãn sắc, ít nhất cũng đến náo nhiệt ồn ào náo động, sao như thế thanh lãnh, không giống như là hắn, càng như là...... Lam trạm.


"Nơi này, tới gần trái tim." Một đạo thanh âm bỗng nhiên vang lên.


Ngụy Vô Tiện tập trung nhìn vào, đình hóng gió trung có một đạo màu đen bóng người. Hắn bước nhanh đi qua đi, nghĩ thầm: "1031, rốt cuộc gặp mặt."


Tới rồi đình hóng gió, Ngụy Vô Tiện mới phát hiện, nơi này tài đầy dược thược hoa, mà 1031 chính đưa lưng về phía hắn.


Ngụy Vô Tiện kêu lên: "1031."


1031 xoay người mặt hướng Ngụy Vô Tiện, vô cùng quen thuộc tươi cười xuất hiện ở trên mặt hắn: "Ký chủ, hoặc là, quá khứ ta, ngươi hảo."


Ngụy Vô Tiện đồng tử co rụt lại.


1031 hiểu rõ, nói: "Có phải hay không cảm thấy rất kỳ quái, ngươi thức hải vì cái gì như vậy thanh lãnh, lại vì cái gì ta tự xưng là ngươi."


Này cùng ngày thường cùng hắn đấu võ mồm 1031 hoàn toàn bất đồng, ít nhất hắn trong tưởng tượng 1031 chính là một cái không lớn lên hài tử, mặt sau biết Lam Khải Nhân Nhiếp minh quyết biết 0123 cùng 1031 thân phận, thông qua bọn họ phản ứng, hắn biết 1031 bọn họ có thể tin, có lẽ chính là đã từng xuất hiện ở hắn bên người người.


Có không định rồi một cái lại một cái, liền không có có thể cùng 1031 đối được người, hôm nay gặp được 1031 chân thật bộ dáng, hắn đã ngoài ý muốn lại không ngoài ý muốn. 1031 tính cách cùng hắn tu quỷ đạo phía trước dữ dội tương tự.


Đứng ở hắn trước mắt 1031 chính là hắn, là tương lai chính mình.


Chỉ là.......


Trước mắt 1031 lại hoàn toàn không còn nữa phía trước tính trẻ con, rốt cuộc, là chuyện gì xảy ra.


Ngụy Vô Tiện nói: "Tương lai, đã xảy ra cái gì."


1031 nói: "Diệt thế."


"Cho nên, ngươi từ tương lai trở về, là vì ngăn cản diệt thế."


1031 lắc đầu, nói: "Cũng không phải."


1031 nói: "Ta vừa rồi nói qua, nơi này tới gần trái tim."


Ngụy Vô Tiện khó hiểu.


"Thức hải là nhân tâm một loại chiếu rọi. Nhập quỷ đạo trước, nơi này xuân về hoa nở, tinh thần phấn chấn bồng bột, nghe tiết học nhiều này chỗ đặc thù nơi. Nhập quỷ đạo sau, nơi này toàn quy về hư vô, tĩnh mịch một mảnh, chỉ có này một chỗ bất biến."


1031 nhìn phía kia luân sáng ngời, nói: "Ngươi cũng biết, nơi này đại biểu cái gì."


Ngụy Vô Tiện trong đầu hiện lên Lam Vong Cơ mặt. Hắn tưởng, hắn đã biết.


"Lam trạm. Lam trạm là ta duy nhất không dám không nghĩ không muốn lây dính tịnh thổ."


1031 trong mắt một mảnh nhu hòa: "Đúng vậy, lam trạm là lòng ta chỗ hướng."


Thiếu niên không biết tình ý, kế tiếp đột nhiên sinh ra biến cố, lặp đi lặp lại nhiều lần, thẳng đến tử vong, hắn cũng không biết lam trạm đối hắn tha thiết tình ý. Mười sáu năm chỗ trống, hơi túng lướt qua hạnh phúc.


Diệt thế, ai cũng trốn không thoát, tránh không khỏi.


1031 nói: "Tương lai, chúng ta...... Đều đã chết."

Cưỡng chế thổ lộ hệ thốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ