16

118 15 0
                                    

Hàm Quang Quân Di Lăng lão tổ có tư tình một chuyện, như gió lốc giống nhau thổi quét toàn bộ Tu chân giới, bách gia đều là không thể tin được, liều mạng hồi ức hai người phía trước ở chung, nhất định phải tìm ra bọn họ là trong sạch chứng cứ tới, nhưng càng hồi ức liền càng thêm phát hiện hai người kỳ quái chỗ. Vì sao mỗi lần cãi nhau sau, luôn có một người yên lặng nhìn theo một người khác rời đi? Lại vì sao xa xa thấy một người khác biểu tình còn thực vui vẻ, người vừa đi gần liền cố tình thay đổi cái biểu tình!


Kỳ quái, phi thường kỳ quái.


Càng muốn bách gia biểu tình liền càng quái dị, càng là tưởng phản bác bọn họ hai người có tư tình cái này lời đồn đãi liền càng là tìm được bọn họ chi gian có tình huống chứng cứ.


Chưa từng phản bác.


Hơn nữa lâu như vậy, cũng không thấy Cô Tô Lam thị người ra tới bác bỏ tin đồn, chứng minh Hàm Quang Quân trong sạch, việc này nói không chừng chính là thật sự.


Hàm Quang Quân Di Lăng lão tổ chính là có một chân.


Bách gia này sương tâm lý chi biến hóa, chi thoải mái phập phồng, tổng có thể từ bọn họ ngày thường đi tới đi tới liền đâm tường trung nhìn thấy vài phần. Bọn họ đối lam Ngụy hai người quan hệ chú ý, phản làm ngày thường thịnh hành Di Lăng lão tổ mặt trái hình tượng nhược hóa vài phần.


Có người hỉ, có người mê, tự nhiên cũng có người giận.


Kim quang thiện biểu tình thập phần khó coi, hắn từ ly gián giang vãn ngâm cùng Ngụy Vô Tiện chi gian quan hệ, từng bước thiết kế, từng bước tính kế, toàn thế giới truyền lưu về Ngụy Vô Tiện hành vi phạm tội khánh trúc nan thư, khiến cho hắn hai mặt thụ địch, lẻ loi một mình lại bất lực lực. Hiện giờ giang ghét ly càng là gả vào Kim Lăng đài, tay cầm có Ngụy Vô Tiện nhược điểm, thực mau, hắn là có thể trừ bỏ Ngụy Vô Tiện, được đến âm hổ phù, khống chế Vân Mộng Giang thị, khống chế toàn bộ Tu chân giới.


Cố tình lúc này, truyền ra Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện có tư tình sự tình.


Bách gia đám kia người không có lợi thì không dậy sớm, càng là bắt nạt kẻ yếu, biết Ngụy Vô Tiện mặt sau còn có một cái Cô Tô Lam thị, định không dám lại tùy ý bôi nhọ, hướng Ngụy Vô Tiện bát nước bẩn.


Đáng giận!


Rốt cuộc là ai ở cùng hắn đối nghịch!


Kim quang dao phủng ly trà nóng, đôi tay đệ thượng, nói: "Phụ thân."


Nhìn đến kim trước dao, kim quang thiện liền càng khí. Vung tay lên, liền đem chỉnh ly trà nóng ngã văng ra ngoài, bắn kim quang dao một thân. Giận mà nói: "Ngươi làm cái gì ăn không biết! Ngày thường không phải cùng lam hi thần xưng huynh gọi đệ sao? Liền Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện quan hệ cũng không biết!"


"Phụ thân bớt giận." Kim quang dao không thấy nửa điểm tức giận bộ dáng, trên mặt như cũ mang theo cười nhạt. Hắn nói: "Việc này nghĩ đến nhị ca cũng không rõ ràng lắm, đãi a diêu đi thủy tô một chuyến, hỏi cái rõ ràng."


Kim quang dao ánh mắt biến đổi, nói: "Chuyện này xem ra cũng không được đầy đủ là chuyện xấu."


Kim quang thiện nói: "Nói đến nghe một chút."


"Việc này vừa lúc chứng thực Ngụy Vô Tiện sớm có phản bội Vân Mộng Giang thị chi tâm, cho nên Ngụy Vô Tiện lặp đi lặp lại nhiều lần cùng giang vãn ngâm đối nghịch, bao che kẻ thù."


Lấy giang vãn ngâm kia tâm tính, chỉ biết càng thêm cừu thị Ngụy Vô Tiện, bọn họ chỉ cần hơi thêm châm ngòi, giang vãn ngâm còn không phải ngoan ngoãn ấn bọn họ nói làm.


Có thể trước đem bãi tha ma đám kia Ôn thị dư nghiệt diệt trừ tốt nhất, không thể cũng muốn Ngụy Vô Tiện rớt tầng da.


Huống chi, bọn họ trên tay còn có giang ghét ly cái này đòn sát thủ.


Hơi chút tưởng tượng, kim quang thiện liền minh bạch, trên mặt cuối cùng đẹp vài phần, đối kim quang dao cũng khó được có vài phần sắc mặt tốt.


"A Dao, việc này không nên chậm trễ, ngươi hiện tại liền xuất phát đi Cô Tô, nhất định phải hỏi rõ ràng Lam Vong Cơ Ngụy Vô Tiện quan hệ."


"Là, phụ thân. A Dao cáo lui."


Rời đi kim quang thiện tầm mắt, kim quang dao trên mặt tươi cười biến mất hầu như không còn, tay áo phía dưới tay nắm chặt thành quyền. Nhìn cao cao cầu thang, lại lần nữa giơ lên tươi cười.


Chung có một ngày, hắn muốn đem nhục hắn thương hắn người đạp lên dưới lòng bàn chân, sử chi vĩnh không thể xoay người.


Nói cười yến yến, ai ngờ túi da hạ thiện hay ác.

Cưỡng chế thổ lộ hệ thốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ