Đi thanh hà trước, Ngụy Vô Tiện về trước một chuyến bãi tha ma, thứ nhất, hắn muốn bảo đảm hắn xuống núi trong lúc Ôn thị già trẻ sẽ không có nguy hiểm, thứ hai, hắn tò mò ôn nhu đột nhiên xuống núi đi làm cái gì. Ôn nhu làm cái gì là hắn tự do, nhưng lấy ôn nhu tính tình tuyệt không sẽ tùy ý xuống núi, định là bãi tha ma lại ra cái gì tân trạng huống.
Trở về bãi tha ma, nhìn để lại cho giang vãn ngâm đường nhỏ, hắn nghĩ nghĩ, vẫn là tạm thời phong lên. 1031 nhìn Ngụy Vô Tiện này nhất cử động, tựa nghi hoặc lại tựa vui mừng: "Ký chủ, ngươi phong này đường nhỏ làm cái gì?"
Ngụy Vô Tiện nói: "Phòng ngừa giang trừng bị có tâm người lợi dụng."
Này đường nhỏ...... Là một loại tín nhiệm.
1031 như thế nghĩ. Đối hiện tại Ngụy Vô Tiện tới nói, là một loại tín nhiệm.
Ôn nhu thấy Ngụy Vô Tiện trở về, hỏi: "Hàm Quang Quân đi trở về?"
Ngụy Vô Tiện nói: "Tình tỷ, ngươi đột nhiên xuống núi đi làm cái gì?"
Ôn nhu sửng sốt, nhìn Ngụy Vô Tiện đầy mặt phức tạp, nói: "Chính ngươi thân thể tình huống như thế nào ngươi không biết, chúng ta đã không có thảo dược."
Lúc trước mổ đan thương đều không có dưỡng hảo, xạ nhật chi chinh lại có lớn lớn bé bé miệng vết thương, oán khí tẩm thể, tâm thần bất an, bãi tha ma hoàn cảnh ác liệt, không có dược thảo, Ngụy Vô Tiện thân thể trạng huống là mỗi ngày càng hạ. Lại không hảo hảo trị liệu, Ngụy Vô Tiện chỉ sợ sẽ......
Ngụy Vô Tiện nghĩ đến này, lại không có một chút lo lắng, hắn nói: "Tình tỷ, không cần lo lắng, thân thể của ta vẫn là hiểu rõ. Hơn nữa, chuyển cơ có lẽ đã xuất hiện đâu."
Cái này chuyển cơ rốt cuộc ở ai trên người, hắn không biết. Nhưng hắn rõ ràng, 1031 xuất hiện, một ít trời xui đất khiến cử chỉ, khiến cho Lam Khải Nhân cùng Nhiếp minh quyết tham dự đến bọn họ sự tình bên trong. Này nhị vị ở Tu chân giới địa vị pha cao, rất có quyền lên tiếng, chỉ cần bọn họ hai cái biết sự tình, sẽ không khó xử kỳ hoàng một mạch. Thả có bọn họ tọa trấn, kim quang thiện cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ.
"Chuyển cơ?" Ôn nhu không biết Ngụy Vô Tiện trong miệng chuyển cơ là cái gì, nhưng biết Lam Vong Cơ Ngụy Vô Tiện chi gian sự tình đã truyền đến dư luận xôn xao, có lẽ, đây là chuyển cơ? Nàng nói: "Ngươi tính toán như thế nào?"
Ngụy Vô Tiện nói: "Không biết. Trước mắt là muốn đi trước thanh hà một nằm."
"Tìm ai?"
"Xích Phong tôn."
"Xích Phong tôn Nhiếp minh quyết, hắn có thể gặp ngươi sao?"
Ngụy Vô Tiện vô cùng khẳng định: "Nhất định."
Hắn chuyện xưa trung nhân vật chính chi nhất muốn đi gặp hắn, hắn có thể không thấy sao?
1031 yên lặng nói: "Ký chủ, ngươi không có Kim Đan, hiện tại không xuất phát, cũng không biết muốn tới ngày tháng năm nào ngươi mới có thể đến thanh hà."
Ngụy Vô Tiện: "......"
"Tình tỷ, ta đi trước. Bãi tha ma liền giao cho ngươi cùng ôn ninh, ai tới đều không cần phải xen vào, bọn họ thượng không tới."
Ôn nhu trêu chọc nói: "Hàm Quang Quân cũng không để ý tới?"
"......" Ngụy Vô Tiện lược có điểm ngượng ngùng: "Lam trạm tới, ngươi nói cho ta là được."
"Hành đi. Một đường cẩn thận."
1031 ha ha cười ra tiếng, không nghĩ tới Ngụy Vô Tiện còn sẽ thẹn thùng, phía trước miệng quật đến té ngã lừa giống nhau, tám con ngựa đều kéo không trở lại. Hiện tại một đậu, liền mặt đỏ, thật sự hiếm thấy.
Ngụy Vô Tiện thẹn quá thành giận: "Câm miệng!"
Ngụy Vô Tiện nhanh chóng hướng thanh hà chạy đến, trên đường có cái 1031 ngẫu nhiên cãi nhau, cũng không nhàm chán. Thực mau, Ngụy Vô Tiện liền đến thanh hà, không đi cửa chính, lén lút lẻn vào không tịnh thế.
Vừa lúc, cùng Nhiếp Hoài Tang đụng phải vừa vặn.
Nhiếp Hoài Tang trừng lớn đôi mắt, chỉ vào Ngụy Vô Tiện: "Ngụy Ngụy Ngụy......!"
Ngụy Vô Tiện một phen che lại Nhiếp Hoài Tang miệng, nói: "Nhiếp huynh, đã lâu không thấy, chúng ta đi ôn chuyện."
Nhiếp Hoài Tang gật gật đầu, cây quạt chỉ vào miệng mình.
Ngụy Vô Tiện buông ra Nhiếp Hoài Tang, bồi tội nói: "Đắc tội, Nhiếp huynh."
Nhiếp Hoài Tang đem người đưa tới chính mình trong phòng, nhìn Ngụy Vô Tiện, liền nhớ tới bên ngoài truyền sự tình, miệng vỡ mà ra: "Ngụy huynh, ngươi nụ hôn đầu tiên thật bị Hàm Quang Quân đoạt đi?"
"Ha hả."
"Thật sự!"
"Nhiếp huynh, hỏi một chút đại ca ngươi, nói không chừng hắn so ngươi rõ ràng hơn."
Nhiếp Hoài Tang xua xua tay, nói: "Ngụy huynh ngươi đây là hại ta, ta đi hỏi ta đại ca loại sự tình này không được bị hắn đánh gãy chân."
Ngụy Vô Tiện oan, đều do Xích Phong tôn ngày thường nhân thiết quá mức với ổn định, cư nhiên không có người sẽ tin tưởng Xích Phong tôn biết loại chuyện này!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưỡng chế thổ lộ hệ thống
Fiksi Penggemarhttps://ruocao45075.lofter.com/post/31c81047_2b7f6934e