Về tới tửu lầu, ở chưởng quầy quỷ dị trong ánh mắt, hai người lại một lần về tới tương đồng cách gian. Thực hiển nhiên, chưởng quầy đã nhận ra hai người thân phận.
Hắc y tóc đỏ mang tuấn mỹ tuổi trẻ nam tử, bạch y lam đai buộc trán thanh lãnh tuổi trẻ nam tử, đều đối được. Chưởng quầy vậy một cái thụ sủng nhược kinh. Hắn bị truyền thuyết Di Lăng lão tổ cứu, đại danh đỉnh đỉnh Hàm Quang Quân còn cùng Di Lăng lão tổ cùng nhau tới thăm hắn tiểu điếm sinh ý.
Những cái đó tiên môn phát run khi còn truyền hai vị bất hòa, này thoạt nhìn quan hệ rõ ràng hảo vô cùng. Xem ra, thuyết thư tiên sinh nói tám chín phần mười là sự thật, này hai người là một đôi!
Kỳ cũng! Hàm Quang Quân cùng Di Lăng lão tổ cho nhau thích.
Ngụy Vô Tiện chà xát chính mình cánh tay, nói: "Lam trạm, chưởng quầy xem chúng ta ánh mắt như thế nào như vậy kỳ quái."
Lam Vong Cơ lại nói: "Hoặc là bởi vì ta."
"A? Bởi vì ngươi, nhân ta mới đúng đi."
Lam Vong Cơ quy phạm đoan chính, nơi nào có thể làm những người khác dùng khác thường ánh mắt đối đãi. Trái lại hắn, bên ngoài Di Lăng lão tổ "Uy danh hiển hách", nhận ra hắn sợ hãi hắn, dùng khác thường ánh mắt xem hắn mới không kỳ quái đi.
Lam Vong Cơ nhìn phía đại đường, nói: "Thả nghe bọn hắn như thế nào nói."
Này vẫn là Ngụy Vô Tiện dạy hắn. Quán rượu khách điếm người đến người đi, vào nam ra bắc, này trong tiệm người tin tức nhất linh thông.
Ngụy Vô Tiện còn nhớ rõ mới vừa rồi 囧 sự, có điểm không nghĩ đối mặt thuyết thư nghe diễn này nhóm người. Đột nhiên, hắn phát hiện thuyết thư tiên sinh thay đổi cá nhân, này đảo có điểm nghe diễn tâm tư.
Thuyết thư tiên sinh một chút không phát hiện chính chủ đang nhìn hắn, cực kỳ bát quái nói: "Cũng không biết Di Lăng lão tổ có biết hay không đoạt đi hắn nụ hôn đầu tiên người là ai."
Phía dưới có người cười ha ha, một cô nương nói: "Kia còn không đơn giản, hỏi một chút Di Lăng lão tổ không phải được rồi."
Lam Vong Cơ: "......"
Ngụy Vô Tiện đầy đầu dấu chấm hỏi, nói: "Tình tỷ xuống núi tới xem náo nhiệt gì?"
Lam Vong Cơ: "......"
"Cô nương nói đùa." Thuyết thư tiên sinh loạng choạng cây quạt, nói: "Di Lăng lão tổ nơi nào là chúng ta bực này tiểu nhân vật có thể thấy được. Bất quá......" Hắn lời nói phong vừa chuyển: "Tại hạ nhưng thật ra biết là ai đoạt Di Lăng lão tổ nụ hôn đầu tiên."
Lam Vong Cơ: "!!!"
"Là ai? Nói đến nghe một chút."
"Không phải là Hàm Quang Quân đi?"
Phía dưới người sôi nổi ồn ào, nói cái không ngừng, đem nổi danh không danh người đoán cái biến.
Ôn nhu: "......" Ngụy Vô Tiện lợi hại vẫn là ngươi lợi hại.
Ngụy Vô Tiện trong lòng biệt nữu, lúc ấy rõ ràng trừ bỏ tên kia "Mạnh mẽ tiên tử", hắn cũng không có nhận thấy được có những người khác ở đây, như thế nào này một cái hai cái cùng chính mắt nhìn thấy giống nhau, còn chuyên bắt được hắn một con dê kéo.
Như thế nào, là Di Lăng lão tổ không đáng sợ? Vẫn là Di Lăng lão tổ có thể làm cho bọn họ phát tài?
Không được, này thuyết thư nếu là thật biết, còn nói ra tới, tên kia tiên tử còn như thế nào gặp người.
Ngụy Vô Tiện vén tay áo, nói: "Lam trạm, ta đi gặp này thuyết thư, làm hắn hảo hảo biết cái gì kêu ' họa là từ ở miệng mà ra '."
Lam Vong Cơ giữ chặt hắn, nói: "Không cần."
Ngụy Vô Tiện có nghi, nói: "Lam trạm, này không giống ngươi."
Lam Vong Cơ bắt lấy Ngụy Vô Tiện tay hơi hơi dùng sức, nói: "Người nọ......"
Thuyết thư tiên sinh thấy mọi người lòng hiếu kỳ đều bị gợi lên, mới nói: "Người nọ đúng là Hàm Quang Quân Lam Vong Cơ!"
"...... Là ta."
Ôn nhu: "......" Dự kiến bên trong là chuyện như thế nào?
Lam Vong Cơ thân thể căng chặt, nhìn Ngụy Vô Tiện, đang đợi Ngụy Vô Tiện cho hắn một cái thẩm phán, là chán ghét vẫn là......
Ngụy Vô Tiện hoàn toàn sửng sốt, Lam Vong Cơ cùng thuyết thư tiên sinh nói cơ hồ là đồng thời vang lên, cái kia đoạt đi hắn nụ hôn đầu tiên "Mạnh mẽ tiên tử" là Lam Vong Cơ!
Ngụy Vô Tiện lắp bắp nói: "Trăm phượng sơn là ngươi?"
Lam Vong Cơ nói: "Là ta."
"Vì cái gì?" Thích vẫn là......
Lam Vong Cơ nói: "Tâm duyệt ngươi, cầm lòng không đậu."
0123: "Quả nhiên ai cũng bức không được, vẫn là muốn chính hắn nguyện ý. Tỷ như hiện tại."
1031 còn không có phản ứng lại đây: "Ta nhiệm vụ này liền hoàn thành?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưỡng chế thổ lộ hệ thống
Fanfichttps://ruocao45075.lofter.com/post/31c81047_2b7f6934e