Ngụy Vô Tiện tưởng không rõ cũng không nghĩ minh bạch, vì cái gì cái này thuyết thư tiên sinh biết hắn nụ hôn đầu tiên ở trăm phượng sơn khi bị người đoạt đi, còn biết hắn là cái...... Sắc mặt lúng túng, nhìn phía Lam Vong Cơ, mặt lại không tự giác mà đỏ lên nóng lên.
Bỗng nhiên phản ứng lại đây, 1031 nói hắn nhiệm vụ thất bại, công khai hắn bí mật chi nhất. Cho nên, chuyện này là 1031 thông qua nào đó thủ đoạn nói cho thuyết thư tiên sinh. Hơn nữa, tuyệt đối không ngừng Di Lăng này một cái thuyết thư tiên sinh ở giảng, có mười thành khả năng, toàn bộ Tu chân giới đều biết hắn bí mật này.
Lần này, thật là mất mặt ném đến toàn thế giới đi.
Ngụy Vô Tiện trước tiên nói: "Lam trạm, ngươi đừng nghe cái kia thuyết thư nói hươu nói vượn."
Lam Vong Cơ thân là cái kia đoạt đi Ngụy Vô Tiện nụ hôn đầu tiên kẻ thần bí, có chút chột dạ mà dời đi tầm mắt, lập lờ mà "Ân" một tiếng.
Ngụy Vô Tiện cho rằng hắn không tin, sốt ruột nói: "Lam trạm, ngươi tin ta!"
0123 trong lòng yên lặng phun rầm rĩ, nghĩ 1031 đều làm được này phân thượng, Lam Vong Cơ còn không biết nắm lấy cơ hội, sấn này thổ lộ, liền tưởng đối với Lam Vong Cơ một đốn tấu.
Lam Vong Cơ e thẹn nói: "Tin ngươi."
1031: "Ca, sớm có đoán trước, không nên tức giận."
0123: "Này hai người trời sinh một đôi!"
1037: "Ân, trời sinh một đôi khúc cong cao thủ."
Thẳng tắp không đi, cố tình phải đi phế khi phế lực đường cong, còn tùy thời tới cái tại chỗ phản hồi.
0123: "Dù sao Ngụy Vô Tiện đều bại lộ một bí mật, phu phu cộng đồng tiến thối, Lam Vong Cơ cũng đến ra tới một cái."
1031: "Cử hai tay hai chân tán thành."
Ngụy Vô Tiện nghe được Lam Vong Cơ tin hắn, yên lòng, lại cảm thấy có chỗ nào không đúng. Thuyết thư tiên sinh nói cái gì tới? Hắn là cái đồng...... Bị đoạt đi...... Mà hắn muốn lam trạm đừng tin cái kia thuyết thư tiên sinh.
Ngụy Vô Tiện: "......"
Ngụy Vô Tiện xấu hổ mà kéo kéo Lam Vong Cơ, hàm hồ nói: "Lam trạm, nếu không ngươi vẫn là tin...... Đi."
Lam Vong Cơ cũng phản ứng lại đây, lỗ tai trực tiếp biến thành thục tôm nhan sắc. Lại nghĩ đến lúc ấy Ngụy Vô Tiện nói "Thân kinh bách chiến", hỏi: "Lúc ấy, ngươi không phải nói......"
Chưa từng có như vậy xấu hổ quá Ngụy Vô Tiện, chính mình tạo nghiệt, cắn răng cũng đến chính mình hoàn lại. Hắn nói: "Ta lúc ấy là ở nói hươu nói vượn, lam trạm......" Ngụy Vô Tiện không xác định nói: "Ngươi tin sao?"
Tin.
Lam Vong Cơ nói: "Tin ngươi." Nhưng lúc ấy cũng là thật sự sinh khí thật sự ủy khuất.
0123 yên lặng mắt trợn trắng, tuyên bố nhiệm vụ.
【 thỉnh ký chủ hướng tâm thượng nhân thông báo. Nhiệm vụ thất bại, bí mật công khai. 】
Lam Vong Cơ sắc mặt điều biến đổi, ẩn ẩn có sát ý.
Ngụy Vô Tiện nhạy bén cảm nhận được Lam Vong Cơ sát khí, cũng biết này sát khí không phải đối với hắn, cảnh giác lên, hỏi: "Lam trạm, nơi này là không phải có cái gì vấn đề."
Hồi lâu chưa cùng lam trạm sóng vai chiến đấu, thật là tưởng niệm.
Lam Vong Cơ một đốn, sát khí tất cả mẫn đi. Hắn nói: "Không có việc gì."
Ngụy Vô Tiện nhíu mày: "Thật sự không có việc gì?"
Lam Vong Cơ nói: "Ta......"
"Làm sao vậy?"
"Hỉ......"
Ngụy Vô Tiện đầy bụng nghi hoặc: "Hỉ? Tẩy?"
"Hoan......"
Ngụy Vô Tiện tim đập không khỏi nhanh hơn: "Hoan......"
"Ngươi."
"Lam trạm......"
0123: "!!!"
1031: "!!!"
"Ngươi dây cột tóc."
0123 dẫn theo tâm bỗng nhiên buông, một loại quả nhiên như thế bộ dáng. 1031 nghiến răng nghiến lợi, rốt cuộc có loại tưởng xẻo Lam Vong Cơ ý tưởng.
Ngụy Vô Tiện còn có chút ngốc, nhìn Lam Vong Cơ, tổng cảm thấy hắn không nên hơn nữa mặt sau kia nửa câu lời nói.
"Lam trạm...... Ngươi thích...... Ta dây cột tóc?"
Lam Vong Cơ căng da đầu đi xuống biên: "Ân, thực thích." Vân thâm không biết chỗ cấm đánh lời nói dối, trở về, gia quy tự phạt.
"Nga." Ngụy Vô Tiện có chút nói không rõ thất vọng, vẫn là đem chính mình dây cột tóc hủy đi tới, đưa cho Lam Vong Cơ: "Nột, cho ngươi."
Cầm dây cột tóc Lam Vong Cơ, nhất thời trầm mặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưỡng chế thổ lộ hệ thống
Fanfictionhttps://ruocao45075.lofter.com/post/31c81047_2b7f6934e