9

168 20 0
                                    

Lam Vong Cơ trong lòng ngực sủy Ngụy Vô Tiện đưa hắn dây cột tóc, đối mặt 0123 bức bách, hắn quyết định khởi trận tiến vào thức hải cùng 0123 tới cái kết thúc, trong đó gặp phải nguy hiểm hắn lựa chọn làm lơ. Hắn không thể chịu đựng được 0123 lấy Ngụy Vô Tiện vì từ, lần nữa làm hắn làm một ít sẽ cho Ngụy Vô Tiện mang đến phiền toái sự tình.


Mà về hắn bí mật, không nghĩ làm Ngụy Vô Tiện biết đến, chỉ có một, mặt khác cũng không bao lớn quan hệ.


Người nhà của hắn, cũng đều hiểu biết hắn, hắn trong lòng vẫn luôn lo lắng chính là cái gì, bọn họ đều rõ ràng, không gì lừa gạt.


Trận pháp khởi động, Lam Vong Cơ thuận lợi tiến vào chính mình thức hải bên trong. Đây là hắn lần đầu tiên nhìn thấy chính mình thức hải là bộ dáng gì. Lọt vào trong tầm mắt đều là băng tuyết một mảnh, tế tế mật mật tuyết trắng bay tán loạn, mang theo đến xương băng hàn.


Lam Vong Cơ trong lòng hiểu rõ, quan vọng chính mình thức hải, cùng hắn trong tưởng tượng đại kém không kém. Thức hải là người nội tâm một loại chiếu rọi, nếu không phải gặp được Ngụy Vô Tiện, hắn liền giống như này băng tuyết giống nhau, tươi mát nhạt nhẽo, không biết xuân về hoa nở vì sao.


Lam Vong Cơ hai mắt nhắm nghiền, cảm ứng 0123 vị trí. Tại đây băng hàn nơi cất giấu một tiểu khối chốn đào nguyên, nơi đó trăm hoa đua nở, độ ấm khả quan.

Tìm được rồi.


Lam Vong Cơ mở hai mắt, bước nhanh triều kia đi đến. Lam Vong Cơ sở đến, băng tuyết ngừng nghỉ, dần dần quy về hư vô.


0123 cảm thụ được Lam Vong Cơ từng bước tới gần, dường như thấy được thức hải sụp đổ, thế giới hủy diệt tình cảnh. Hắn đột nhiên phun ra khẩu huyết, nhìn kia than huyết sắc, khiếp sợ không thôi.


Hắn vì sao sẽ đổ máu? Rõ ràng hắn không phải nhân loại.


Lam Vong Cơ bỗng nhiên mà cảm thấy trái tim chỗ truyền đến đau nhức, tứ chi hãy còn bị vạn kiến gặm cắn, nửa quỳ mà xuống, giữa trán gân xanh bạo khởi, chịu đựng không tầm thường thống khổ.


Phong ngăn, tuyết ngừng.


Giờ khắc này, Lam Vong Cơ thấy 0123, trước mắt hoảng sợ, hoàn toàn đã quên phản ứng.


0123 thẳng thắn sống lưng, lau đi vết máu, nói: "Ký chủ, ta tồn tại với ngươi thức hải trung, ngươi tưởng mạt sát ta, giống như tự bạo."


Lam Vong Cơ đối thượng 0123 hai mắt, gằn từng chữ một hỏi: "Ngươi vì sao tới."


"Ta sao?" 0123 đáp: "Thúc đẩy người có duyên, miễn bọn họ bỏ lỡ, thương tiếc cả đời."


Lam Vong Cơ nói: "Chỉ là bởi vì cái này?"


0123 hừ lạnh nói: "Bằng không ta còn cùng ngươi háo cái gì háo! Hữu nghị nhắc nhở, nhiệm vụ thất bại, ngươi bí mật chi nhất đã công khai."


Lam Vong Cơ: "......"


Có lẽ, là hắn nhiều lo lắng, dựa theo 0123 cái này tính cách, đương không phải hắn tưởng dáng vẻ kia.


Lam Vong Cơ không hề cùng 0123 lãng phí thời gian, rời khỏi chính mình thức hải. 0123 nhìn Lam Vong Cơ biến mất phương hướng, trong mắt một mảnh thâm trầm. Có duyên người, thúc đẩy lương duyên.


Hắn không cấm cười cười, nhìn trắng xoá một mảnh tuyết hải, lại nhìn một cái chính mình vị trí duy nhất ấm áp. Lam Vong Cơ quả nhiên là Lam Vong Cơ, cứ việc tâm động, như cũ đem này tầng tầng bao vây lại, không cho chính mình hy vọng cũng không sẽ cho người nọ tạo thành bối rối.


Ý thức trở về, vừa mở mắt lại thấy Ngụy Vô Tiện đầy mặt dáng vẻ lo lắng, cả kinh nói: "Ngụy anh, ngươi như thế nào tại đây."


Ngụy Vô Tiện đôi tay bắt lấy Lam Vong Cơ vai, nói: "Lam trạm, ngươi rốt cuộc gặp cái gì, sẽ thế nào này liều lĩnh. Thức hải một khi bị hao tổn, nhẹ thì trọng thương, nặng thì thân chết!"


"Ngụy anh." Lam Vong Cơ cúi đầu, nói: "Ta không có việc gì."


Chỉ là phát hiện một kiện kỳ quái sự tình.


Ngụy Vô Tiện cả giận nói: "Nếu là không có việc gì ngươi yêu cầu mạo hiểm tiến vào chính mình thức hải!"


Lam Vong Cơ đè lại Ngụy Vô Tiện, nhẹ nhàng nói: "Đã giải quyết, chỉ là......"


"Chỉ là cái gì?"


"Chỉ là yêu cầu ngươi bồi ta hồi Di Lăng một chuyến."


0123 nói hắn bí mật chi nhất đã công khai. Ly này gần nhất chính là Di Lăng, muốn thám thính tin tức, sáng nay hắn cùng Ngụy anh đi tửu lầu đó là không tồi địa điểm.

Cưỡng chế thổ lộ hệ thốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ