4

226 21 0
                                    

Hai người muốn một gian phòng cho khách, đuổi rồi tiểu nhị, xác nhận không có những người khác mới bắt đầu giảng chính sự.


Ngụy Vô Tiện nói: "Lam trạm, ngươi tới tìm ta rốt cuộc là bởi vì chuyện gì."


Không duyên cớ, lam trạm hẳn là sẽ không tới tìm hắn. Có thể làm hắn mặt lộ vẻ khó xử cũng không phải là cái gì sự tình đơn giản.


Lam Vong Cơ mím môi, suy nghĩ thật lâu sau, hỏi: "Ngày gần đây, ngươi nhưng có gặp được việc lạ."


"Việc lạ?" Ngụy Vô Tiện nhớ tới trong đầu an tĩnh như gà hệ thống 1031, lắc đầu, nói: "Chưa từng."


Hắn cảm thấy, 1031 xuất hiện quá mức với kỳ quái. Không nói đến hắn hay không thích lam trạm, hiện giờ tình huống hắn đều không nên đem lam trạm liên lụy trong đó.


Nghe thấy Ngụy Vô Tiện nói như vậy, 1031 lập tức cùng 0123 cáo trạng: "Ca, ngươi xem hắn, chính là ngu như vậy."


Hai cái hệ thống đối thoại là thông qua đặc thù thông đạo tiến hành, Lam Vong Cơ Ngụy Vô Tiện cũng nghe không được.


0123 không chút để ý nói: "Trước không tức giận, nghe một chút Lam Vong Cơ nói như thế nào." Ngươi sẽ càng khí.


Lam Vong Cơ trong lòng nhẹ nhàng thở ra, hắn tới Di Lăng, hoàn thành 0123 cái gọi là nhiệm vụ, 0123 không cơ hội đối Ngụy anh xuống tay. Hắn nói: "Ân."

1031 vẻ mặt mộng bức: "Cứ như vậy? Ân? Có ý tứ gì?"


0123 vẻ mặt ta liền biết đến biểu tình, này hai cái ký chủ không phải giống nhau khó làm.


Ngụy Vô Tiện sờ sờ mũi, nói: "Lam trạm, ngươi tới Di Lăng sẽ không chính là vì hỏi ta như vậy cái...... Một câu?" Hắn chính sắc lên: "Ngươi có phải hay không có việc còn không có nói."


Lam Vong Cơ nói: "Không."


Ngụy Vô Tiện: "Thật sự?"


Lam Vong Cơ: "Đúng vậy."


Ngụy Vô Tiện gãi gãi đầu, trong lòng vẫn là không tin. Nhưng Lam Vong Cơ khinh thường với nói dối càng không thể riêng chạy đến Di Lăng lừa gạt hắn. Ngược lại tưởng tượng, uống say thì nói thật, nếu không, thử xem đem người chuốc say?


Không được, lam trạm gia hỏa này, nghiêm trang, muốn cho hắn vi phạm gia quy uống cái rượu, so lên trời còn muốn khó.


1031 linh cơ vừa động, trực tiếp tuyên bố nhiệm vụ, không cho Ngụy Vô Tiện phản ứng cơ hội.


【 thỉnh ký chủ mang người trong lòng về nhà. Nhiệm vụ thất bại, ký chủ bí mật vạch trần. 】


Ngụy Vô Tiện một đốn, nhìn Lam Vong Cơ, nghiến răng, nảy mầm đánh tiểu hài tử ý tưởng. Hắc lịch sử nhiều đến là, hắn không mang theo sợ, nhưng cũng không nghĩ ở Lam Vong Cơ trước mặt ném cái này mặt.


1031 hì hì nói: "Ký chủ mau khen ta, ta đều thế ngươi suy nghĩ."


Ngụy Vô Tiện nghiến răng nghiến lợi: "Ta cảm ơn ngươi nga."


1031 vẫy vẫy móng vuốt nhỏ: "Không cần khách khí." Nhân gia sẽ thẹn thùng ~


0123 theo sát sau đó, lại lần nữa cấp Lam Vong Cơ tuyên bố nhiệm vụ.


【 thỉnh ký chủ cùng người trong lòng cùng uống rượu. Nhiệm vụ thất bại, ký chủ tâm ý mọi người đều biết. 】


Lam Vong Cơ: "......"


Lam Vong Cơ đáy mắt hơi lạnh, trong lòng nói: "0123, không cần chạm đến ta điểm mấu chốt."


0123 nhảy đến vui sướng: "Không chạm đến ngươi điểm mấu chốt a, chỉ là làm ngươi cùng ngươi người trong lòng uống ly rượu mà thôi. Ngươi người trong lòng muốn ngươi uống rượu, nhưng ngại với các ngươi Lam thị gia quy cho nên không có nói, ta chỉ là giúp hắn thực hiện mà thôi."


Lam Vong Cơ: "......"


Hai người đồng thời nhìn phía đối phương, nói: "Ngươi......"


Ngụy Vô Tiện nhoẻn miệng cười: "Lam trạm, ngươi nói trước."


Lam Vong Cơ ngắm hướng mặt bàn rượu, nói: "Này rượu, ngươi nhưng thích."


Ngụy Vô Tiện theo hắn tầm mắt nhìn về phía chính mình trước mặt rượu, nói: "Thích a."


Lam Vong Cơ nghĩ nghĩ, bất cứ giá nào. Một phen lấy quá Ngụy Vô Tiện trước mặt rượu, liền uống bụng.


Ngụy Vô Tiện đồng tử khiếp sợ: "Lam trạm!"


Chén rượu rớt xuống, người cũng đã ngủ.


Ngụy Vô Tiện sợ ngây người cằm: "Lam trạm, ngươi......" Hắn chọc chọc Lam Vong Cơ, không phản ứng: "Sẽ không uống rượu uống cái gì rượu a ngươi."


Cái này không nghĩ đem người mang về đều đến mang về.


Ngụy Vô Tiện nâng dậy Lam Vong Cơ liền đi, trong lòng nghĩ trăm lần cũng không ra. Hảo hảo, Lam Vong Cơ uống cái gì rượu a, như là có người buộc hắn giống nhau.


1023 cùng 1031 vui sướng mà đánh chưởng: "Thành công."

Cưỡng chế thổ lộ hệ thốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ