Này 1031 không rên một tiếng, Ngụy Vô Tiện trái lại có chút không thói quen. Này tiểu thí hài gần nhất là có thể cùng hắn đấu võ mồm, hiện tại cảm giác rầu rĩ không vui, thật sự có chút kỳ quái. Xem hắn tuổi tác cũng không lớn bộ dáng, chẳng lẽ là nhớ nhà?
Ngụy Vô Tiện nói: "1031 ngươi là như thế nào xác định lam trạm là ta người trong lòng, nói cho ta nghe một chút đi bái."
Lông còn chưa mọc tề liền nhọc lòng người khác cảm tình, cũng không biết là cái dạng gì gia trưởng mới có thể dưỡng ra như vậy cái trưởng thành sớm tiểu hài tử.
1031 nhẫn nhịn, vẫn là nói: "Ký chủ, kỳ thật ta có thể cộng tình đến suy nghĩ của ngươi. Cảm giác ngươi hảo ngốc nga."
Ngụy Vô Tiện: "......"
Hắc, này tiểu hài tử. Ngụy Vô Tiện nói: "Ta nơi nào choáng váng? Ngươi xem ngươi phát ngốc thời điểm, ta đều đem củ cải tất cả đều bán."
1031: "...... Hảo ngốc."
Ngụy Vô Tiện vô ngữ, Ngụy Vô Tiện sinh khí. Hắn nói: "Ta xem ngươi là thật sự ngốc thấu, có này năng lực còn cùng ta nói, ngươi xem ngươi hiện tại còn có thể nhìn trộm đến ý nghĩ của ta sao."
1031: "...... Vẫn là hảo ngốc." Ngươi có Trương Lương kế, ta liền không thể từng có tường thang sao? Rốt cuộc là ai bại lộ cho ai a.
Ngụy Vô Tiện: "......"
Ngụy Vô Tiện xoa xoa chính mình giữa mày, thôi, không cùng tiểu hài tử so đo. Đi trước cấp A Uyển mua điểm ăn vặt, này tiểu hài tử chỉ sợ so A Uyển cũng không lớn mấy tuổi.
Cảm ơn, hắn tuổi tác tuyệt đối sẽ không so Ngụy Vô Tiện tiểu. 1031 trong lòng yên lặng phun tào, bỗng nhiên cảm ứng được Lam Vong Cơ, trong lòng mỹ tư tư nói: "Hàm Quang Quân tới Di Lăng, ký chủ khẳng định cao hứng vô cùng."
Ngụy Vô Tiện mua xong ôn uyển ăn vặt, liền tính toán đi trở về. Gặp qua người của hắn không ít, hiện tại hắn thanh danh có như vậy chi kém cỏi, dù sao cũng phải tiểu tâm chút, miễn cho khiến cho rối loạn, cấp ôn nhu bọn họ mang đến phiền toái.
1031 vừa định nói cho Ngụy Vô Tiện Lam Vong Cơ tới Di Lăng tin tức tốt, đã bị Ngụy Vô Tiện này tưởng tượng pháp làm đến có điểm ngốc. Hắn hết sức khó hiểu, vì cái gì Ngụy Vô Tiện tưởng đều là người khác, tưởng chính là cấp ôn uyển mua điểm ăn vặt, tưởng chính là không cho ôn nhu bọn họ thêm phiền toái, vì cái gì không có nghĩ tới chính mình? Hắn không phải yêu nhất uống rượu? Rõ ràng bên cạnh liền có bán rượu quán rượu.
Ngụy Vô Tiện nói: "Tiểu thí hài có ở đây không, muốn hay không cho ngươi mua khối đường."
1031 nói: "Ta không ăn đường, còn có, Hàm Quang Quân tới."
"Lam trạm?" Ngụy Vô Tiện nơi này rà quét, chính là không có thấy Lam Vong Cơ, nói: "Nào có."
1031: "Này không phải tới."
Ngụy Vô Tiện tập trung nhìn vào, đám người ánh mắt sở đến, nhất trích tiên, không nhiễm hồng trần kia mạt bóng trắng, đó là Lam Vong Cơ. Hắn tràn ra một cái xán lạn tươi cười, nhìn Lam Vong Cơ từng bước tới gần, trong lòng dường như bị cái gì đánh trúng giống nhau, kịch liệt nhảy lên. Hắn thật sự bị 1031 ảnh hưởng tới rồi......
1031: "......" Cự tuyệt bối nồi!
Lam Vong Cơ nhìn thấy Ngụy Vô Tiện, nội tâm thực mau liền bình tĩnh xuống dưới, nói: "Ngụy anh."
Ngụy Vô Tiện nói: "Lam trạm, ngươi lần này lại là vì cái gì tới Di Lăng, sẽ không lại muốn nói là đêm săn đi ngang qua đi." Di Lăng bên này có bãi tha ma tọa trấn, bãi tha ma lại bị hắn che chở, nhưng không có gì tà ám có thể chạy ra đi quấy rối bá tánh. Những cái đó nhát gan sợ phiền phức tu sĩ vừa nghe đến Di Lăng lão tổ liền càng không dám tới gần Di Lăng nửa bước, có tâm người lại kiêng kị với âm hổ phù uy lực không dám quá trắng trợn táo bạo. Di Lăng vùng, mặt ngoài còn tính bình tĩnh.
Lam Vong Cơ nói: "Tìm ngươi."
Ngụy Vô Tiện nói: "Tìm ta? Chuyện gì?"
Lam Vong Cơ liền yên lặng nhìn Ngụy Vô Tiện, không biết muốn như thế nào nói. Nói dối hắn sẽ không, nhưng nói cho Ngụy anh về 0123 một chuyện, lại có chút hoang đường.
Nửa ngày không chiếm được Lam Vong Cơ trả lời, Ngụy Vô Tiện liền minh bạch. Hắn nói: "Lam trạm, lần trước nói muốn thỉnh ngươi ăn cơm, kết quả vẫn là ngươi phó tiền cơm, lần này ta thỉnh về ngươi. Hãnh diện sao? Hàm Quang Quân."
Lam Vong Cơ nói: "Hảo."
1031 trong lòng nói: "Không thích Hàm Quang Quân, như vậy cẩn thận, ai tin."
0123 trong lòng nói: "Kém cỏi."
Bỗng nhiên liền thượng sóng điện hai cái hệ thống: "Thật xảo."
Muốn thúc đẩy người có duyên cư nhiên là cùng đối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưỡng chế thổ lộ hệ thống
Fanfichttps://ruocao45075.lofter.com/post/31c81047_2b7f6934e