6

199 19 0
                                    

1031 cùng 0123 quả thực sắp tức giận đến nổ tung! Bọn họ cho rằng hai người như vậy đi xuống có thể thuận lý thành chương, nước chảy thành sông, thuận lợi thông báo, cho thấy tâm ý. Bọn họ hoàn thành nhiệm vụ, thực hiện nguyện vọng, ai cũng không làm ai thuốc cao bôi trên da chó. Ai ngờ quanh co, đột nhiên tới cái đột nhiên thay đổi, hai người trực tiếp lại chạy về Thái Bình Dương, chính là bất quá giới, chính là không thổ lộ.


Rốt cuộc là muốn tức chết ai!


Hai cái hệ thống nổ mạnh tâm thái, Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện tự nhiên không biết. Hai người giải khai về "Quỷ nói" hiểu lầm, ở chung lên liền càng thêm dương dương tự đắc. Dường như trở về nghe học kia hội, trên vai không có như vậy trọng trách nhiệm, có thể hành động theo cảm tình, có thể không thành thục, có thể không cần lớn lên, trời sập cũng có đại nhân đỉnh.


Chỉ là, lần này không hề là Ngụy Vô Tiện một người kịch một vai, Lam Vong Cơ cũng sẽ đáp lại hắn, có hỏi tất có đáp.


1031: "......" Vì cái gì không có thông báo lại so với khởi những cái đó ở bên nhau nhiều năm phu thê còn muốn giống một đôi phu phu?


0123: "......" Nếu muốn mặt khác biện pháp!


Ngụy Vô Tiện nói: "Đúng rồi, lam trạm ngươi vừa mới như thế nào đột nhiên uống rượu a?"


Nghĩ đến trong đầu thần bí hệ thống, Lam Vong Cơ trong mắt sương lạnh một mảnh, thực mau giấu đi, nói: "Tưởng nếm thử ngươi thích rượu là cái gì hương vị."


Ngụy Vô Tiện không tin, vẫn là nói: "Vậy ngươi cảm thấy thế nào."


Lam Vong Cơ: "Tạm được."


Ngụy Vô Tiện cười ha ha: "Thật là làm khó ngươi, lam trạm."


Một ly liền say, vừa thấy liền sẽ không uống rượu, còn bởi vì hắn thích nói không nên lời chán ghét nói, thật sự thật sự rất là đáng yêu.


1031 ở Ngụy Vô Tiện trong đầu ha hả cười nói: "Wow, dùng ' đáng yêu ' hình dung huynh đệ, ký chủ ngươi chính là đầu một phần."


Ngụy Vô Tiện sửng sốt, đối Lam Vong Cơ nói: "Lam trạm, một người vì cái gì sẽ hình dung một người khác đáng yêu, vô luận hắn làm chuyện gì, đều cảm thấy hắn đáng yêu, muốn đậu hắn a?"


1031: "!!!" Ngưu a! Ký chủ, tốc độ này!


Lam Vong Cơ ngực cứng lại, nhìn Ngụy Vô Tiện ham học hỏi ánh mắt, dường như nhìn đến Ngụy Vô Tiện tương lai bên người nhiều một người làm bạn người. Nếu là không có gặp được làm Ngụy Vô Tiện cảm thấy đáng yêu người, vì cái gì Ngụy Vô Tiện có này vừa hỏi. Không gặp đến thích người làm sao biết thích vì sao tư vị.


Lam Vong Cơ nói: "Đại để là bởi vì thích đi."


0123: "......" Muốn đổi làm ta, mới không bằng hắn nói thật!


"Thích?" Ngụy Vô Tiện không cấm bãi chính thân thể, nói: "Loại nào thích?"


A Uyển cũng thực đáng yêu, hắn cũng thích A Uyển. Đây là đại nhân đối tiểu hài tử yêu thích chi tình, hắn minh bạch. Nhưng đối lam trạm, hắn cảm thấy đáng yêu, còn đơn thuần chỉ là yêu thích chi tình sao?


1031 nói hắn người trong lòng là lam trạm, nói hắn thích lam trạm, cho dù nói được lời thề son sắt, hắn cũng không có khả năng lập tức liền toàn tin, hắn cần thiết biết rõ ràng hắn đối lam trạm phần yêu thích này là cái gì, dễ dàng nói ra đó chính là không phụ trách nhiệm.


1031: "Thì ra là thế. Ca, ta cảm thấy chúng ta mặt sau hoàn thành nhiệm vụ có hy vọng."


0123: "Trước đó, ta muốn trước luyện luyện Lam Vong Cơ miệng."


1031: "A?" Luyện hắn miệng làm gì? Làm hắn đi thân nhà hắn ký chủ sao?


0123 không có trả lời, tiếp tục nhìn hai người như thế nào loanh quanh lòng vòng, ngươi không nói ta không nói.


Lam Vong Cơ nói: "Không......"


【 thỉnh ký chủ đối người trong lòng nói ngươi không thoải mái. Nhiệm vụ thất bại, giống như trên. 】0123 ở Lam Vong Cơ nói xuất khẩu hết sức tuyên bố nhiệm vụ, thế tất muốn huấn luyện Lam Vong Cơ biểu đạt năng lực.


Lam Vong Cơ nắm tay nắm chặt: "Không thoải mái."


Ngụy Vô Tiện duỗi tay đặt ở Lam Vong Cơ trên trán, không năng: "Không phát sốt. Lam trạm ngươi nơi nào không thoải mái, ta làm tình tỷ giúp ngươi nhìn một cái."


Lam Vong Cơ nói: "Không có, không thoải mái."


Đầu cơ trục lợi, không thoải mái hắn nói, tiền tố hậu tố thêm cái gì liền không phải do 0123.


0123: "......" Này năng lực không đi dùng đến Ngụy Vô Tiện trên người, dùng trên người hắn có ích lợi gì!


Cưỡng chế thổ lộ hệ thốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ