Ngụy Vô Tiện xác định Lam Vong Cơ ngủ sau, lén lút vào thiên thất, nhìn Lam Vong Cơ bộ dáng, ngón tay mềm nhẹ mà miêu tả hắn ánh mắt, trên mặt mang theo nhợt nhạt tươi cười, trong mắt tràn đầy nhu tình.
"Lam trạm, mộng đẹp."
Đầu ngón tay nhẹ điểm hắn giữa trán, mang theo điểm điểm chước người độ ấm.
Ngụy Vô Tiện vừa ly khai, Lam Vong Cơ liền mở hai mắt, tay xoa giữa trán, nói nhỏ: "Ngụy anh, mộng đẹp."
0123 nhìn hai người ám chọc chọc hỗ động, trong lòng phiếm ngọt, nhìn về phía đã ngủ 1031, khóe môi hơi hơi gợi lên. Hắn tưởng, nếu giờ phút này bọn họ có được nhân thân, định có thể ôm nhau đi vào giấc ngủ.
Mềm nhẹ giấu đi, khôi phục ngày thường đạm nhiên. Lam Vong Cơ nói: "0123, chúng ta nói chuyện."
0123 nói: "Nói chuyện gì? Tương lai? Hiện tại? Hoặc là......" 0123 thanh âm chợt thay đổi cái điều: "Chúng ta tương đồng khuôn mặt."
Lam Vong Cơ lại lần nữa hỏi: "Ngươi là ai."
Lặp lại lần trước vấn đề, lần trước bị tách ra vấn đề. Tiến vào thức hải, hắn bị thương, 0123 cũng đi theo bị thương, 0123 đau, hắn cũng đi theo đau. Cảm này sở cảm, đau này sở đau. Bọn họ có tương đồng khuôn mặt, tương đồng...... Quá vãng.
0123 đột nhiên cười, lao ra Lam Vong Cơ thức hải, hiện thân ở hắn trước mặt, thân ảnh rõ ràng lắc lắc không ổn định. Xa xa nhìn lại, dường như một hồn nhất thể.
Lam Vong Cơ kinh ngạc: "Ngươi."
0123 nói: "Ta là ngươi."
Lam Vong Cơ: "Ta?"
0123: "Ta là ngươi chấp niệm biến thành, chịu tải ngươi sở hữu thống khổ cập hối hận."
"Như thế nào!" Lam Vong Cơ không dám tin tưởng.
0123 rộng mở đôi tay: "Thấy được sao? Ta trên người tố y không còn nữa, lây dính rất nhiều người vết máu. Ngươi cũng biết, đây đều là ai huyết ai hận."
Đời sau, oán khí bùng nổ, Ngụy Vô Tiện đứng mũi chịu sào, lại lần nữa trở thành bách gia chinh phạt bia ngắm. Phát hiện chỉ có Ngụy Vô Tiện quỷ nói có thể cứu được bọn họ, lại thay đổi mặt, liếm mặt cầu Ngụy Vô Tiện cứu bọn họ, dữ dội châm chọc. Oán khí hoàn toàn bùng nổ, thái dương không rơi, không trung một mảnh huyết hồng, tẩu thi, tà thần lệ quỷ khắp nơi đi, đánh cũng đánh không chết, diệt cũng diệt không xong.
Bách gia luân hãm, bá tánh ai hô.
Từ trước mọi người đòi đánh quỷ tu trở thành chúa cứu thế, bao nhiêu người quăng kiếm nói chuyển tu quỷ đạo. Nhưng diệt thế nãi xu thế tất yếu, ai cũng ngăn cản không được.
Ngụy Vô Tiện là cái thứ nhất hy sinh, tiếp theo là lam hi thần, lam tư truy, mặt sau là Nhiếp Hoài Tang, Lam Khải Nhân, lam cảnh nghi, một cái tiếp theo một cái ngã xuống.
Lam Vong Cơ, cũng đã chết.
Không ai có thể sống sót.
0123 tiếp tục nói: "Ta là trên người của ngươi một giọt tinh huyết, ngươi chấp niệm tạo thành ta. Cũng bởi vậy, ta bị Thiên Đạo lựa chọn, trải qua ngàn tái, xuyên qua vô số tiểu thế giới, tích đầy năng lượng, hồi tưởng thời không, thay đổi diệt thế."
Hắn muốn thay đổi chính là diệt thế kết cục, là Ngụy Vô Tiện đám người vận mệnh, mà phi cứu trợ bách gia.
Hắn hận, hắn hối, hắn một cái cũng sẽ không cứu, thậm chí sẽ thân thủ đưa bọn họ lên đường.
Nhìn cùng chính mình giống nhau như đúc khuôn mặt, nhìn hắn trong mắt đau cùng hận, hắn dường như cũng xuyên qua thời gian cùng không gian, tới rồi tương lai, thấy được tưởng hộ người một người tiếp một người đi hướng tử vong, kia ngập trời oán, tựa hồ cũng chồng chất ở hắn ngực, gấp chờ phân phó tiết.
Lam Vong Cơ nói: "Ta nên làm như thế nào."
0123 nhìn hắn, trở lại hắn thức hải trung, hơi suy yếu lại vô cùng kiên nghị: "Báo thù rửa hận."
Chỉ cần có thể thay đổi bọn họ đã định vận mệnh, 1031 vui sướng vô ưu, cho dù là chấp niệm hóa đi, hắn biến mất, cũng không sao.
Bọn họ lẫn nhau vì cộng tình, Lam Vong Cơ có thể cảm nhận được 0123 chân thật ý tưởng, hắn có hận lại sẽ không liên lụy vô tội, vẫn thủ vững trong lòng đạo nghĩa. Đại để đây là Lam Vong Cơ vẫn luôn bảo tồn một mảnh tịnh thổ, ai cũng vô pháp nhiễm đục.
Lam Vong Cơ nói: "Chấp niệm lớn nhỏ đều có, 1031 sẽ không hy vọng ngươi biến mất."
0123 nhân hắn mà ra đời, kia 1031 đâu? Sẽ không cũng là vì Ngụy anh mà ra đời.
0123 nhắm mắt không nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưỡng chế thổ lộ hệ thống
Fanfictionhttps://ruocao45075.lofter.com/post/31c81047_2b7f6934e