36

58 9 0
                                    

"Đây là cái gì?" Ngụy Vô Tiện hỏi, hắn ở bãi tha ma lâu như vậy, đều còn không có phát hiện như vậy một chỗ, chung quanh tà sùng cũng không dám tới gần, không có oán khí, linh khí nhưng thật ra dư thừa, càng như là cái gì bí cảnh.


Lam Vong Cơ nhìn kia tàn khuyết trận pháp, nói: "Đây là 1031 sử dụng bí thuật?"


Tựa nghi hoặc lại tựa khẳng định.


0123 trầm trọng gật gật đầu.


Trước kia hắn cùng 1031 ngẫu nhiên phát hiện nơi này, 1031 đối này tàn khuyết trận pháp biểu hiện ra nồng hậu hứng thú, bó lớn thời gian đều dùng để nghiên cứu cái này trận pháp.


Chỉ là, còn chưa nghiên cứu ra cái nguyên cớ, diệt thế liền bắt đầu.


"Ta tính toán hoàn toàn huỷ hoại cái này trận pháp."


Lam Vong Cơ hiểu rõ, này trận pháp phá huỷ, trừ bỏ 1031 liền lại không người biết hiểu nó sử dụng, cũng sẽ không có người lại làm ra không cần thiết hy sinh.


Hắn nói: "Hảo."


Ngụy Vô Tiện nói: "Này trận pháp......" Tinh tế quan sát mặt trên hoa văn, trong đầu có thứ gì chợt lóe mà qua.


Dần dần biến mất thân ảnh, lóa mắt tươi cười, tùy ý bay vút lên tóc đỏ mang...... Không tiếng động thở dài lão giả.


"Không thể hủy!"


"Làm sao vậy." 0123 nhìn về phía Ngụy Vô Tiện, hỏi.


"Cái này trận pháp, đều không phải là cấm thuật, 1031 sử dụng nó, chỉ là mượn dùng nó lực lượng cùng thế giới ý thức đối kháng đánh thức Thiên Đạo, lấy được một đường sinh cơ."


Lam Vong Cơ nói: "Kia 1031 lại vì sao ngôn chi vì thượng cổ cấm thuật."


"Bởi vì sử dụng nó cũng có đại giới." Ngụy Vô Tiện nói.


0123 khẩn trương nói: "Đại giới vì sao."


"Vĩnh tuyệt lục đạo. Này lục đạo phi bỉ lâu nói."


Cũng không phải bọn họ cho rằng hôi phi yên diệt, vĩnh không tồn tại trong thế, nhưng cũng đích đích xác xác sẽ biến mất.


Thế giới ý thức, Thiên Đạo, chấp niệm, tàn hồn, cấm thuật, sinh cơ, sở hữu mấu chốt xâu chuỗi thành tuyến, Lam Vong Cơ không thể tưởng tượng nói: "1031 lợi dụng thế giới ý thức!"


"Không." 0123 nói: "Thế giới ý thức đồng dạng lợi dụng Ngụy anh."


Đổi loại cách nói, 1031 cùng thế giới ý thức đạt thành giao dịch nào đó, giao dịch lợi thế là thế giới này tồn vong.


Ngụy Vô Tiện nói: "Thiên Đạo có tình cũng không tình, bị đánh thức giáng xuống một mạt sinh cơ, nhưng này sinh cơ có không xác định tính, toàn xem chúng ta trảo không trảo được."


"Cho nên, 1031 sẽ tại đây tuyến sinh cơ gian lận, sử chi trăm phần trăm có thể cứu sống chúng ta thế giới này." Lam Vong Cơ nói tiếp.


0123 nói: "Ở Thiên Đạo giáng xuống sinh cơ gian lận, quyền đương khiêu chiến Thiên Đạo quyền uy, Thiên Đạo sẽ không cho phép bộ dáng này tồn tại."


Như thế, Thiên Đạo sẽ làm ra cái dạng gì sự tình, lấy trừng phạt mạo phạm người của hắn.


Ngụy Vô Tiện có khác thâm ý nói: "Không làm người, liền đổi một cái lâu."


1031 rốt cuộc là hắn, hắn tự nhận là vẫn là hiểu biết chính mình. Thiên địa bất nhân, lấy vạn vật vì sô cẩu. Bất nhân bất nghĩa, có việc lại ở ngủ say, tỉnh ngủ còn chỉ chú trọng chính mình quyền uy, loại này Thiên Đạo lưu trữ ăn tết sao?


Đương nhiên là...... Diệt.


Lam Vong Cơ nói: "Nếu như thế, liền chữa trị nó."


0123 nói: "Ở nó phát hiện phía trước."


Ngụy Vô Tiện cười nói: "Cái này ta sở trường."


Ba người liếc nhau, bùm bùm liền đánh lên, linh lực oán khí đánh nhau, uy lực thật lớn, toàn bộ bãi tha ma đều vì này rung lên. Bãi tha ma trung quỷ quái cũng chỉ có thể né xa ba thước, cũng không dám tiến lên, liền sợ thành bị vạ lây trong ao cá.


Cũng không biết này ba cái sát thần làm cái gì tới bãi tha ma đánh nhau, nhàn không có chuyện gì.


1031 khóe miệng giơ lên, trong mắt đắc ý nhìn không sót gì, nói: "Thế nào, ta thắng."


Thế giới ý thức: "......"


Thế giới ý thức nói: "Kia không phải đương nhiên."


0123 cùng Lam Vong Cơ lẫn nhau vì cộng tình, 1031 cùng Ngụy Vô Tiện lẫn nhau vì cộng tình, biết sở hữu chân tướng, bất quá là sớm muộn gì sự tình.


Ngụy Vô Tiện nói: "Mặc kệ thế nào, nhớ rõ đáp ứng chuyện của ta."


"Không trộn lẫn ngươi cùng Thiên Đạo chi gian sự tình." Vừa lúc, hắn cũng tưởng đổi một cái Thiên Đạo.

Cưỡng chế thổ lộ hệ thốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ