Theo thời gian chuyển dời, thế gian rửa sạch lực độ càng thêm cường đại, lớn lớn bé bé thế gia không một may mắn thoát khỏi. Tu chân giới hủ bại căn cơ rốt cuộc bị lay động, nghênh đón ánh rạng đông.
Bãi tha ma như cũ bùm bùm vang cái không ngừng, kia ba người tựa hồ thật sự bởi vì một lời không hợp đánh tới hiện tại, trời sụp đất nứt, chẳng hề để ý ngoại giới hết thảy sự tình.
Chính là Lam Khải Nhân đám người cũng chỉ có thể ở bãi tha ma bên ngoài bồi hồi, tiến cũng vào không được.
Vẫn luôn đang âm thầm nhìn trộm Thiên Đạo không cấm có chút thất vọng, đây là cái kia khiêu chiến hắn quyền uy người được chọn trung cứu thế người, bất quá như vậy.
Thật cho rằng rửa sạch một ít côn trùng có hại, là có thể cứu thế.
Chê cười một hồi thôi.
Thế giới này đi hướng diệt vong là tất nhiên, bất kính thiên, không tôn mà, không rõ tâm, quy về hỗn độn, như vậy tiêu vong chính là nó kết cục tốt nhất.
Hắn cũng rốt cuộc có thể thoát ly này giới, sẽ không tổng bởi vì lực lượng không đủ lâm vào ngủ say.
Thiên Đạo không hề chú ý Lam Vong Cơ bọn họ, xuống tay nhanh hơn này giới diệt vong, tăng mau chính mình thoát ly tốc độ.
Thế giới ý thức đột nhiên cười, trách không được Thiên Đạo lựa chọn kim quang thiện tới cứu thế, nguyên lai đánh chính là cái này chủ ý, nhưng cũng đến xem hắn có đáp ứng hay không.
Nhìn xem thế giới này người có đáp ứng hay không.
1031 nói: "Muốn kính Thiên Tôn mà, cũng đến nhìn xem trời đất này có đáng giá hay không."
Thế giới ý thức nói: "Ta không nhúng tay. Bất quá, ta còn là hy vọng thế giới này có thể sinh tồn đi xuống."
Hắn nhưng không nghĩ muốn chính mình vất vả cho ăn hài tử liền hủy ở như vậy một cái ích kỷ đồ vật thượng.
1031 nói: "Đương nhiên."
Hắn cũng nên đi cùng hắn lam trạm đoàn tụ. Rời đi nhiều ngày, thật là tưởng niệm.
Bãi tha ma chỗ sâu trong.
Bị bắt làm cu li lệ quỷ yêu thú khóc không ra nước mắt, bọn họ đã không biết đánh đã bao lâu, này ba người như cũ không có thả bọn họ rời đi ý tứ. Chẳng lẽ thế nào cũng phải đem bãi tha ma lộng sụp này ba người mới vừa lòng?
Ngươi đánh ta một chút, ta phải hồi ngươi một chân, mệt mỏi quá!
Khi nào là cái đầu a!
Ngụy Vô Tiện lau lau giữa trán hãn, nhìn đã chữa trị hoàn chỉnh trận pháp, không cấm cảm thán: Lão tổ tông không hổ là lão tổ tông!
Này trận pháp, chính là Thiên Đạo tới, cũng đến né xa ba thước. Tru thiên trận cũng không phải là đùa giỡn, phía trước không biết có mấy nhậm Thiên Đạo vẫn diệt tại đây.
Đức không xứng vị, vậy thỉnh ngươi đến tru thiên lý một du.
Mặt sau tu đạo không tu tâm, tài trí sử đạo pháp điêu tàn, trận pháp này cũng xuống dốc, không người biết này quang huy.
Ngụy Vô Tiện nói: "Chuẩn bị ổn thoả, trò hay mở màn."
Lam Vong Cơ nói: "Vất vả."
Ngụy Vô Tiện tinh thông trận pháp, hắn là chủ lực, Lam Vong Cơ 0123 chỉ là từ bên phụ trợ, đảo cũng không mệt.
"Lam trạm." Ngụy Vô Tiện nhìn mắt 0123, truyền âm nói: "1031 hẳn là cũng muốn đã trở lại."
Lam Vong Cơ truyền âm trả lời: "Rất tốt."
Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện đứng chung một chỗ mới là tốt nhất.
"Lam trạm!"
Hai người đồng thời quay đầu lại nhìn lại, mà 0123 giống như xẹt qua một trận gió, đã đem người ôm nhập hoài, ôm chặt lấy.
"Ngụy anh."
"Ta đã về rồi."
Lam Vong Cơ Ngụy Vô Tiện nhìn nhau cười, mười ngón tay đan vào nhau.
Hiện tại, tương lai, chẳng phân biệt không rời.
Hồi lâu, 1031 nói: "Lam trạm, ngươi vẫn là bạch y đẹp."
0123 khóe môi chậm rãi gợi lên, cùng 1031 cái trán tương để: "Ngươi ở, mới đẹp."
Chấp niệm đạm đi, có lẽ, hắn cũng nên rời đi. Chính là, hắn vẫn là không tha, luyến tiếc hắn Ngụy anh một người đối mặt sở hữu.
1031 đang cười, như ánh sáng mặt trời ấm người: "Nhị ca ca, chúng ta sẽ không tách ra."
Yên tâm đi nghênh đón tân sinh.
Lam Vong Cơ ngực cứng lại, nắm chặt Ngụy Vô Tiện, chia lìa sẽ đau. Ngụy Vô Tiện dựa vào Lam Vong Cơ trên vai, không đành lòng lại xem.
Hắn hy vọng, Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện vĩnh vô phân biệt.
0123 phủng trụ 1031 mặt, mềm nhẹ mà ở hắn trên môi in lại một nụ hôn: "Ngụy anh, mạnh khỏe."
Tái kiến, Ngụy anh.
1031 mở mắt ra, 0123 đã biến mất, cố nén nước mắt rốt cuộc rơi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưỡng chế thổ lộ hệ thống
Fanfichttps://ruocao45075.lofter.com/post/31c81047_2b7f6934e