4 • Ngày đầu tiên đi làm

132 12 3
                                    

Tóm lại hôm đó,Park Chaeyoung vẫn suôn sẻ được nhận vào vị trí mà cô mơ ước, mặc dù người phỏng vấn không phải Jeon Jungkook. Park Chaeyoung sung sướng, cả người lâng lâng, nên chỉ tiền cũng mạnh tay, mời Jennie và Hong Sik - thăng bạn thân từ thời cởi truồng tắm mưa của cô - đi ăn buffet lẩu nướng.

Nói về Hong Sik, mặc dù ngoại hình có hơi quá khổ, nhưng gương mặt rất sáng sủa, núng nính đáng yêu. Hong Sik là giọng ca vàng của dàn hợp xướng, chỉ xếp sau Jeon Jungkook. Là bạn nối khố của Park Chaeyoung , từ nhỏ đã chơi cùng nhau, nên Hong Sik cũng biết được ít nhiều chuyệnPark Chaeyoung phải lòng Jeon Jungkook. Hơn nữa, tháng trước, để giúp sức cho cô bạn mình (và vì ba tháng được ăn KFC miễn phí), Hong Sik đã đăng ký vào Đội văn nghệ của trường Đại học C do Jeon Jungkook làm Đội trưởng.

Hôm nọ, sau khi Chaeyoung được phân công vị trí ngồi làm việc, Jeon Jungkook liền lập tức giao nhiệm vụ cho cô.

- Em đọc lại toàn bộ hồ sơ văn thư của Hội và tổng kết tình hình hoạt động Hội năm vừa rồi, cả học kỳ một năm nay nữa, để hiểu rõ hơn về hoạt động của chúng ta. Có gì không hiểu thì hỏi anh.

Nói rồi, không đợi Chaeyoung phản ứng, Jeon Jungkook rút điện thoại từ trong túi quần, nói với Chaeyoung:

-Cho anh số điện thoại của em, anh nhá máy qua, từ nay có việc gì đều gọi cho anh.

Chaeyoung không ngừng gào thét dù cô cố tỏ ra bình tĩnh, cách nói chuyện của Jeon Jungkook rất nhẹ nhàng, giọng nói lại trầm ấm, có sức sát thương cực kỳ mạnh. Hơn nữa, đứng gần như vậy, hương thơm nam tính trên cơ thể Jeon Jungkook lởn vởn quanh mũi cô, khiến cô suýt thì hôn mê. Chaeyoung run run, lấy điện thoại ra, nhỏ giọng đọc cho Jeon Jungkook một dãy số. Chỉ một vài giây sau, điện thoại cô đã rung lên. Chaeyoung vẫn kích động không thôi, cô nhanh tay lưu số điện thoại của nam thần.

Minyeon vẫn còn đứng cách đó không xa, nhìn khuôn mặt ngượng ngùng ửng đỏ của Chaeyoung và sự dịu dàng trong mắt Jeon Jungkook, cảm thấy lòng mình lạnh ngắt. Nhìn sơ qua, sơ mi rộng thùng thình, quần jean skinny và giày bata, vóc dáng của Chaeyoung dường như không có nhiều uy hiếp đối với cô, nhưng khuôn mặt đó...

Không nghĩ ngợi nhiều, Minyeon bước lại gần chỗ Jeon Jungkook đang đứng. Cô đã chuẩn bị một nụ cười xinh đẹp mê hoặc, định nói gì đó với anh thì bị Chaeyoung cướp lời:

- Chị Minyeon, sau này chúng ta sẽ làm việc chung, nên chị cho em xin số điện thoại luôn nhé chị.

Minyeon có chút chưng hửng, cô định sẽ ngọt nhạt với Jeon Jungkook vài câu về chuyện tập văn nghệ, để kéo sự chú ý của anh về phía mình, không ngờ cô bé năm nhất nào đó lại chen vào giữa, ríu ra ríu rít xin số điện thoại. Dù bực mình, nhưng Minyeon đã được tôi luyện EQ qua mấy cuộc thi Hoa Khôi từ thời cấp ba lên Đại học, nên cô vẫn vô cùng bình thản, đưa số điện thoại của mình cho Chaeyoung.

Sau đó, không để tâm đến Chaeyoung nữa, Minyeon quay sang nói với Jeon Jungkook:

- Anh Jungkook, lát nữa anh có đến tập duyệt văn nghệ không? Em định đi thuê trang phục mà không có xe...

Ba ngày nữa là đến lễ kỉ niệm thành lập Hội sinh viên trường Đại học Tổng hợp C, Minyeon là đội trưởng đội múa, Jeon Jungkook là đội trưởng dàn hợp xướng nam, hai người đó... kể ra cũng đẹp đôi phết .Park Chaeyoung nhìn đàn anh đàn chị vô cùng xứng đôi vừa lứa, lại hiểu ra ẩn ý trong lời nói của Minyeon, hai hàm răng lập tức ngứa ngáy!

- Chị Minyeon, chị định đi thuê trang phục biểu diễn ạ? Vậy để em đi với chị ạ. Em cũng muốn xem Hoa khôi trường mình ướm thử đồ, hì hì.

Minyeon trố mắt biểu cảm vô cùng mong đợi của Park Chaeyoung, cô bé năm nhất lại còn chớp chớp đôi hàng mỉ dày cong vút, trông cô ngây thơ như một con chó nhỏ. Thực ra Minyeon đã bị chọc giận rồi, nhưng cô vẫn giữ thái độ điềm tĩnh, nói với Chaeyooung:

- Em không có kinh nghiệm, lại chưa từng diễn văn nghệ, sao biết được trang phục thế nào là phù hợp? Hơn nữa em không có ô tô, đi thuê trang phục rất bất tiện.

Giờ tới lượt Park Chaeyoung ngơ ngác nhìn Jeon Jungkook và Minyeon. Chao ôi, nam thần Jeon Jungkook trong mộng của cô mới hơn hai mươi tuổi đã có ô tô rồi cơ à? Dù là cha mẹ mua cho, hay tự anh mua được thì cũng quá... quá bá đạo đi!

Sự ngưỡng mộ của Chaeyoung dành cho Jeon Jungkook lại tăng thêm một bậc, ánh mắt lấp la lấp lánh nhìn anh.

Nhìn ánh mắt ngây ngô không giấu được ái mộ của Park Chaeyoung, Jeon Jungkook cảm thấy vô cùng thỏa mãn. Anh quay sang nói với Minyeon:

- Em cần xe để đi đúng không? Anh sẽ nói Hong Sik đưa em đi, cậu ấy biết lái xe, cũng diễn cùng một tiết mục với anh em mình.

Lời nói vô cùng hợp lý hợp tình của Jeon Jungkook khiến Minyeon chưng hửng, thất vọng tràn trề cũng không dám phản đối.

Park Chaeyoung mở to mắt nhìn anh, phát hiện ra Jeon Jungkook thực ra là một thẳng nam hết sức vi diệu, thẳng thắn nhưng lại không đem lại cảm giác phản cảm. Ban nãy Minyeon lấy cớ cần xe ô tô để đi thuê trang phục biểu diễn cùng Jeon Jungkook, anh liền lấy lí do đó để đẩy cô cho Hong Sik. Quá sức vi diệu, quá sức khéo léo, quá sức vừa ý Park Chaeyoung !

Thế là Minyeon đành phải nở một nụ cười không thể gượng gạo hơn, cầm chùm chìa khóa xe của Jeon Jungkook rồi bước ra khỏi Văn phòng Hội. Park Chaeyoung liếc mắt nhìn theo, quan sát xem liệu cô nàng Hoa khôi có biểu lộ thái độ bất mãn sau lưng Jeon Jungkook hay không, vẻ mặt hóng hớt, hệt như mấy bà hàng xóm gần nhà cô.

- Nhìn đủ chưa?

Park Chaeyoung giật mình quay lại, Jeon Jungkook đã đứng sát phía sau lưng oô tự lúc nào. Chaeyoung hoảng hốt lùi ra xa một chút, tim đập thình thịch, hai má nóng phừng phừng. Ban nãy, lúc cô quay đầu lại, suýt chút thì chạm mặt mình vào ngực anh.

- Làm việc của mình đi, đừng hóng hớt, mất thời gian, biết chưa?

- Vâng ạ.

Chaeyoung lí nhí, âm thanh của Jeon Jungkook sao mà nhẹ nhàng, dịu dàng và đầy trìu mến như thế chứ! Hay là cô bị ảo giác rồi?

Jeon Jungkook nhìn nét mặt rối rắm, ngờ nghệch của Tiểu Vy, lại phải lén quay mặt đi chỗ khác mà cười.

Minyeon đương nhiên rất muốn trút sự bực dọc của mình vào đâu đó, nhưng vì gìn giữ hình tượng Hoa khôi thân thiện, cao quý, có nội hàm, có học thức, cô chỉ cắn răng mà chịu đựng sự bức bối trong lồng ngực mình. Minyeon cầm chìa khóa xe của Jeon Jungkook sang phòng duyệt văn nghệ, quả nhiên Hong Sik đang ở đó.

Nhìn thấy Minyeon, Hong Sik hoảng đến mức suýt thì đánh rơi micro. Nữ thần thanh xuân trong lòng bao nhiêu nam sinh của trường Đại học C đang hướng ánh mắt xinh đẹp về phía cậu, làm sao mà cậu không hồi hộp cho được?

- Tôi phải đi thuê đồ, cậu lái xe đi!

Hong Sik buông micro, cầm lấy chùm chìa khóa, nhìn sơ cũng biết là xe của Jeon Jungkook. Hong Sik chợt nhớ đến nhỏ bạn thân, giờ này chắc đang si mê ngắm nhìn nam thần đến quên trời đất. "Thực ra, Chaeyoung thích anh như vậy cũng tốt.

Chắc chắn con cáo này sẽ tìm mọi cách phá đám chị Minyeon với anh Duật, có khi... mình cũng có chút cơ hội."

Nghĩ đến đây, Hong Sik mở cờ trong bụng. Để Park Chaeyoung vào ban chấp hành Hội sinh viên đúng là quá sáng suốt!

[Rosekook] Nam thần, sập bẫy đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ