Mấy hôm nay, Jeon Jungkook và Taehyung bận túi bụi, vừa lo lên kế hoạch và triển khai công việc cho Hội trại truyền thống, vừa bận lịch học nặng nề của năm thứ ba. Đó là chưa kể, Jeon Jungkook còn một studio nhiếp ảnh và một công ty vừa mới thành lập.
Bề ngoài, Jungkook luôn tỏ ra tích cực, không bao giờ than mệt, thần thái sáng láng, lúc nào cũng xuất hiện với một nụ cười rạng rỡ, đẹp trai đến chói cả mắt. Chỉ có Park Chaeyoung biết rõ, công việc của anh nhiều và áp lực đến mức nào, hai mắt thâm quầng, ăn uống cũng không ngon miệng.
Xót chết đi được! Park Chaeyoung ngày ngày ngoại trừ làm những việc Jungkook giao cho, còn chăm chỉ nghiên cứu các món ăn dễ tiêu hóa, nhiều chất dinh dưỡng. Jeon Jungkook lại không muốn Chaeyoung vất vả, đa phần công việc đều tự mình làm.
Hai người cứ lặng lẽ quan tâm nhau, bằng mỗi một cử chỉ, hành động âm thầm, người ngoài không một ai hay, chỉ có chính họ là cảm nhận được.
Đám bạn của Jeon Jungkook, cả Hongsik và Jennie đều có thể nhận ra thời gian gần đây, Jeon Jungkook và Park Chaeyoung dính nhau như sam. Minyeon dù không muốn thừa nhận, nhưng cũng phải hậm hực ghen tức. Cùng làm nhiệm vụ hậu cần, chuẩn bị cho các tiết mục biểu diên và trò chơi, nhưng cô chẳng khi nào được đi cùng Jeon Jungkook.
Jungkook cảm thấy, hình như anh càng ngày càng bị thu hút bởi Park Chaeyoung. Trong mắt anh, vốn dĩ cô chỉ là một cô nhóc hơn mười tám tuổi, bé bỏng và đáng yêu đến mức khiến người khác cứ muốn nâng niu trong tay. Thế mà thời gian qua, nhờ làm việc chung với nhau không ít, anh đã thay đổi suy nghĩ của mình. Chaeyoung thực sự rất năng nổ, sức vóc cũng hơn hẳn các nữ sinh khác, còn rất chịu khó và tỉ mỉ.
Thật ra, vốn dĩ Chaeyoung không hề chăm chỉ đến như vậy, nhưng nhìn thấy Jeon Jungkook trăm công nghìn việc đến sứt đầu mẻ trán, Park Chaeyoung không thể không lăng xăng chạy vòng ngoài, hỗ trợ cho tổ hậu cần và Ủy viên Đoàn, Hội. Nếu không, quanh đi quẩn lại, những việc này sẽ lại vào tay nam thần toàn năng của trường, chính là Jeon Jungkook yêu dấu của cô.
Hôm đó, đang chuẩn bị một ít đạo cụ để tổ chức chơi trò chơi, Jeon Jungkook lại nhận được cuộc điện thoại từ khách hàng. Park Chaeyoung đang ngồi bên cạnh anh, có thể nghe được tiếng thở nặng nề và mệt mỏi của anh. Trong khi Jeon Jungkook đang hào hứng vì có hợp đồng mới, thì Park Chaeyoung thầm nghĩ nên nấu món gì để bồi bổ cho anh.
Ngay sau khi Jeon Jungkook ngắt điện thoại, Minyeon cũng vừa chạy đến Văn phòng Hội. Nhìn thấy Jeon Jungkook, cô nàng theo bản năng mà vén vén tóc, ánh mắt lúng liếng, đôi môi nở một nụ cười xinh đẹp.
- Anh Jungkook, lát nữa em định đi mua một vài vật dụng để làm đạo cụ. Anh đưa em đi bằng ô tô được không? Sợ là mua nhiều mà một mình em xách không nổi ạ.
- Mấy ủy viên khác đâu? - Jeon Jungkook cất điện thoại vào túi quần, ngồi ngay ngắn bên cạnh Chaeyoung rồi hỏi.
- Họ đang bận làm đạo cụ rồi ạ. - Minyeon mỉm cười, vẫn nhiệt tình đáp lời.
- Vậy à? - Jeon Jungkook hơi nhíu mày, cúi đầu suy nghĩ gì đó có lẽ là đang cân đối lại thời gian một chút.
"Bận rộn gì chứ, chị lấy cớ đến đây câu Jeon Jungkook ra ngoài thì có!" - Park Chaeyoung âm thầm bĩu môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rosekook] Nam thần, sập bẫy đi!
FanfictionTên gốc: Nam thần, sập bẫy đi! Tác giả: Litter Otter Nguồn: Novel Toon Đã xin phép nhưng chưa nhận được phản hồi từ tác giả. Câu chuyện là một đoạn hành trình "cọc đi tìm trâu" và "đại chiến trà xanh" của con cáo nhỏ gian xảo Park Chaeyoung với nam...