Rốt cuộc trưa hôm đó, Minyeon đành phải lủi thủi ăn lẩu một mình, còn nhìn Jungkook chăm sóc cho Park Chaeyoung. Sốt ruột cả một buổi trưa, Minyeon không hề thấy Taehyung hay Jennie đến, chỉ thấy Park Chaeyoung mặt mày rạng rỡ, được Jungkook cho ăn đến nỗi mỡ dính đầy miệng.
"Con ranh, nó dám gạt mình! Làm gì có Jennie hay Taehyung gì đến đây, nó chỉ muốn đuổi mình đi mà thôi! Con cáo ma mãnh này..."
Minyeon tức giận nghiến răng ken két, cơn ghen làm đầu óc cô mụ mị đi, cũng không thèm nghĩ đến Jeon Jungkook đã thông đồng với Park Chaeyoung nói dối không chớp mắt. Thế nhưng, dù biết Park Chaeyoung nói dối, Minyeon cũng không dám mặt dày đến gần đó ngồi cạnh bọn họ.
Nhìn Park Chaeyoung sung sướng ăn lẩu mà Jungkook gắp cho, Minyeon tức sôi gan, tròng mắt đảo qua đảo lại. Cô nàng nghĩ ngợi một chút, rồi đột nhiên gập người lại, mặt mày nhăn nhó, la oai oái lên:
- da, đau bụng quá.
Nhân viên phục vụ, Jungkook và cả Chaeyoung đều nghe thấy âm thanh của Minyeon. Trong khi nhân viên nhà hàng nhanh chân đỡ lấy cô nàng, thì Jungkook cũng ngỏng cổ nhìn sang. Park Chaeyoung không vui, càng lúc càng cảm thấy Minyeon cản trở cô hẹn hò với nam thần.
- Anh ngồi đây một chút nhé, em chạy lại kia xem chị Minyeon thế nào.
Không đợi Jungkook lên tiếng, Park Chaeyoung vội xin phép rồi nhanh chân vọt đến chỗ Minyeon. Minyeon đang giả vờ đau, tay ôm bụng, mắt nhăm nghiền, không biết người đang đỡ mình là ai. Cho đến khi cô dụi đầu vào ngực người bên cạnh, thấy thứ gì đó mêm mại quen thuộc, mới giật mình trố mắt ra.
- Chị có sao không ạ?
Park Chaeyoung hỏi thăm, nhưng ánh mắt vô cùng lạnh nhạt. Minyeon sững người, nhưng đang đóng kịch ngon trớn, không làm gì khác được ngoài việc tiếp tục giả vờ. Jungkook thấy bên kia rối như tơ vò, vội rút điện thoại gọi taxi.
Chẳng mấy chốc, Minyeon bị tài xế của cô nàng và nhân viên phục vụ bất đắc dĩ đưa đi. Minyeon ôm một bụng tức, càng căm giận Park Chaeyoung.
Park Chaeyoung chống nạnh đứng trước cửa lớn của nhà hàng, sung sướng nhìn Minyeon bị tài xế bế đi. Muốn dùng khổ nhục kế để câu Jungkook đi à, đừng có mơ!
Nhìn vẻ mặt đắc ý của con cáo nhỏ, Jungkook suýt thì bật cười thành tiếng. Lúc Park Chaeyoung ghen, xử lý Minyeon, trông cô đáng yêu đến nỗi anh chỉ muốn ôm chặt vào lòng mà cưng nựng.
Đuổi được Minyeon rồi, Park Chaeyoung mới hài lòng quay về vị trí cũ, hi hi ha ha ăn thịt bò nhúng nước lẩu Tứ Xuyên.
Đầu giờ chiều, sau khi cho Park Chaeyoung ăn uống no nê, Jungkook đưa cô về ký túc xá. Vừa mở cửa xe cho cô, anh vừa nói:
- Chiêu nay anh bận việc trên công ty, em tự lo cho mình nhé. Tối nếu anh xong việc sớm, anh sẽ đến chở đi ăn.
Park Chaeyoung sung sướng muốn nhảy cẵng lên, đi với Jungkook vừa được ngắm nam thần, vừa được chăm sóc, lại vừa được ăn ngon. Jungkook đúng là mẫu bạn trai lý tưởng, giá mà anh mãi mãi thuộc về cô thì quá tốt rồi!
Tạm biệt Jungkook, Park Chaeyoung vui vẻ chạy lên phòng. Vừa đẩy cửa bước vào phòng ký túc xá, Park Chaeyoung liền thấy Jennie đang nằm ngửa trên giường, đắp mặt nạ giấy, hai mắt còn dính hai miếng dưa leo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rosekook] Nam thần, sập bẫy đi!
FanficTên gốc: Nam thần, sập bẫy đi! Tác giả: Litter Otter Nguồn: Novel Toon Đã xin phép nhưng chưa nhận được phản hồi từ tác giả. Câu chuyện là một đoạn hành trình "cọc đi tìm trâu" và "đại chiến trà xanh" của con cáo nhỏ gian xảo Park Chaeyoung với nam...