Mặt Jungkook đen thui khi nhìn thấy bàn tay nhỏ nhắn và trắng trẻo của Park Chaeyoung đang nắm lấy ngón tay thô to của Taehyung. Park Chaeyoung nhìn thấy Jungkook đứng ở ngoài cửa, sợ hãi rụt tay lại, mặt lấm la lấm lét như bị bắt gian.
- Anh... anh Jungkook, anh Taehyung bị... bị đứt tay nên... nên em giúp...
Không hiểu vì sao lại lắp ba lắp bắp, con cáo nhỏ ngu ngốc này! Jennie tức giận và chán nản, mắt đảo một vòng, rồi lắc đầu đầy thất vọng.
Sau đó ít phút, một phòng dịch vụ, bốn người, tám con mắt liếc tới liếc lui, không khí xung quanh tự dưng lại sượng trân. Jennie nhịn không được tò mò, huých tay vào vai Chaeyoung rồi nói nhỏ:
- Này, anh Jungkook ghen hả?
- Bậy, ghen gì, tao có làm gì đâu! - Chaeyoung chống chế.
- Chứ sao mặt đen như nhọ nồi kia? - Jennie ngạc nhiên hỏi - Tao không tin là anh ấy không nghĩ ngợi gì.
Park Chaeyoung nuốt nước bọt, bụng nghĩ, Jungkook với cô không phải người yêu cũng chẳng phải vợ chồng, ghen gì mà ghen. Hơn nữa, cô chỉ nắm tay Taehyung một cái, vì anh bị cắt trúng vào tay, chảy máu đầy ra, chứ ai làm gì đâu!
Mặc dù lý thuyết là vậy, nhưng mặt Jungkook vẫn đen như đít nồi. Tức cái lồng ngực!
Giả bộ đọc báo được mười lăm phút, Jungkook ngoắc tay ra hiệu cho Taehyung quay về Văn phòng Hội, còn mình thì lấy cớ ra ngoài tiễn anh.
Thấy Jungkook im ru không nói gì, hai hàng lông mày nhíu chặt đến mức muốn dính vào nhau, Taehyung sốt ruột hỏi:
- Mày làm gì mặt dài như ống bơm vậy? Mất sổ gạo?
Jungkook ngơ ngác nhìn Taehyung một chập rồi lại liếc mắt nhìn đi nơi khác. Anh không ngờ bản thân mình vốn EQ cao ngất vậy mà lại không kìm được cơn ghen tuông với chính bạn thân của mình.
Jungkook chợt nghĩ, thì ra con cáo nhỏ lại nghiễm nhiên trở thành điều khiến anh có thể mất kiểm soát như vậy. Mới quen biết có hơn một tháng, sau này càng ngày càng gần gũi, không biết còn đến mức nào.
Thấy Jungkook tần ngần, Taehyung huých vai anh rồi hỏi:
- Phòng bệnh Minyeon ở đâu?
Nghe cậu bạn thân nhắc đến Minyeon, Jungkook ngẩn người. Từ hôm qua đến nay anh cứ đặt hết mọi tâm tư và sự quan tâm lên Park Chaeyoung, quên mất Minyeon cũng đang nằm viện. Nhìn thái độ của Jungkook, Taehyung đoán được ngay anh chưa hề đi thăm Minyeon.
- Mày còn đứng đực ra đó làm gì, đi thăm Minyeon!
Taehyung hối thúc, Jungkook cũng gật gật đầu, gọi điện cho Hong Sik hỏi phòng bệnh Minyeon rồi nhanh chân đi mua hoa quả, vọt lẹ đến thăm cô.
Minyeon đang năm trong phòng bệnh dịch vụ ăn trái cây Hong Sik vừa cắt. Nghe nói Jungkook sẽ đến, Minyeon lập tức nhìn chăm chăm vào Hong Sik như đang ra hiệu. Thấy Hong Sik không có phản ứng, cô hất căm nói:
- Cậu đi thăm Park Chaeyoung chưa? Chắc nó bị còn nặng hơn tôi nữa đó!
Hong Sik biết Minyeon muốn đuổi cậu ta đi, nhưng quả thực Hong Sik vẫn chưa đến thăm Chaeyoung, cũng định bụng hôm nay sẽ qua phòng bệnh của cô thăm hỏi, nên cậu ta cũng rời khỏi ghế ngồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rosekook] Nam thần, sập bẫy đi!
FanfictionTên gốc: Nam thần, sập bẫy đi! Tác giả: Litter Otter Nguồn: Novel Toon Đã xin phép nhưng chưa nhận được phản hồi từ tác giả. Câu chuyện là một đoạn hành trình "cọc đi tìm trâu" và "đại chiến trà xanh" của con cáo nhỏ gian xảo Park Chaeyoung với nam...