Sau khi được Jungkook khuyên nhủ, Park Chaeyoung quyết tâm tham dự cuộc thi hoa khôi. Cuộc thi lần này là vòng loại trực tiếp ở trường Đại học C để tuyển chọn người đi thi cấp Đại học Quốc gia. Đại học C là một trường trực thuộc Đại học quốc gia, vì vậy muốn đi chinh chiến trong cuộc thi hoa khôi của tất cả các trường đại học trong nước thì Park Chaeyoung phải vượt qua rất nhiều đối thủ nặng ký. Biết được điều này, cô không ngừng luyện tập năng khiếu, đồng thời đọc nhiều sách báo để hiểu thêm về các vấn đề chính trị, xã hội và kinh tế mới nhất hiện nay.
Những ngày gần đây, Jungkook luôn thấy Park Chaeyoung chăm chỉ học hành và rèn luyện, niềm tự hào của anh đối với con cáo nhỏ lại càng lúc càng dâng cao. Mỗi buổi sáng, Park Chaeyoung và Jungkook vẫn gặp nhau ở Văn phòng Hội như thường lệ nhưng hiện tại tình thế đã đảo ngược. Jungkook chính là người phải chuẩn bị bữa trưa cho cả hai.
Cũng trong khoảng thời gian này, chuyện tình cảm nổi tiếng giữa Jungkook và Park Chaeyoung trở thành đề tài bàn tán không ngừng nghỉ của sinh viên trường Đại học C, đặc biệt là những nữ sinh ở cùng khu ký túc xá với Park Chaeyoung, mỗi ngày đều chứng kiến Jungkook đến đưa đón cô đi học. Đối với ánh mắt ngưỡng mộ của những người xung quanh về mối tình của mình, Park Chaeyoung vô cùng đắc ý. Hơn nữa, Jungkook không hề ngại ngùng công khai mối quan hệ của hai người, khác biệt hoàn toàn với thái độ của anh đối với các nữ sinh khác trước đây, kể cả Minyeon.
Tình cảnh của Minyeon hiện tại cũng khá thê thảm sau khi sự việc cô cùng hai nữ sinh bên Ban chấp hành Đoàn trường nhốt Park Chaeyoung trong nhà vệ sinh công cộng ở rừng M bị tung lên diễn đàn trường. Hình ảnh của Minyeon trở nên vô cùng xấu xí trong mắt viên đại học C, vì vậy cơ hội dự thi hoa khôi cấp Đại học Quốc gia dường như cũng tan tành trong chớp mắt. Tất nhiên, Minyeon không thể chấp nhận được thất bại này. Vì vậy, cô đã cùng hội chị em của mình lập các tài khoản ảo để bắt đầu "vớt vát" lại hình tượng cho mình.
Chỉ trong một thời gian ngản, trên diễn đàn trường lại tràn đầy những hình ảnh tươi đẹp, hăng hái tham gia hoạt động đoàn hội và tình nguyện của Minyeon. Hội chị em của Minyeon vẫn thường xuyên tương các tác tích cực, đặc biệt là Chou Han và Lee Dain. Bên cạnh đó, Minyeon cũng thể hiện rằng cô là sự lựa chọn đi thi hoa khôi của Khoa Thiết kế. Kỳ thực chuyện này cũng không phải là do Minyeon ảo tưởng sức mạnh. Xét về nhan sắc lẫn thực lực thì Minyeon đúng là một ứng cử viên sáng giá, và có thể trở thành đối thủ nặng ký nhất của Park Chaeyoung.
Cuối cùng cuộc thi hoa khôi năm đó ở trường Đại học C đã có hai cái tên vô cùng danh giá và nhận được sự ủng hộ đông đảo của sinh viên trong trường.
Một sáng nọ. như thường lệ, Jungkook đến ký túc xá đón Park Chaeyoung. Anh đứng bên ngoài cổng, đợi mãi nhưng vẫn không thấy con cáo nhỏ đâu. Jungkook sốt ruột, lập tức rút điện thoại ra. Ở đầu dây bên kia, Chaeyoung đáp lời anh bằng một giọng buồn râu:
- Chắc sáng nay em không đến trường đâu ạ.
- Sao vậy em? - Jungkook lo lắng hỏi - Em ốm à?
- Dạ không ạ! - Park Chaeyoung hạ thấp giọng - Em muốn đi đăng ký dự thi ở tận quận K, hơi xa nên chắc có lẽ em không về kịp tiết học ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rosekook] Nam thần, sập bẫy đi!
FanficTên gốc: Nam thần, sập bẫy đi! Tác giả: Litter Otter Nguồn: Novel Toon Đã xin phép nhưng chưa nhận được phản hồi từ tác giả. Câu chuyện là một đoạn hành trình "cọc đi tìm trâu" và "đại chiến trà xanh" của con cáo nhỏ gian xảo Park Chaeyoung với nam...