40 • Tỏ tình

76 6 0
                                    

Sự xuất hiện bất ngờ của Jennie khiến Jungkook vô cùng bất mãn. Anh vốn định tỏ tình với Park Chaeyoung sau màn anh hùng cứu mỹ nhân vừa rồi. Thế nhưng, lời còn chưa kịp thốt ra thì Jennie đã vô tình cät ngang không gian lãng mạn vốn có giữa anh và cô.

Taehyung bước vào phòng bệnh, trên tay là một bó hoa màu vàng nhạt vô cùng bắt mắt. Vừa đến nơi, Taehyung liền thấy vẻ mặt như mất sổ gạo của Jungkook, anh lập tức hiểu ngay, Jennie đã phá hỏng chuyện tốt giữa Jungkook và Park Chaeyoung. Đột nhiên, Taehyung lại thấy lòng mình nhẹ nhõm hơn.

Cuối cùng, không khí trong phòng bệnh dịch vụ lại trở nên vô cùng gượng gạo. Jungkook buồn chán vì không thể tỏ tình với Park Chaeyoung, con cáo nhỏ hụt hãng vì không được nam thân nói lời lãng mạn. Taehyung lại không vui khi thấy Jungkook ở bên cạnh cô và Jennie thì buồn bã vì nhận ra Taehyung đem lòng yêu thích bạn thân của cô, nhiều hơn cô tưởng.

Trải qua một đêm đầy sóng gió, cuối cùng, Park Chaeyoung cũng được bác sĩ cho xuất viện. Đoàn người đi tiền trạm lập tức quay trở về thành phố H để chuẩn bị cho những công việc tiếp theo trong hội trại.

Xe bon bon chạy trên đường, Park Chaeyoung lại nhức đầu và buồn ngủ. Thấy cô gà gật, mắt nhắm mắt mở, Jungkook nhanh nhẹn ôm vai cô để cô tựa vào mình. Park Chaeyoung hơi ngơ ngác mà rụt người lại, mặt đỏ như quả gấc chín. Ngắm nghĩa đôi gò má hây hây của cô, Jungkook liền mỉm cười rồi thâm thì:

- Với mối quan hệ của chúng ta bây giờ, em không cần phải ngại nữa. Tất nhiên nếu em vẫn còn cảm thấy ngại thì chỉ có cách là phải "luyện tập" nhiều hơn mà thôi.

Park Chaeyoung chớp chớp mắt nhìn Jungkook đang nhếch mép cười một cách đắc ý. Thì ra da mặt anh lại dày đến vậy! Chiếc xe nhanh chóng đưa đoàn người tiền trạm trở về thành phố H. Chaeyoung, Taehyung và Jennie được Jungkook lái xe đưa về, trước tiên phải về ký túc xá nữ. Ngồi trên xe, Taehyung quan sát nét mặt của Jungkook, và đôi mắt lấp lánh ánh sáng của Park Chaeyoung, anh đoán chừng tối nay Jungkook sẽ nhân cơ hội làm tiếp chuyện dang dở ngày hôm qua. Đôi mắt Taehyung ánh lên một tia buồn bã và mất mát.

- Em lên chuẩn bị đi. Khoảng 7 giờ tối anh sẽ đến đây đợi em, chúng ta cùng đi ăn.

Nghe nói đi ăn, hai mắt Park Chaeyoung liền sáng rỡ lên, chẳng còn quan tâm được đến những điều gì khác nữa, cũng không cần biết mục đích thực sự của Jungkook là làm gì.

Jungkook nhìn con cáo nhỏ tung tăng chạy lên phòng mình, nhịn không được mà mỉm cười một cách đầy trìu mến. Con cáo nhỏ của anh thực sự đáng yêu nhất trên đời!

Trời tối, màn đêm buông xuống rất nhanh. Vì đậu ở phía trước cổng ký túc xá quá lâu nên Jungkook lại trở thành tâm điểm bàn tán của nữ sinh trong trường. Ai nấy đều đoán rằng anh đang đến đợi Park Chaeyoung, nhưng một số khác vẫn cũng còn cố chấp cho rằng Minyeon mới là đối tượng hẹn hò của Jungkook.

Tất nhiên mọi tin đồn đều tắt ngấm khi Park Chaeyoung mặc váy thướt tha bước về phía cổng ký túc xá.

- Anh đợi em có lâu không?

Thấy Jungkook bước ra mở cửa cho mình và cẩn thận thắt dây an toàn, Park Chaeyoung chợt thấy lòng mình vô cùng ấm áp, đôi gò má mềm mại lại ửng hồng.

[Rosekook] Nam thần, sập bẫy đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ