Sau khi nói chuyện điện thoại xong, Minyeon bực bội gác máy rồi nhanh chóng rời khỏi WC. Đám người Park Chaeyoung, Jennie và số nữ sinh còn lại nấp bên hông nhà vệ sinh, đợi Minyeon rời khỏi rồi mới đi vào giải quyết nỗi buồn.
Jennie hầm hầm quay trở về, vừa nhìn thấy Jungkook, cô nàng liền lớn tiếng mách lẻo:
- Anh Jungkook, mọi chuyện đúng như em và Chaeyoung dự đoán. Chuyện lần trước Chaeyoung bị người khác hãm hại đó!
Lời nói của Jennie lập tức khơi dậy mối hoài nghi của Jungkook. Nhìn nét mặt căng thẳng của Park Chaeyoung, Jungkook cũng đoán ra được chuyện gì đó. Con cáo nhỏ thấy ánh mắt lo lắng của anh, cũng không muốn giấu diếm chuyện này. Cô biết biết cái đêm cô bị nhốt lại trong nhà vệ sinh bỏ hoang đã trở thành nỗi trăn trở không ngừng của Jungkook. Hơn nữa, cô không có ý định che giấu cho Minyeon, nói đúng hơn, là phải vạch mặt đàn chị xấu xa.
Đợi đám nữ sinh lần lượt quay trở về lều dành cho đoàn sinh viên, Park Chaeyoung liền mở điện thoại để Jungkook nghe được toàn bộ băng ghi âm. Âm thanh trong điện thoại vừa phát ra, Jungkook lập tức trở nên căng thẳng, hai hàng lông mày nhíu chặt lại một cách đầy giận dữ, khuôn mặt tuy ẩn nhẫn nhưng ánh mắt đã trở nên nguy hiểm và tràn đầy sự căm ghét.
- Anh Jungkook, anh định giải quyết chuyện này thế nào ạ? - Nhìn nét mặt của Jungkook, Jennie không ngần ngại hỏi thẳng.
Jungkook nghĩ ngợi một lát rồi đáp:
- Đợi Hội trại kết thúc, anh sẽ làm việc với Minyeon. Chaeyoung, em yên tâm, anh sẽ đòi lại công bằng cho eml
Nghe Jungkook hứa hẹn, Park Chaeyoung và Jennie cảm thấy nhẹ nhõm phân nào.
Hai ngày kế tiếp, Hội trại diễn ra trong không khí vô cùng náo nhiệt. Hội trại lần này được tổ chức một cách vô cùng chặt chẽ, nhờ có sự phối hợp nhịp nhàng giữa Ban Chấp hành Hội Sinh viên và Đoàn trường cùng với sự ủng hộ của hơn hai trăm sinh viên. Dưới sự dẫn dắt của Jungkook và Taehhyung, Hội trại diễn ra vô cùng thành công và vui vẻ. Sau hai ngày, đoàn sinh viên trường Đại học C lại tạm biệt Rừng M và thành phố Ð để quay trở về thành phố H.
Kỳ thực trong suốt hai ngày qua, Jungkook luôn canh cánh chuyện Park Chaeyoung bị nhốt trong nhà vệ sinh bỏ hoang trong đợt tiền trạm lần trước. Hiện giờ, anh đã biết kẻ đứng đẳng sau sự việc là ai, hơn nữa anh có thể đoán được kẻ trực tiếp ra tay với Park Chaeyoung chính là các sinh viên bên Ban chấp hành Đoàn trường. Thế nhưng, vẫn đề là làm sao để xử lý một cách rõ ràng, minh bạch, công bảng và ít gây ảnh hưởng cho các bên.
Chiều hôm đó, sau khi quay trở về trường Đại học C, Jungkook vội lái xe đưa Park Chaeyoung trở về ký túc xá, đồng thời hẹn Minyeon và các sinh viên Đoàn Khoa ra một quán cà phê yên tĩnh.
Ban đầu, Minyeon ngỡ rằng chỉ một mình cô được Jungkook đặt lịch hẹn, nên trong lòng vô cùng sung sướng. Cô chuẩn bị váy vóc và phụ kiện bắt mắt giống như đang đi hẹn hò với người yêu.
Chuyện giữa Park Chaeyoung và Jungkook cả trường đều biết, vì Jungkook đã công khai trên mạng xã hội, thế nhưng, Minyeon vẫn luôn cho rằng Park Chaeyoung là kẻ hớt tay trên của cô. Vì vậy, nhân cơ hội này, cô muốn chiếm lại trái tim của Jungkook. Minyeon không muốn thừa nhận một sự thật rằng, đó là thứ mà thực ra cô chưa từng có. - ':
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rosekook] Nam thần, sập bẫy đi!
FanfictionTên gốc: Nam thần, sập bẫy đi! Tác giả: Litter Otter Nguồn: Novel Toon Đã xin phép nhưng chưa nhận được phản hồi từ tác giả. Câu chuyện là một đoạn hành trình "cọc đi tìm trâu" và "đại chiến trà xanh" của con cáo nhỏ gian xảo Park Chaeyoung với nam...