38 • Đi tiền trạm (2)

26 2 0
                                    

Vì tình trạng sức khỏe của Park Chaeyoung, việc đi tiền trạm kéo dài thêm một ngày để cô có thời gian nghỉ ngơi. Trong thời gian này, Jennie và Jungkook thay phiên nhau chăm sóc Park Chaeyoung, thỉnh thoảngTaehyung lại đến hỏi thăm. Tất nhiên, những tin tức này đều đến tai Minyeon thông qua người bạn của cô ở Đoàn trường.

Sau khi nghỉ ngơi một ngày Park Chaeyoung đã dần khỏe lại, cô nằng nặc đòi vào rừng M để chuẩn bị cho trò chơi lớn cùng với mọi người. Jungkook thấy nét mặt của Chaeyoung tươi tỉnh nên đã đồng ý để cô theo cùng.

Suốt ngày hôm qua, Park Chaeyoung đau đầu như búa bổ, cảm tưởng như cơ thể cô sắp phát sốt đến nơi. Cũng may, qua sáng hôm nay, triệu chứng của cơn đau đầu đã thuyên giảm. Park Chaeyoung học múa từ bé nên khả năng chịu đau cao hơn người bình thường, cộng với sự hào hứng vì được đi thăm thú thành phố Ð nên có vẻ cô lướt bệnh rất nhanh. Jungkook,Taehyung và Jennie cũng an tâm hơn hẳn.

Vì trò chơi lớn sẽ tổ chức vào ban đêm nên để đảm bảo hoạt động sắp tới diễn ra suôn sẻ, đoàn người đi tiền trạm quyết định sẽ vào rừng M vào khoảng 7 giờ tối.

- Mọi người theo sự phân công để làm việc nhé. Đến khoảng 9 giờ, chúng ta sẽ tập trung ở Văn phòng Ban quản lý rừng M, sau đó cùng bắt xe trở về thành phố Ð.

Sau hiệu lệnh của Jungkook, đoàn người chia làm ba nhóm nhỏ, theo phân công mà đi đến từng trạm. Park Chaeyoung cùng ba người bên đoàn trường đi vào trung tâm khu rừng, Jennie vàTaehyung đi về phía cánh phải khu rừng và một mình Jungkook làm việc với Ban quản lý rừng M về việc đảm bảo an toàn trong các ngày diễn ra Hội trại.

Chuyến đi diễn ra vô cùng suôn sẻ. Đến khoảng tâm 9 giờ kém, tất cả mọi người đều tập trung ở Phòng làm việc của Ban quản lý rừng M. Thế nhưng, nhìn tới nhìn lui, Jungkook,Taehyung và Jennie đều không hề nhìn thấy Park Chaeyoung đâu cả.

- Chaeyoung đâu? Ban nãy cô ấy đi cùng với ba bạn mà? - Sắc mặt Jungkook tái mét, anh căng thẳng hỏi.

- Dạ... dạ đúng là như thế ạ. - Một người trong số họ lên tiếng - Thế nhưng ban nãy Park Chaeyoung nói muốn đi vệ sinh, sau đó lại không quay về nữa...

- Trời đất! - Jungkook rít lên, không giữ nổi bình tĩnh mà chất vấn - Chẳng lẽ mọi người không đi tìm cô ấy, để cô ấy một mình trong rừng hay sao?

Ba người nọ lấm lét nhìn nhau, sau đó mới ấp úng trả lời:

- Dạ, bọn em có đi tìm ạ, và cũng gọi điện nữa, nhưng... nhưng Chaeyoung không nghe máy. Tụi em vào nhà vệ sinh, trong nhà vệ sinh cũng chẳng có ai... nên... nên tụi em nghĩ rằng bạn ấy đã bỏ về đây trước... nên mới chạy đến đây...

Jungkook tái mét mặt mày, tim đập nhanh như điên, vô cùng sợ hãi. Lúc này, trong đầu anh nghĩ đến vô số tình huống xấu sẽ xảy ra với Park Chaeyoung. Anh gấp gáp nói với Trưởng ban quản lý rừng M:

- Chú có thể giúp cháu điều người đi tìm kiếm Chaeyoung không ạ?

Chuyện có người mất tích là chuyện vô cùng hệ trọng, Ban quản lý rừng M không dám sơ suất, nên đã huy động thêm hai ba người câm đèn pin, cùng nhau vào rừng tìm kiếm tung tích Park Chaeyoung.

[Rosekook] Nam thần, sập bẫy đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ