Khi Jeon Jungkook và Chaeyoung định ngồi xuống bàn thì Minyeon cũng vừa bước lại.
- Anh Jungkook.
Minyeon lễ phép chào, rồi liếc nhìn Park Chaeyoung, nở một nụ cười thân thiện. Park Chaeyoung cũng lịch sự chào hỏi. Đột nhiên, bầu không khí có chút kỳ quặc, đám sinh viên nhàn rỗi bắt đầu xì xào bàn tán, hóng hớt kịch hay.
- Minyeon à, có việc gì không em?
Jeon Jungkook ngước nhìn Minyeon, tiện tay kéo luôn Park Chaeyoung đang đứng tần ngần nhìn đàn chị. Park Chaeyoung bị Jeon Jungkook kéo tay, liền thuận thế ngồi luôn xuống, còn nhìn Minyeon bằng ánh mắt vô tội.
Minyeon nhìn Jeon Jungkook và Park Chaeyoung cùng ngồi xuống bàn, ánh mắt tối sầm lại. Nhưng Minyeon vốn là người có EQ cao, đương nhiên sẽ không để lộ cảm xúc bất mãn của mình. Cô mỉm cười dịu dàng rồi nói:
- À, em định bàn với anh chút chuyện bên Hội, vừa hay Chaeyoung cũng ở đây...
- Sắp vào tiết rồi, có gì chiều lại nói chuyện, nhé! - Jeon Jungkook lịch sự đáp lại.
Nói rồi, anh lôi giáo trình và iPad ra, Park Chaeyoung cũng học theo, đem vở và bút chuẩn bị ghi chép. Minyeon đứng như trời trồng, nhìn thái độ lạnh nhạt của Jeon Jungkook đối với mình, trong lòng vô cùng bất mãn. Cô nặn ra một nụ cười, rồi nhỏ nhẹ nói:
- Dạ, vậy có gì trưa em sang Văn phòng Hội gặp anh ạ.
Nói rồi, Minyeon quay về vị trí của mình, "quần chúng ăn dưa" cũng hết chuyện để hóng.
Ba tên bạn thân của Jeon Jungkook mắt to trừng mắt nhỏ, nhếch lông mày ra hiệu cho nhau. Ban nãy ai ai cũng nhìn thấy tường tận, Jeon Jungkook rõ ràng là muốn đuổi Minyeon. Quả nhiên, đại ca "thanh tâm quả dục" ngày nào nay đã bị con quỷ tình yêu quật trúng rồi!
Kỳ thực từ trước đến nay Jeon Jungkook vẫn luôn cư xử với Minyeon như vậy, nhưng vì Park Chaeyoung đột nhiên xuất hiện và chiếm hết mọi ưu ái của anh, mới khiến Minyeon nghĩ rằng Chaeyoung đã "cướp" đi thứ gì đó từ cô. Mà Park Chaeyoung không chú tâm đến điều gì khác ngoại trừ câu nói ban nãy của Minyeon: Hẹn gặp nhau ở Văn phòng Hội.Suốt ba tiết học, Park Chaeyoung buồn ngủ muốn chết. Jeon Jungkook ngồi bên cạnh, thỉnh thoảng liếc nhìn con cáo nhỏ trắng trắng mềm mềm đang ngủ gà ngủ gật mà không nhịn được cười. Học vượt à? Giáo trình còn không có, không biết môn đại cương này là môn nào, còn dám nói học vượt!
- Em nữ kia! - Thầy giáo bỗng nhiên nói lớn, chĩa tay về phía Park Chaeyoung - Mặc sơ mi ca-rô đó, nhìn đâu nữa, tôi gọi em đó!
Park Chaeyoung giật bắn người, tỉnh cả ngủ, mếu máo nhìn Jeon Jungkook rồi miễn cưỡng đứng lên.
- Dạ.. dạ thầy gọi em ạ?
- Chứ ai vào đây?
Thầy giáo gắt gỏng, vốn đã thấy Park Chaeyoung ngủ gật trong lớp rồi, thầy vừa bất mãn vừa tổn thương sâu sắc: "Bộ môn Pháp luật đại cương mà tôi dạy buồn ngủ đến thế à?- Trả lời câu hỏi tôi vừa hỏi!
Chết rồi! Park Chaeyoung lúng túng cúi găm mặt, ánh mắt như con cún con, cầu cứu Jeon Jungkook. Jeon Jungkook cố nhịn cười, khẽ nhắc lại câu hỏi cho Park Chaeyoung rồi tiện thể nói sơ lược vài ý đáp án. Park Chaeyoung nghe câu được câu không, đành phải dùng suy luận của chính mình để trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rosekook] Nam thần, sập bẫy đi!
FanfictionTên gốc: Nam thần, sập bẫy đi! Tác giả: Litter Otter Nguồn: Novel Toon Đã xin phép nhưng chưa nhận được phản hồi từ tác giả. Câu chuyện là một đoạn hành trình "cọc đi tìm trâu" và "đại chiến trà xanh" của con cáo nhỏ gian xảo Park Chaeyoung với nam...