1. Hôn

890 50 0
                                    

-Mong rằng bạn chắc đã đọc mô tả ; Cảm ơn và chúc bạn có một trãi nghiệm tốt.

========>

• Sáng nọ, cậu chàng endermen vẫn tươi tỉnh thức dậy để đón ánh sáng dịu dàng của ngày mới, nhưng bất chợt nhận ra người mình đang bị ôm từ phía sau bởi ai đó.

Giật thót người, cậu thử nhìn ra sau mình..Hóa ra khong ai xa lạ ngoài một bộ tóc màu bạc thân thuộc đang dụi dụi vào sau gáy mình.

Tuy không bất ngờ mấy nhưng cậu cũng gỡ tay cậu chàng kia ra, rồi vịn thẳng vai cậu ta lên nhìn rồi chầm chậm nói chuyện.

" Nè Zio...Sao cậu lại ở nhà tôi vậy?! "

Zio nhìn tôi thẫn thờ một lúc bằng đôi mắt tím tinh sảo của mình, mà khóe miệng vẫn cứ đang run run như chuẩn bị cười đến nơi.

Sau đó, cậu ta chạm nhẹ trán tôi một cái rồi nói giọng như vẫn đang đùa.

" Jaki là do chân cậu dài quá nên não ngắn lại rồi đấy à? "

Tôi khó hiểu nhìn cậu ta " Ý cậu là gì chứ.."

Zio nhìn rồi đến ôm tôi..

" Tôi là bạn trai cậu rồi đấy. Không những vậy mà tôi và cậu cũng đang sống chung , cậu quên rồi à. "

Hóa ra đó không chỉ là một ảo tưởng thoáng qua trong giấc mơ...

Bỗng dưng một hơi ấm thoáng hiện lên môi tôi..

Một nụ hôm nhẹ nhàng mà ấm áp như cái ánh nắng ban mai này vậy, ấm áp nhưng vô cùng mềm mại.

_________

•Thật Vui khi người đó là cậu...

                            ...-Zio & Jakky-...
________

ZioJakky hay JakkyZio đều được nhưng họ thật sự rất đáng yêu.

- Mong bạn đã có một trãi nghiệm tốt -
        •Cảm ơn bạn đã đọc•

Đã hoàn thành: 12/3/2023

[ZioJa] • Mật Ngọt • [ HẾT ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ