Summary: Nếu Zio ích kĩ được một chút chắc anh đã đem Jakky của mình giấu đi mất rồi.
_________
1.
Chiếc màn hình sáng đến chói mắt trong căn phòng dường như chả bật đèn, camera cũng đang ghi hình, ngồi trước nó là một thiếu niên tóc bạc có nụ cười thật êm. Anh ta tên Zio vừa 16 tuổi một streammer game nổi tiếng trên mạng xã hội, đẹp trai, đảm đang và dịu dàng đó là những thứ các fan mê đắm cậu ta khi xem stream.Nhưng mấy ai biết rằng cậu streammer đẹp trai mà họ mến mộ lại có một cậu người yêu vụng về đáng yêu kia chứ. Như thường lệ Zio nở nụ cười ấm áp với các fan của mình rồi nhìn vào camera và tạm biệt, kết thúc một ngày làm việc dài, cam tắt Zio hạ mắt thở dài. Ánh mắt trở nên êm ái hơn nhìn vào cậu người yêu đang nằm trên đùi mình, bất chợt khẽ cười mà không thể dứt ra.
" trông cậu ấy ngủ thật đáng yêu làm sao.."
Người được nhắc đến lúc này Jakky- kiêm bạn trai Zio, Jakky được biết đến là một chàng trai kín tiếng, đẹp trai, ga lăng ngoài ra còn là một rich kid chính hiệu được xem là mẫu bạn trai lí tưởng của bao nữ sinh trường Nochim. Điều đó cũng gián tiếp khiến bông hoa đã có chậu này bao lần suýt bị đập chậu mà cướp đi..mà quan trọng chả ai biết cậu ta có bạn trai/gái chưa mà cướp?!
Zio đây một streammer nổi tiếng kiêm bạn trai cậu ta hết sức than phiền lên tiếng:
Tại sao người anh yêu lại có thể ngây ngô đến thế, đến cả cái hành động vô tình của cậu thôi cũng có thể khiến bao em gái nhà lành điêu đứng...phải chi anh có thể ích kỉ một chút đem cái sự đáng yêu và đẹp đẽ đó cùng người yêu mà giấu vào két sắt cho rồi...không may lại bị cướp đi cho mà xem.
"Haiz..đúng là"
_ Hôn lên trán Jakky một cái 'PócJakky cuộn người cạ cạ ôm ôm vào ngực Zio trông vô thức chả khác gì một con mèo
" !.."
Ha..không sao ít ra chỉ có mình Zio anh đây là xem được cái mặt đáng yêu này của cậu.
__________Chỉ là một phút bình yên của otp =)
Otp của em riu trên từng giấc ngủ, otp của em riu hơn cả em, ai lại bảo otp em không riu đeeeee!!!
AhihiTrên chỉ là một cái short để đỡ ghiền otp thuii, chứ muốn viết dài thì chưa có ý tưởng đâu hâhah..=)
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZioJa] • Mật Ngọt • [ HẾT ]
Random- Vì là một con sìn otp ZioJa nên đa phần trong đây tôi viêt về ZioJa -tính cách sẽ hơi khác với nhân vật gốc một tí, nhưng vẫn mong các bạn ghé qua sẽ có một khoảng thời gian thư giãn, nhẹ nhàng khi đọc. -Chân thành cảm ơn bạn đọc đã đến- •[Truyệ...