2.Phải lòng

551 36 0
                                    

Mong rằng bạn chắc đã đọc mô tả ; Cảm ơn và chúc bạn có một trãi nghiệm tốt.

========>

  Zio tuổi 16 tìm hiểu về thế giới loài người, để biết yêu là gì, biết thương là gì, để được trãi nghiệm cái đúng nghĩa của cảm xúc muôn màu, muôn vẻ này.
   Và trong thế giới đó cậu tìm thấy Jakky.
________
  Năm mười sáu tôi gặp một cậu người enderman, người sau này mà tôi không muốn tách rời.

Cậu ta cũng vọn vẹn mười sáu, tôi nhớ về những ngày đầu, những kỉ niệm khó phai.

Lần đầu tiên có người nói muốn làm bạn với tôi đó là cậu, người đã chắp vá sự khổ thẹn trong tim tôi những ngày thơ ấu cũng là cậu để tôi khép lại quá khứ, để cậu gần bên, nhưng ánh mắt của cậu hướng về tôi lúc ấy đã làm tôi xao xuyến, khó quên. Phải chi ta gặp nhau sớm hơn..nhỉ?
Có lẽ tôi phải lòng cậu rồi Jakky.

  Hỡi ơi tuổi thanh xuân tươi đẹp thật tốt vì tôi đã gặp cậu.
_________
  
[ Cậu sến súa quá rồi Zio..haah*Chọc ghẹo* ]
-Erika ở ngoài hóng hớt chọc ghẹo.

[Cậu không thích nó sao..Jakky?]
- trên tay Zio cầm một bó hoankèm bức thư tình gửi cậu, mặt thì không biểu lộ nhưng vành tai đã đỏ hoe biểu tình ngại ngùng.

[ Không..không chỉ là.., tớ khá bất ngờ vì cậu làm vậy thôi..*ngập ngừng]

-Tiến gần mặt Zio.
*Chụt!
[ Nhưng cậu đáng yêu lắm, tớ cũng thích cậu rất nhiều...]

...
Cặp đôi ngại ngùng-Erika sốc đến ngẫn ngơ ngã vào lòng Uriel bên cạnh..

Không ngờ người bạn này của cô lại đồng ý dễ dàng như vậy.

Amy thì cười tủm tỉm chúc mừng kế bên là Tenshi và Angelica.

Quả thật là tình cờ...bỗng dưng nhóm thiên thần lại phải ăn bát cơm chó to đùng này.
____________

ZioJakky hay JakkyZio đều được nhưng họ thật sự rất đáng yêu.

- Mong bạn đã có một trãi nghiệm tốt -
        •Cảm ơn bạn đã đọc•

Đã hoàn thành: 16/3/2023

[ZioJa] • Mật Ngọt • [ HẾT ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ