• Bốn mắt nhìn nhau, bối rối có, khó hiểu có nốt nhưng chẳng ai biết nói gì. Một kẻ simp hắn đến từ nơi khác có thể xem là bản thể khác của bạn trai nhỏ Jakky. •
_________________
Một vũng lên láng đống máu tươi lại đột ngột xuất hiện trong đêm trên phố vắng, hai ba cái xác kẻ ngoại tộc lại nằm thẳng cẳng dưới chân một kẻ mang sát khí cao tường.
" Ngu ngốc! Ngu ngốc! Sao các ngươi dám động thủ với chủ nhân! Chán sống! "
Kẻ đó nghiến răng nghe ken két, hắn cầm theo một đao găm lăm le trên tay xoay mấy vòng. Hắn đung đưa cái đuôi sau người một cách chậm rãi, mắt hắn nheo lại một tia lửa như sẹt qua thấy rõ, ánh mắt hắn mang đầy sự chán ghét dành cho mấy thứ lạnh ngắc dưới chân.
Đúng ngay cái lúc hắn định tiếp tục làm loạn đi kiếm mấy tên con người tầm thường dám tấn công chủ nhân hắn, thì cái sự kinh người trên người hắn lại biến mất tăm.
" Ah..rế? Đây là cái quái gì đây? "
Bất ngờ hiện rõ rành rành trên cái gương mặt kẻ đó, đây là nơi quái nào? Hắn nhớ là đang cùng chủ nhân yêu dấu tham chiến tại lớp học ma sói mà?
" Jakky? Cậu đang làm cái quái gì vậy hả! "
Một âm thanh đầy quen thuộc với hắn, nhưng lần này hắn nghe như người ấy đang gằn giọng quở trách hắn. Thiếu niên tóc màu bạc siêu hút ánh nhìn ( duy nhất với Ja-con) đang tiến lại trên đường tay lăm lăm hai con dao găm vàng quen thuộc trên tay hướng về phía đuôi nhỏ*.
( * Vì Ja-con này là loại có đuôi nên tôi muốn gọi ẻm như thế. Nghe rất đáng yêu mà.)
" Oa! Là Zio đây mà."
Kẻ đó tươi tắn lên hẳn cười toe toét hẳn hoi.
Nhận thức được đây chẳng phải người bạn enderman mà mình quen biết Zio cẩn trọng bắt đầu dò hỏi kẻ kia.
" Ngươi là ai?"
" Ủa gì vậy? Chủ nhân ..? "
Ngay khi gã đó tự mình tiến về phía nơi đèn đường có thể rọi rọi rõ ràng nhất. Thân ảnh quen không thể nào thuộc hơn của Jakky dần lộ diện, chỉ khác Ja-con mỗi điểm có sừng và đuôi thì gần như giống nhau hết.Đôi đồng tử màu tím trong veo không thấy đâu, bây giờ lại chuyển thành màu đỏ.
" Ôi chà hình như không phải chủ nhân nhỉ? "
Kẻ đó cười cười thốt lên.
" Tôi là Jakky, Jakky Natsumi. "
Điều kẻ đó thốt ra khiến cậu tóc bạc hơi hoang mang, Không phải jakky bạn cậu đang tiến về trường phan-con sao? Vậy thì chẳng lẽ là một bản thể từ vũ trụ khác.
" Vậy ngươi là Jakky nhưng đến từ vụ trụ khác sao?"
" Ô chà chà, chắc là vậy."
Hắn giả vờ ngẫm nghĩ rồi quay lại cười cười.
_____________
Kịch bản số 1: Jakky và Jakky
____________Mặt gian xảo a.k.a Jakky- mcr hiện rõ rành rành..
" Ố hô hô hô "
" Đừng có bắt chước giọng cười của tôi Jakky!"
Hai Jakky không hẹn cùng nhìn nàng tóc cam, khác chỗ Ja-con và Jakky một ngơ ngác một cười khúc khích.
( mình sẽ gọi Jakky gốc là Ja-con và người kia vẫn là Jakky cho dễ phân biệt nhé )
" Nhưng mà cậu thật sự là tôi nhưng đến từ khác vũ trụ sao?"
" Tôi đúng là cậu, chẳng phải quá rõ rồi sao?"
" Làm ơn trả lời câu hỏi, mà đừng hỏi ngược lại tôi chứ."
" Trông hai người này giống nhau quá..tớ phân biệt không ra nếu họ cùng giống trang phục."
Amy cất lời sau một lúc im lặng quan sát.
" Thật là cậu nhặt tên này trên đường về trường thật à Zio? Có lừa không đó."
Erika chấm hỏi to đùng.
" Tôi chắc mà, hắn còn gọi tôi là chủ nhân gì đó."
" Ồ " nhóm 4 người - Zio
" Mà hình như tôi không lầm đây là cuộc đua top 200 sao?"
" Ừm đúng vậy đó."
" Sao mấy người các cậu gà mờ quá vậy?"
" Nè ý cậu là sao? Bộ cậu hạng cao lắm sao?"_Erika
" Chứ còn gì nữa " cười cười + đuôi ngoe nguẩy tỏ ra tự hào.
" Tôi hạng 40 rồi đấy nhé!"
Eri-đóng đá-ka
" Thôi mà cậu ta hạng cao nên mới nói thế thôi đừng buồn mà Erika."
Nàng Amy lên tiếng ăn ủi cô nàng tóc cam.
" Ồ!! Hạng cậu cao thật đấy!"_Ja-con
" thế nhưng sao cậu lại gọi Zio bằng chủ nhân. "
" Ờm thì.." _Jakky
" Tại ngài Zio là mcr cấp cao tôi đang phục vụ nên khi thấy cậu ta mới lầm lẫn.."
" Uầy mcr cấp cao á!!" " cả ba Ja-con Amy và Erika bất ngờ.
" Ồ..ra vậy" _Zio
_____________
Kịch bản số 2: phân biệt
_____________Bây giờ có tận hai Jakky ở đây cách nào để phân biệt mà gọi đây nhỉ. Là việc mà nhóm bạn nghĩ ra đầu tiên....
" Này jakky..- "_Amy
Nghe gọi cả hai Jakky quay mặt nhìn vào cô bạn tóc tím.
" Không ý tớ là Ja..Jakky này "_ Amy vừa nói tay liền chỉ về phía Ja-con
[ Tobe continue ]
______________
Zio sướng nhỉ? Tận 2 người yêu!
" im đi tác giả, chẳng là do bà tự ý đem cậu ta đến sao?"
Thôi nào không cần cảm ơn ta đâu hề hề..
" Thôi bà cười trông ghê quá."
Èo tổn thương ấy.
__________ end
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZioJa] • Mật Ngọt • [ HẾT ]
Random- Vì là một con sìn otp ZioJa nên đa phần trong đây tôi viêt về ZioJa -tính cách sẽ hơi khác với nhân vật gốc một tí, nhưng vẫn mong các bạn ghé qua sẽ có một khoảng thời gian thư giãn, nhẹ nhàng khi đọc. -Chân thành cảm ơn bạn đọc đã đến- •[Truyệ...